“ท็อปส์ ออนไลน์” จัดรถส่งความสุข “Tops Fresh Truck” แจกจ่ายถุงยังชีพ เติมพลังใจให้ชุมชนที่เดือดร้อนจากโควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“ท็อปส์ ออนไลน์” จัดรถส่งความสุข “Tops Fresh Truck” แจกจ่ายถุงยังชีพ เติมพลังใจให้ชุมชนที่เดือดร้อนจากโควิด-19

 

ท็อปส์ ออนไลน์ จัดรถส่งความสุข “Tops Fresh Truck” แจกจ่ายถุงยังชีพ 

เติมพลังใจให้ชุมชนที่เดือดร้อนจากโควิด-19  

 

                ปัจจุบันประชาชนที่อาศัยในกรุงเทพมหานครกำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 จากจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะในประชาชนกลุ่มเปราะบางที่ต้อง กักตัว อยู่ในบ้าน ไม่สามารถออกไปประกอบอาชีพได้ รวมทั้งการปิดกิจการชั่วคราวในบางธุรกิจ ทำให้จำนวนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น  

 

ท็อปส์ ออนไลน์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมร่วมเป็นพลังสำคัญ ในการช่วยเหลือประชาชนบรรเทาความเดือดร้อนให้มากที่สุด เดินหน้าเปิดตัวโครงการ “Tops Fresh Truck” เติมพลังใจในรูปแบบรถส่งความสุข นำรถโมบายเคลื่อนที่จำหน่ายสินค้ารับหน้าที่ใหม่เป็นด่านหน้าในการลงพื้นที่ชุมชนแออัด และแคมป์คนงาน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีสถิติผู้ติดเชื้อสูงที่สุดในปัจจุบัน และถือเป็นกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก มีการติดเชื้อในพื้นที่ ขาดรายได้ในการดำรงชีพ 



 “Tops Fresh Truck” รถส่งความสุข จะนำถุงยังชีพซึ่งบรรจุ ข้าวสาร, นมยูเอชที, ซีเรียล, บะหมี่สำเร็จรูป, ผลไม้, ยาสีฟัน, ผงซักฟอก, สบู่, ผ้าอนามัย, ทิชชูเปียกทำความสะอาด เป็นต้น ไปมอบให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ โดยประเดิมส่งความสุขเส้นทางแรกที่ ชุมชนคลองเตย, แคมป์คนงานพระราม3”และเตรียมลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องในทุกวันพฤหัสบดี 

  

“ท็อปส์” ถือเป็นภาคธุรกิจค้าปลีกรายแรกที่ริเริ่มโปรเจกต์ดังกล่าว โดยมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือ ตอบแทนสังคม และร่วมเป็นพลังใจเล็ก ๆ ที่เติมความสุข ความหวัง ให้กับคนไทยในสภาวะที่ยากลำบากในขณะนี้ได้มี แรงกาย ลุกขึ้นมาต่อสู้กับปัญหาที่เผชิญอยู่ ในขณะเดียวกัน ก็เป็นการส่งต่อ แรงใจ เพื่อให้พวกเขารับรู้ว่าไม่ได้ถูกทอดทิ้งไว้เพียงลำพัง แต่ยังมีคนที่พร้อมยื่นมือเข้าไปช่วยประคองอยู่เสมอ และ “ท็อปส์” จะทำหน้าที่เป็นฟันเฟืองเล็ก ๆ ที่ร่วมขับเคลื่อนความช่วยเหลือ และตอบแทนสังคม เพราะเราเชื่อมั่นว่าพลังเล็ก ๆ จากทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจกัน จะกลายเป็นพลังยิ่งใหญ่ที่จะนำพาประเทศไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปโดยโดยเร็ว 

 

            ติดตามรายละเอียดวันเวลาที่จะลงไปช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ที่  www.tops.co.th , เฟซบุ๊กTopsThailand หรือ แอปพลิเคชันไลน์@TopsThailand 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad