“สายชล ระดมกิจ” พกความหล่อกระชากวัย กดดัน “เอก Season Five – เฟ้น Pause” ไขอายุปริศนา ในรายการ “GUESS MY AGE” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“สายชล ระดมกิจ” พกความหล่อกระชากวัย กดดัน “เอก Season Five – เฟ้น Pause” ไขอายุปริศนา ในรายการ “GUESS MY AGE”

เล่นเอาใจหล่นวูบไปตาม ๆ กันสำหรับสองเพื่อนซี้ เอก Season Five (สุดเขต จึงเจริญ) และ เฟ้น Pause (ประภาพ ตันเจริญ) ใน “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” หลังจากโดนแกงหม้อใหญ่ สร้างความสับสนจนใจหายใจคว่ำกับอายุปรัศนีหลายวัย งานนี้เลยขอแก้เกมใหม่ ลุยเสี่ยงวัดใจเชื่อแก๊งสายสืบอย่าง เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่พร้อมแท็คทีมกันมาให้ข้อมูลเชิงลึกเน้นๆ ทุกข้อ ซึ่งจะปังหรือจะแป๊กไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คุณแม่เอกกี้องค์ลงงัดข้อมูลแน่นตีกรอบช่วงอายุของปรัศนีแบบสุดพลังมาก

โดยเฉพาะปรัศนีศิลปินคนคุ้นเคยอย่าง “สายชล ระดมกิจ” ที่พอเห็นหน้าปุ๊บ เอกกี้ ถึงกับร้องว้าว! ก่อนจะรีบประมวลความทรงจำเพื่อล็อคตัวเลขอายุจริง ฟาก แอร์ ก็ช่วยเสริมอ้างอิงข้อมูลจากเอกกี้เพิ่มความมั่นใจให้ เอก-เฟ้น ส่วนหมอริทและแจ็ค ก็วิเคราะห์รูปร่างหน้าตากันจริงจังมาก หวังเป็นที่พึ่งให้ เอก-เฟ้น เช่นเดียวกัน บอกเลยว่าไม่ง่ายเพราะวันนี้ สายชล พกความหนุ่มแน่น หล่อกระชากวัย มากดดันเต็มที่ สร้างความเครียด คิดไม่ตกใช้เวลาปรึกษากันหนักหน่วงมาก จนพิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล ต้องเข้าไปสะกิด ช่วยเรียกสติทั้งคู่ เข้าสู่ช่วงเวลาไขอายุปริศนา บอกเลยว่าบีบคั้นหัวใจ เอก-เฟ้น ขั้นสุด งานนี้ทั้งคู่จะเดาถูกหรือไม่ต้องไปติดตาม พร้อมผ่อนคลายอารมณ์ด้วยบทเพลง รอยรักรอยเล็บ จาก สายชล อดีตนักร้องนำ ผู้ร่วมก่อตั้งวง ดิ อินโนเซ้นท์ ที่แฟนเพลงปัจจุบันรู้จักกันดีในนามหัวหน้าวง The Palace คนนี้ ที่โชว์พลังเสียงอันทรงเสน่ห์สะกดทุกคนได้อย่างน่าประทับใจ


โดย สายชล ก็ได้เผยถึงการดูแลตัวเองและวิธีเดาอายุคนอื่นง่ายๆ ว่า “การดูแลตัวเองส่วนใหญ่นะ ผมจะไม่เครียด กินอาหารให้หลากหลาย การออกกำลังกายด้วยการเข้าครัวทำนู่นนั่นนี่ หาอะไรทำขยับร่างกาย แล้ววันนี้มาร่วมรายการก็สนุกดีครับ อย่างเอกกี้เขาก็เก่งนะ ถือว่าเขามีข้อมูลเยอะดี เพราะถ้าให้ผมไปทายอายุใครก็ยากอยู่เหมือนกันนะ และถ้าจะให้เดาจริงๆ ผมก็จะใช้การดูหน้าผาก คือคนที่อายุสูงขึ้นหน้าผากก็จะยิ่งกว้างขึ้น ส่วนคนที่อายุน้อยหน้าผากก็จะแคบ แต่ในยุคนี้ความล้ำสมัยไปไกลมาก การเสริมเติมแต่งศัลกรรมต่างๆ ก็ช่วยให้เราดูไม่ออกเหมือนกันว่าจริงๆ เขาอายุเท่าไหร่กันแน่ รู้หน้า ไม่รู้วัย จริงๆ ครับ”

ติดตามและเอาใจช่วย เอก-เฟ้น ว่าจะฝ่าด่านความกดดัน แล้วพลิกแพลงสุ่มตัวเลขอายุของปรัศนีได้แม่นยำแค่ไหน ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad