‘ShopeePay’ เปิดตัวแคมเปญ ‘ShopeePay Dayทุกวันที่ 25’ บน Shopee - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

‘ShopeePay’ เปิดตัวแคมเปญ ‘ShopeePay Dayทุกวันที่ 25’ บน Shopee


ShopeePay’ เปิดตัวแคมเปญ ‘ShopeePay Dayทุกวันที่ 25’ บน Shopee

พร้อมเสริมทัพพันธมิตร มุ่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายสะดวกสบายและคุ้มค่าอย่างไร้ขีดจำกัด


จดปฎิทินไว้ทุกวันที่ 25 ของเดือน เตรียมตัวพบกับ'ShopeePay Day' จัดดีลสุดคุ้มมากมาย

อาทิ สินค้ายอดฮิตเพียง 25 บาท, โค้ดจ่ายบิลฟรี, โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ฯลฯ เริ่มวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

 

เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจขับเคลื่อนการชำระเงินดิจิทัลในไทยอย่างต่อเนื่อง และมุ่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่พิเศษกว่า      ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ประกาศเปิดตัวแคมเปญ 'ShopeePay Day ทุกวันที่ 25' อย่างเป็นทางการ เสริมทัพพาร์ทเนอร์และผู้ประกอบการร้านค้าในหลากหลายธุรกิจ ผสานช่องทางออนไลน์และออฟไลน์รวมเป็นหนึ่งเดียวแบบ Omni Channel พร้อมเน้นย้ำความคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น สินค้ายอดฮิตเพียง 25 บาท, โค้ดจ่ายบิลฟรี, โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย[1] บนแอปพลิเคชัน Shopee ที่เดียวเท่านั้น!

 

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ 'ShopeePay Dayทุกวันที่ 25' เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเราที่ต้องการมอบความคุ้มค่าให้ผู้ใช้งาน ShopeePay อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน เพื่อเป็นการสนับสนุนการลดภาระค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนและอำนวยความสะดวกท่ามกลางสถานการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากสิทธิประโยชน์อันแสนคุ้มค่าที่เราคัดสรรมาแล้ว เรายังมุ่งเสริมทัพความแข็งแกร่งกับเครือข่ายพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ โดยเดินหน้าขยายการบริการและสร้างสรรค์การเสนอสิทธิประโยชน์ในรูปแบบใหม่ๆ ที่พร้อมเติมเต็มความต้องการและรองรับพฤติกรรมนักช้อปชาวไทยครอบคลุมในทุกมิติ”

 

ที่ผ่านมา ShopeePay ได้พัฒนาและขยายขอบเขตพันธมิตรเครือข่ายร้านค้าและผู้ประกอบการทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ในอุตสาหกรรมต่างๆ อย่างหลากหลายเพื่อส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อการเติบโตของธุรกิจดิจิทัล และเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายในการชำระเงินอย่างไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะเลือกใช้บริการร้านค้าและอุตสาหกรรมใดก็ตามในประเทศไทย อาทิ

·       Google Play บริการการชำระเงินสินค้าใน Play Store ผ่าน ShopeePay สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือAndroid ไม่ว่าจะเป็นการซื้อแอปพลิเคชัน การซื้อสติกเกอร์ การซื้อสินค้าในเกมและอื่นๆ

·     ShopeePay Vouchers จับมือกับร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้นักช้อปซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุดผ่านการซื้อ Vouchers บน Shopeeแล้วนำไปสแกนซื้อสินค้าและรับส่วนลดที่ร้านค้า

·       ShopeePay Prepaid Mastercard แตะจ่าย ไร้บัตร มอบความสะดวกสบายในการใช้จ่ายให้แก่ผู้ใช้งาน ณ ร้านค้าและจุดขายทั่วโลก

·       Double A Fastprint บริการสั่งพรินต์งานคุณภาพได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ สะดวกรวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา พร้อมสิทธิประโยชน์เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

·       shopteenee.com หนุนตลาดร้านอาหารออนไลน์เพื่อสอดรับกับกระแสการบริโภคของผู้คนในวิถีใหม่ มอบดีลพิเศษในการสั่งซื้อสินค้า/อาหารมากมาย จากร้านอาหารชั้นนำหลากสไตล์ภายใต้กลุ่มธุรกิจอาหารในเครือไทยเบฟ

 

การดำเนินงานดังกล่าวจึงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่าShopeePay มีความตั้งใจจริงในการมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม ทั้งผู้ใช้งานและร้านค้าธุรกิจ ผ่านเทคโนโลยีการชำระเงิน Mobile Wallet ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล



นัดมาส่งความคุ้มค่าทุกเดือน ประเดิมด้วยกองทัพโปรโมชั่น จากแคมเปญ 'ShopeePay Day ทุกวันที่ 25'  ประจำเดือนกรกฎาคมนี้ แบบจัดหนักจัดเต็ม[2]

·     Flash Sale ยิ่งเร็วยิ่งได้ พิเศษสุดๆ กับสินค้าคุณภาพยอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำในราคาช็อกโลก เพียง 25 บาทเท่านั้น! อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Clarins, Samsung Smart TV, เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dibea F20Max Plus และ สมาร์ทโฟน vivo Y20

·     ชาวไทยมีเฮ จ่ายบิลฟรี! ไม่มีค่าบริการ ไม่กำหนดราคาขั้นต่ำ จ่ายง่ายแสนสบาย ทั้งบิลค่าน้ำ ค่าไฟและค่าโทรศัพท์ พร้อมส่วนลดสูงสุด 100 บาท

·       Free Shipping Voucher แจกโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0บาท เอาใจขาช้อปตัวยง ช้อปเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง

·       ช้อปสนุกสุดมันส์กับโค้ดรับเงินคืน 25% Coinsดับเบิ้ลความสุขด้วยโค้ดรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins Cashback 25% สูงสุด 500 บาท

 

พิเศษเฉพาะวันที่ 25 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ห้ามพลาดกับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันที่คุ้มค่ากว่าบนแอปพลิเคชันShopee ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/ShopeePayTH

 

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery




[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

----

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์(Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดายShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์  ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมั

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และSeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad