เมืองเศรษฐกิจพอเพียง รุดมอบหน้ากากอนามัยกับชุมชนเทศบาลบางแก้ว หนึ่งในกิจกรรมดีๆ SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม มอบแมสให้ประชาชน 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เมืองเศรษฐกิจพอเพียง รุดมอบหน้ากากอนามัยกับชุมชนเทศบาลบางแก้ว หนึ่งในกิจกรรมดีๆ SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม มอบแมสให้ประชาชน 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ



เมืองเศรษฐกิจพอเพียง รุดมอบหน้ากากอนามัยกับชุมชนเทศบาลบางแก้ว

หนึ่งในกิจกรรมดีๆ SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม มอบแมสให้ประชาชน 1 

ล้านชิ้นทั่วประเทศ

 

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด มอบหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนเทศบาลบางแก้ว สมุทรปราการ ซึ่งมีการขาดแคลนเป็นอย่างมาก พร้อมเดินหน้ามอบแมสให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGENปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 8 กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 1ล้านชิ้น

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร  และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วยดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์ (โพธิ์เงิน) ที่ปรึกษาอาวุโสด้านบริหารงานทั่วไป และพนักงานบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด รวมทั้งคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN ร่วมเดินทางไปมามอบหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนเทศบาลบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ



คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร  และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ได้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับชุมชนเทศบาลบางแก้วภายใต้กิจกรรม SKYMED NEW GEN ปันน้ำใจ สู่สังคม ครั้งที่ 8 โดยจะแจกจ่ายหน้ากากอนามัยจำนวน 1,000,000 ชิ้นให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากผลกระทบเชื้อโควิด-19

สำหรับสาเหตุที่เลือกมามอบหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนเทศบาลบางแก้วเพราะคนในชุมชนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 รวมถึงมีผู้ติดเชื้อจำนวนมากที่สำคัญขาดแคลนหน้ากากอนามัย ดังนั้นทำให้ทางบริษัทฯ เลือกที่จะนำหน้ากากอนามัยมามอบให้ชุมชนแห่งนี้ แล้วรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมามอบให้ชาวบ้านเทศบาลบางแก้ว ทั้งนี้ พอทราบว่าชุมชนนี้ขาดแคลนหน้ากากอนามัยยิ่งรู้สึกยินดีมาก

ท้ายสุดนี้คุณธริชยาได้ฝากถึงประชาชนคนไทยว่า สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ดีขึ้นก็ต้องขอให้ทุกคนระมัดระวังตัวเองให้ดี เพราะเชื้อโควิด-19 มีการแพร่ระบาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ถ้าเป็นไปได้อย่าออกจากบ้าน หรือถ้ามีความจำเป็นต้องออกจากบ้านก็ต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ ด้วยแอลกอฮอล์ มีโอกาสก็ขอให้รีบฉีดวัคซีนกัน และสมุนไพรไทยเช่น ห้าทะลายโตร หรือ กระชาย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยป้องกันเชื้อโควิด-19 ได้อีกทางหนึ่ง

ด้านนายกนกพล วนาลัย ตัวแทนชุมชนเทศบาลบางแก้ว กล่าวว่า ชุนชนเทศบาลบางแก้วมีประมาณ 10,000 หลังคาเรือน มีประชากรมากกว่า 50,000 คน มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ประมาณ 100 คน ทั้งนี้ ชุมชนฯ ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เกี่ยวกับเรื่องการทำมาหากิน บางคนไม่มีเงินไปซื้อหน้ากากอนามัย ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดช่วยนำหน้ากากอนามัยมาบริจาคให้คนในชุมชนเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะช่วยบรรเทาการขาดแคลนหน้ากากอนามัย และตนในฐานะตัวแทนของชุมชนเทศบาลบางแก้วต้องขอขอบคุณบริษัทฯ ที่นำหน้ากากอนามัยมามอบให้ประชาชนในพื้นที่เทศบาลบางแก้วด้วย

 

#SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #บางแก้ว#ชุมชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad