PRT นำเสนอชิ้นส่วนสตรัทครบชุด 173 รายการสำหรับตลาดเอเชียแปซิฟิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

PRT นำเสนอชิ้นส่วนสตรัทครบชุด 173 รายการสำหรับตลาดเอเชียแปซิฟิก

PRT แบรนด์โช๊ค สตรัท และชิ้นส่วนสตรัทครบชุดชั้นนำระดับโลก เดินหน้าขยายความครอบคลุมของผลิตภัณฑ์ในตลาดเอเชียแปซิฟิก ด้วยการเปิดตัวชิ้นส่วนสตรัทครบชุด 173 รายการสำหรับรถยนต์ขนาดเล็ก รถเอสยูวี และรถกระบะ

ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้เข้ามาเติมเต็มผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับ OEM กว่า 2,700 รายการของ PRT โดยพัฒนาขึ้นเพื่อยานยนต์รุ่นยอดนิยมและรุ่นใหม่ล่าสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เช่น Ford Transit, Hyundai Santa Fe และ Jeep Commander รวมถึง Kia Sorento และ Honda Civic

ผลการศึกษาระหว่างประเทศหลายครั้งเผยให้เห็นว่า ตลาดอะไหล่ทดแทน (Aftermarket Parts) ในเอเชียแปซิฟิกมีแนวโน้มเติบโตสดใสในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า และผลิตภัณฑ์ใหม่ก็ตอกย้ำสถานะของ PRT ในฐานะผู้นำเทรนด์ซึ่งรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเสมอมา

“เราต้องตามเทรนด์การเติบโตหลังสถานการณ์โรคระบาด ตลอดจนเดินหน้านำเสนออะไหล่ทดแทนคุณภาพระดับ OEM ที่มีราคาแข่งขันได้ให้แก่ลูกค้า” บรูโน เบลโล ผู้จัดการฝ่าย Category and Marketing ของ PRT กล่าว

ชิ้นส่วนสตรัทครบชุดของ PRT ประกอบด้วยกระบอกโหลด สตรัทเมาท์ และปลอกโหลด นอกจากนั้นยังมีชิ้นส่วนเฉพาะเจาะจงสำหรับรถแต่ละรุ่นเพื่อรับประกันความเข้ากันและประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ของ PRT เป็นชิ้นส่วนคุณภาพระดับ OEM แบบออลอินวัน ออกแบบมาเพื่อทดแทนสตรัทและแบริ่งเพลตทั่วไป มาพร้อมขดสปริง ยางกันฝุ่น และตัวขันล็อกชุดสปริง ส่งผลให้ชิ้นส่วนสตรัทครบชุดติดตั้งง่าย ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาซ่อมบำรุงได้สูงสุด 50% เมื่อเทียบกับการซ่อมบำรุงสตรัททั่วไป

“PRT ในฐานะซัพพลายเออร์ระดับ OEM ยังคงเดินหน้าลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ซึ่งจะช่วยขยายความครอบคลุมของผลิตภัณฑ์และการใช้งานเพื่อรองรับตลาดอะไหล่ทดแทนในเอเชียแปซิฟิก” คุณเบลโลกล่าวเสริม

เกี่ยวกับ PRT

PRT (Performance Ride Technology) มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปี และดำเนินงานใน 67 ประเทศ โดยผลิตอะไหล่ที่สามารถใช้กับยานยนต์แทบทุกประเภท ตั้งแต่รถเก๋ง รถเอสยูวี หรือแม้กระทั่งรถบรรทุก ทั้งนี้ PRT ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO และมาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวดที่สุดของบรรดาผู้ผลิตรถยนต์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ PRT โทร: +66 (61) 541-5546 หรือ อีเมล: ann.budsamalee@add-asia.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.prtautoparts.com

ติดตาม PRT ทางโซเชียลมีเดีย

  • facebook.com/prtautoparts  
  • instagram.com/prtautoparts  
  • twitter.com/prt_autoparts  
  • pinterest.com/prtautoparts

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1580188/PRT_image_1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad