ประกาศผล PUBG Mobile National Championship Thailand 2021 รอบ Grand Final - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ประกาศผล PUBG Mobile National Championship Thailand 2021 รอบ Grand Final

ประกาศผล PUBG Mobile National Championship Thailand 2021 รอบ Grand Final  ทีม MS Chonburi คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล และสิทธิ์ลุย PMPL S4 ร่วมกับอีกเจ็ดที

จากเส้นทางการแข่งขันตลอด 2 เดือนของรายการ PUBG Mobile National Championship Thailand 2021 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมหน้าใหม่เข้าสู่ PUBG Mobile Pro League Thailand Season 4 ลีกการแข่งขันระดับมืออาชีพของ PUBG MOBILE ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ตอนนี้การแข่งขันได้สิ้นสุดลงแล้ว และได้ 8 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าสู่โปรลีกเป็นที่เรียบร้อย โดยแชมป์ในรายการนี้คือทีม MS Chonburi ทีมที่โดนคัดตกชั้นลีกมาในซีซั่น 3 กลับมาคว้าแชมป์ไปได้ในที่สุด คว้าเงินรางวัลไป 120,000 บาท ส่วนอันดับที่ 2 เป็นทีม Just Clan ได้รับเงินรางวัล 80,000 บาท อันดับที่ 3 F00L ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และอันดับที่ 4 Sharper Esports ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมอีก 4 ทีมคือ Team Excelsior, BungsellroteeV2, King of Gamers Club และ Team Flash เข้าสู่ลีกการแข่งขันต่อไป


โดย 8 ทีมนี้จะได้เข้าไปสู่โปรลีกมืออาชีพของประเทศไทย PMPL TH S4 ไปเจอกับ 16 ทีมชั้นนำ ที่รออยู่ในลีกตอนนี้ เส้นทางมืออาชีพที่ไม่ได้ปูทางด้วยดอกกุหลาบกับศึกใหญ่ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ติดตามรับชมความมันส์ได้ต่อเนื่องที่ช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของ PUBG MOBILE

ช่องทางการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ

Facebook: https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

ดาวน์โหลดแล้วมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่นี่

  • iOS – http://bit.ly/2HXd1Jr
  • Android – http://bit.ly/2HXd1Jr

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad