การประชุม T.K.O. Summit 2021 สะท้อนอนาคตวงการคริปโตในเอเชียแปซิฟิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

การประชุม T.K.O. Summit 2021 สะท้อนอนาคตวงการคริปโตในเอเชียแปซิฟิก

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการจัดงานอีเวนต์ด้านบล็อกเชนมากมายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Indonesia Blockchain Week 2020 และ BSC Summit 2021 ทาง Tokocrypto ก็ได้จัดการประชุม T.K.O. Summit 2021 ออนไลน์เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 14,000 รายจากหลาย ๆ ประเทศและดินแดนในเอเชียแปซิฟิก ทั้งอินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ไทย เกาหลีใต้ จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง และอินเดีย

Pang Xue Kai ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Tokocrypto กล่าวว่า “คณะผู้แทนจำนวนมากที่ได้รับการต้อนรับสู่ Total Kripto Overview ต่างแสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับสกุลเงินคริปโตในเอเชีย ความตื่นเต้นยังคงพุ่งสูง และจำเป็นต้องหาทางสานสัมพันธ์เพื่อเข้ามากำหนดทิศทางวงการคริปโตในภูมิภาค”

แสงส่องทางในภูมิภาค

การประชุม T.K.O. Summit 2021 รวบรวมกลุ่มผู้เชี่ยวชาญและกระบอกเสียงหลากหลายสาขา โดยได้มอบความเชี่ยวชาญที่กว้างไกลระดับโลกในบริบทภูมิภาค ซึ่งวิทยากรจากฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม ฮ่องกง จีนแผ่นดินใหญ่ และพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ของโลก ต่างพร้อมแบ่งปันความรู้ให้ผู้ร่วมงาน

วิทยากรที่ร่วมแชร์ความรู้นั้นมีทั้งคุณ Pang Xue Kai ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Tokocrypto ตลอดจนผู้ทรงอิทธิพลรายอื่น ๆ ในตลาดเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น Changpeng Zhao (ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Binance) คุณ Huy Nguyen (ซีทีโอของ Kardiachain) Nichel Gaba (ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ PDAX) และรายอื่น ๆ อีกมากมาย

เหล่าผู้เล่นและผู้ชื่นชอบคริปโตสามารถดูบริษัทชั้นนำในวงการคริปโตและเรียนรู้การทำงานของบริษัทเหล่านี้ได้ใกล้ขึ้น

การประชุมครั้งนี้เปิดโอกาสให้ส่องทางเลือกใหม่ทางเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับระเบียบกำกับดูแล ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มที่กำลังมาแรง ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ในภูมิภาค และอนาคตของ Toko Token (T.K.O.)

ความสำเร็จของงานนี้สอดรับกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นสำหรับ T.K.O. ซึ่งเป็นโทเค็นแบบไฮบริดตัวแรกที่ผสานรวมการเงินแบบรวมศูนย์และกระจายศูนย์ จนทำให้มียอดจองเกินกว่าสิทธิทุบสถิติถึง 50,000% เมื่อเปิดตัว

โทเค็น TKO มีการเบิร์นทุกไตรมาสโดยใช้ปริมาณการซื้อขายที่สร้างขึ้นมา โดยเบิร์นสูงสุด 10% ของปริมาณโทเค็น TKO ทั้งหมด ผู้ใช้จึงคาดหวังได้ว่า มูลค่าโทเค็นที่ตนเองถืออยู่นั้นจะเพิ่มขึ้น โดยผู้ที่ถือตั้งแต่แรก ๆ จะได้ประโยชน์มากกว่า

คุณ Kai กล่าวสรุปว่า “เราพร้อมขยายแนวคิดเกี่ยวกับการเงินอย่างทั่วถึงให้ครอบคลุมทั้งเอเชียแปซิฟิกและพื้นที่ส่วนอื่น ๆ โดยความสำเร็จของ Tokocrypto ในการจัดการประชุม T.K.O. Summit 2021 ทำให้เราคาดหวังได้ว่า วงการคริปโตมีแต่จะยิ่งใหญ่มากขึ้นจาก ณ จุดนี้”

เกี่ยวกับ Tokocrypto:

Tokocrypto เป็นตลาดแลกเปลี่ยนเงินคริปโตที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในอินโดนีเซีย โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ชาวอินโดนีเซียรู้จักอุตสาหกรรมคริปโตมากขึ้น และผนวกรวมเทคโนโลยีดังกล่าวในสังคมและเศรษฐกิจโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad