เตรียมพร้อมกับงาน Samsung Galaxy Unpacked: Get ready to unfold พบกัน 11 สิงหาคมนี้ 3 ทุ่ม (เวลาประเทศไทย) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เตรียมพร้อมกับงาน Samsung Galaxy Unpacked: Get ready to unfold พบกัน 11 สิงหาคมนี้ 3 ทุ่ม (เวลาประเทศไทย)

เตรียมพร้อมกับงาน Samsung Galaxy Unpacked:       Get ready to unfold 
พบกัน 
11 สิงหาคมนี้ 3 ทุ่ม (เวลาประเทศไทย)

 โซล, เกาหลีใต้ (21 กรกฎาคม 2564) - ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วทั้งวิธีการทำงานไปจนถึงเทคโนโลยีการสื่อสารที่ล้ำสมัย ทำให้สมาร์ทโฟนยุคใหม่จำเป็นต้องมีความสามารถในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย และต้องเอื้อต่อการใช้ชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในทุกขณะ

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ขอเชิญทุกคนร่วมเปิดประตูสู่ยุคต่อไปของนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตทุกช่วงเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ
มากขึ้นกว่าที่เคย ผ่านสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ รุ่นล่าสุด ที่จะเผยโฉมภายในงาน 
Galaxy Unpackedแบบไลฟ์สตรีมผ่านช่องทางhttps://news.samsung.com/th/ ในวันที่ 11สิงหาคม 2564 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

# # # # #

 

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad