Ragnarok X: Next Generation ลั่นกลองสงคราม ต้อนรับกิจกรรม Guild Wars ในภูมิภาค SEA - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

Ragnarok X: Next Generation ลั่นกลองสงคราม ต้อนรับกิจกรรม Guild Wars ในภูมิภาค SEA

ในวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนา Nuverse มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวอีเวนท์กิจกรรมสำหรับเกม 3D MMORPG บนมือถืออย่าง Ragnarok X: Next Generation ที่หลายคนรอคอย นั่นก็คือการมาถึงของอัปเดทใหญ่ซึ่งจะเพิ่มระบบ GvG เข้าสู่เกมในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้! ผู้เล่นสามารถรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ เพื่อสร้างกิลด์ของตัวเอง และร่วมมือกันเพื่อเอาชนะเหล่ากิลด์คู่แข่งบนสมรภูมิ PvP ขนาดใหญ่ พร้อมของรางวัลระดับเทพมากมายที่รอคอยเหล่าผู้กล้าที่สามารถคว้าชัยชนะเอาไว้ได้

กิจกรรม Guild Wars จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์เวลา 21:00 น. – 21:45 น. ในทุกๆ เซิร์ฟเวอร์ของเกมที่มีค่า เลเวลโลกสูงกว่า 55 และจะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนที่มี Base Level อย่างน้อย 35 และเป็นสมาชิกของกิลด์เข้าร่วมได้ โดยจะมีฐานเมืองที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้แย่งชิงกันปกครองอยู่ 5 แห่งกระจัดกระจายอยู่ตามเมืองต่างๆ ประกอบไปด้วย Geffen, Alberta, Morroc, Izlude Island, และ Payon

ตำนานแห่งเกียรติยศ: แนะนำระบบ GvG รูปแบบใหม่

ดังที่แฟนๆ ของเกม Ragnarok Online ดั้งเดิมน่าจะทราบกันดี แต่สมรภูมิคนกล้าแห่งสงคราม Guild Wars นั้นถือเป็นเวทีวัดฝีมือของเหล่านักผจญภัยที่ไต่เต้าขึ้นไปถึงระดับสูงสุดเท่านั้น ในเกม Ragnarok X: Next Generation ระบบ GvG จะทำงานคล้ายกับที่เคยพบในเกมดั้งเดิม ด้วยการให้กิลด์ผู้เล่นมากมายเข้าต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงป้อมปราการและปราสาทต่างๆ ที่ตั้งอยู่ตามเมืองใหญ่ทั้งหลายของโลก Midgard ด้วยการทำลายผลึก Emperium ที่ตั้งอยู่ภายในป้อมปราการนั้นๆ โดยกิลด์ที่สามารถทำลายผลึกได้เป็นกลุ่มแรกจะกลายเป็นเจ้าของป้อมปราการนั้น และจะต้องเปลี่ยนมาต่อสู้เพื่อป้องกันไม่ให้กิลด์อื่นๆ สามารถทำลาย Emperium ฝ่ายตนและแย่งชิงป้อมปราการไปเป็นของตัวเอง

กิจกรรม GvG จะดำเนินไปเป็นสามช่วงหลักๆ ในช่วงแรกสุดหรือช่วงศึกตีเมือง ผู้เล่นจะต้องฝ่าฝูงมอนส์เตอร์จำนวนมากที่ปกป้องป้อมปราการไร้เจ้าของทั้งหลายเพื่อเข้ายึดป้อมปราการนั้นๆ โดยหลังจากที่ป้อมปราการหนึ่งถูกยึดได้เป็นครั้งแรก เกมจะเข้าสู่ช่วงที่สองหรือศึกช่วงชิง ซึ่งกิลด์ที่ยึดป้อมปราการได้จะต้องต่อสู้กับเหล่ากิลด์ผู้รุกรานเพื่อปกป้องป้อมปราการเอาไว้ให้ได้ 15 นาที โดยกิลด์ที่ทำสำเร็จจะมีศักดิ์เป็นเจ้าของป้อมปราการนั้นๆ และจะต้องปกป้องป้อมปราการของตัวเองเป็นเวลาถึง 45 นาทีเต็มในโหมดศึกป้องกัน ซึ่งจะตามมาในสัปดาห์ต่อๆ ไป

สำหรับของรางวัลนั้น ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมสงครามกิลด์จะมีสิทธิ์ได้รับหีบเข้าร่วม GVG ขึ้นอยู่กับการกระทำของพวกเขาในระหว่างสงคราม เช่นการพิชิตผู้เล่นจากกิลด์ศัตรู หรือการชุบชีวิตเพื่อนร่วมกิลด์ที่ตายไปเป็นต้น โดยเหล่ากิลด์ผู้ปกครองป้อมปราการในแต่ละสัปดาห์จะได้รับหีบเจ้าเมือง GVG ซึ่งภายในจะสามารถได้รับไอเทม Guild Contribution และได้รับวัตถุดิบสำคัญต่างๆ สำหรับสร้างอาวุธเงาอีกด้วย

นอกจากกล่องสมบัติแล้ว กิลด์ผู้ชนะยังจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าสู่ดันเจี้ยน Abyssal Corridor ซึ่งมีลักษณะเป็นพื้นที่ PvP ขนาดใหญ่ที่ให้เหล่ากิลด์ผู้ชนะทั้ง 5 ต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงบอส MVP พิเศษที่สามารถดรอปของสวมใส่ระดับสุดยอดได้ แถมยังมีจุดเก็บเกี่ยวที่สามารถมอบไอเทมวัตถุดิบอาวุธเงาระดับสูงได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามีของรางวัลมากมายที่รอคอยเหล่ายอดผู้กล้าแห่งสมรภูมิ Guild Wars อยู่นับไม่ถ้วนเลยทีเดียว


นับเป็นเวลาราวหนึ่งเดือนเศษนับตั้งแต่ที่เกม Ragnarok X: Next Generation ได้เปิดให้บริการในภูมิภาค SEA อย่างเป็นทางการ โดยเกมได้รับการดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 5 ล้านครั้ง และมียอดผู้เล่นประจำวันที่เข้ามาโลดแล่นในดินแดน Midgard กว่า 1 ล้านคนต่อวัน และด้วยการมาถึงของระบบ GvG มั่นใจได้เลยว่าจะยังมีอะไรสนุกๆ มาให้ตื่นเต้นกันอีกเพียบ! หากคุณไม่อยากพลาดปรากฏการณ์เกมออนไลน์มือถือที่มาแรงที่สุดเกมหนึ่งในขณะนี้ รีบเข้าไปโหลดเกมได้ทั้งบน iOS (Link) และ Android (Link) ได้เลยวันนี้!

ข้อมูลเพิ่มเติม

ลิงค์ช่องทางโซเชียลมีเดีย

  • ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://www.ragnarokx.com 
  • App Store: https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_adset=OBT&af_ad=0723PR 
  • Google Play Store: https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_adset=OBT&af_ad=0723PR 
  • Facebook: www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration/ 
  • Instagram: www.instagram.com/roxnextgenerationth/ 
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC6P05Bz8duUBu_AL8XMEG_A 

เกี่ยวกับ Nuverse

Nuverse คือบริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม ซึ่งมุ่งมั่นที่จะให้บริการกลุ่มผู้เล่นทั่วโลกด้วยการนำเสนอเกมระดับคุณภาพมากมาย และสร้างสังคมเกมระดับโลกที่จะมอบความสนุกและประสบการณ์ดี ๆ ให้กับผู้เล่นทุกคน

เกี่ยวกับ Gravity Co., Ltd

Gravity คือบริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมออนไลน์และเกมมือถือ โดยมีสินค้าหลักเป็นเกม Ragnarok Online เกมออนไลน์ยอดฮิตอันโด่งดัง และเป็นที่นิยมในหลากหลายตลาดทั่วโลก ทั้งญี่ปุ่น ไต้หวัน และอีกกว่า 93 ประเทศทั่วโลกที่ให้บริการเกมอยู่ในปัจจุบัน

เกี่ยวกับ The Dream Network

บริษัท The Dream Network ถูกก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2009 ในฐานะบริษัทผลิตสื่อบันเทิงแนว Interactive ที่ผสมผสานการค้นคว้าและพัฒนาเข้ากับการให้บริการเกมมือถือและออนไลน์ ด้วยทีมค้นคว้าและจัดจำหน่ายอันเป็นเลิศ ทำให้ The Dream Network ได้รับการปรับปรุงเทคโนโลยีและแนวคิดอยู่เสมอ เพื่อคงตำแหน่งผู้นำของอุตสาหกรรมเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad