Search for: Search … การแข่งขัน GWM POER Lure International Championship ปิดฉากแล้ว สร้างชีวิตที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

Search for: Search … การแข่งขัน GWM POER Lure International Championship ปิดฉากแล้ว สร้างชีวิตที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์

                 

    เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคมที่ผ่านมา การแข่งตกปลา 2021 GWM POER Lure International Championship นัดแรกได้ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จ การแข่งขันดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมมากทักษะและผู้ชมจำนวนมากจากแวดวงต่าง ๆ โดยมีสื่อทำข่าวกว่า 350 ราย และไลฟ์สตรีมผ่านอินเทอร์เน็ตด้วย ส่งผลให้การแข่งขันตกปลาครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก

การตกปลาโดยใช้เหยื่อปลอมได้เริ่มขึ้นที่อเมริกาเหนือ และได้กลายเป็นกีฬาแข่งขันยอดนิยมทั่วโลกหลังจากที่มีมาเป็นเวลาถึง 40 ปี โดยเป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักตกปลา ผู้ที่หลงใหลการตกปลาโดยใช้เหยื่อปลอมนั้นจะต้องแบกอุปกรณ์และเรือปล่อยเหยื่อล่อปลา และเดินทางข้ามน้ำข้ามเขา ด้วยเหตุนี้ รถกระบะที่ขับเคลื่อนออฟโรด พ่วงและโหลดของได้นั้น เป็นสิ่งที่นักตกปลาเหล่านี้ต้องมี โดยห้องเก็บของแยกแบบเปิดของรถกระบะอัจฉริยะพันธุ์แกร่งอย่าง GWM POER จึงเหมาะกับการวางสิ่งของและพ่วงเรือที่ว่านี้ได้ทุกที่ GWM POER ลุยน้ำได้ลึกถึง 700 มม. ทำให้เป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ที่ชื่นชอบการตกปลาโดยใช้เหยื่อปลอม โดย GWM POER เป็นสปอนเซอร์การแข่งขัน Lure International Championship มาสองปีติดต่อกันแล้ว ซึ่งการให้รถสนับสนุนผู้เข้าแข่งขันนี้ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี

GWM POER เป็น NEXT-Gen Smart Safety Pickup โดยใช้แนวทางที่มุ่งเน้นผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง และสำรวจความต้องการของคนในแวดวงต่าง ๆ เพื่อให้รถรุ่นนี้กลายเป็นเพื่อนเดินทางที่พร้อมเดินทางไปด้วยทุกที่ นอกเหนือจากการตกปลาด้วยเหยื่อปลอมแล้ว GWM POER ยังได้ศึกษาความต้องการในกลุ่มผู้ทำกิจกรรมกลางแจ้งอีก 8 กลุ่มทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมข้ามประเทศ การผจญภัย และการตั้งแคมป์ เพื่อสะท้อนให้เห็นศักยภาพในการนำไปใช้งานในทุกสถานการณ์ พร้อมมอบความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดในไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของผู้ใช้ทั่วโลก

GWM POER มาพร้อมกับระบบล็อกเฟืองท้าย 3 จุด โหมดการขับขี่บนพื้นผิวขรุขระ การกลับรถแบบ tank U-turn โหมดการขับขี่ทุกสภาพพื้นผิว 7 โหมด และอุปกรณ์ออฟโรดอื่น ๆ ทำให้ GWM POER เอาชนะถนนที่มีสภาพย่ำแย่ได้อย่างง่ายดายระหว่างกิจกรรม Mount Everest Elevation Survey การเดินทางดังกล่าวได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ท่ามกลางสายฝน หิมะ หมอก และสภาพอากาศท้าทายอื่น ๆ GWM POER ได้แล่นผ่านถนนที่ปกคลุมด้วยหิมะและน้ำแข็งบน Kya Wu Lha Pass ที่ความสูง 5,200 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และเลี้ยวรถไป 108 ครั้งที่ Mount Everest National Park ซึ่งเป็นการแสดงความชื่นชมต่อจิตวิญญาณของนักไต่เขา GWM POER ได้เชิญผู้บรรยายชื่อดังอย่าง Ahmed Al Shehri และ Hani Daghustani มาร่วมขับขี่ข้ามผ่านโอเอซิส ทะเลทราย และปราสาทต่าง ๆ ในซาอุดีอาระเบีย เพื่อชูความทรงพลังในแง่ของการใช้ยานพาหนะ การเคลื่อนย้าย และกำลังการบรรทุกในดินแดนอันน่าพิศวงนี้ GWM POER ผสานความแข็งแกร่งของตัวถัง เทคโนโลยีอัจฉริยะ ศักยภาพอันแข็งแกร่ง และความปลอดภัยอันเป็นเลิศ เพื่อฟื้นฟูชีวิตในมิติต่าง ๆ ด้วยเต็นท์และรถจักรยานยนต์ในแอฟริกาใต้ และเชื่อมโยงอารมณ์ความรู้สึกต่าง ๆ ของผู้ใช้ผ่านการผนวกรวมกิจกรรมและชีวิตตามสถานการณ์ และในอนาคต GWM POER ยังจะผสานตัวเข้ากับวัฒนธรรมรถกระบะของแอฟริกาใต้อย่างเต็มที่ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ร่วมเป็นสปอนเซอร์ ทั้งการตกปลาในทะเล การขี่จักรยาน และการตั้งแคมป์

นับตั้งแต่เปิดตัว GWM POER มีฐานผู้ใช้งานรวมกันกว่าหลายหมื่นคน และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในตลาด โดยได้รับรางวัล “รถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี” จากชิลี และ “รถยอดเยี่ยมแห่งปี” จากองค์กรสื่อในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ทั้งยังได้รางวัลสำคัญอื่น ๆ ตามมาด้วย และในอนาคตข้างหน้า GWM POER จะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ คิดค้นกรณีการใช้งานใหม่ ๆ และสร้างประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ที่เยี่ยมยอดกว่าเดิมสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad