เมืองไทยประกันชีวิต มอบเงิน 1.7 ล้านบาท สนับสนุนแก่นักกีฬาเทควันโด และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต มอบเงิน 1.7 ล้านบาท สนับสนุนแก่นักกีฬาเทควันโด และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย


เมืองไทยประกันชีวิต มอบเงิน 1.7 ล้านบาท สนับสนุนแก่นักกีฬาเทควันโด

และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบเงินสนับสนุน 1.7ล้านบาท เพื่อตอบแทนในความมุ่งมั่นทุ่มเทและเป็นขวัญ กำลังใจให้กับนักกีฬาและหัวหน้าผู้ฝึกสอนสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 32 โตเกียว 2020 ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งประสบความสำเร็จชนะเลิศการแข่งขันเทควันโดประเภทหญิง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49  กิโลกรัม คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์เหรียญแรกให้กับกีฬาเทควันโด ของสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยโดยมี นายเลิศ นิตย์ธีรานนท์ อุปนายกและเหรัญญิก สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นางสาวพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย จำนวน 1 ล้านบาท ดร.เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย จำนวน 5 แสนบาท และนายรามณรงค์ เสวกวิหารีนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย จำนวน 2 แสนบาท รับมอบ ณ เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่


ทั้งนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ได้เป็นผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยมาตลอดอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 13 ปี และยังได้สนับสนุนกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่ม แก่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยอีกเช่นกัน ซึ่งการสนับสนุนกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่มนี้จะครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล และค่าประกันอุบัติเหตุ ทุกครั้งที่ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมและเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกีฬาประเภทต่อสู้

โดยบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ที่ได้รับชัยชนะและได้รับเหรียญรางวัลในครั้งนี้มาครองสำเร็จ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ขอเป็นกำลังให้กับสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย รวมถึงนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยทุกท่าน ในการทำงานและฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไปและบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรที่ให้การสนับสนุนในด้านสังคม การกีฬา การศึกษา ศิลปวัฒนธรรม ศาสนา รวมถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมต่อไป ตามพันธกิจในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่สังคมผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมและมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต คำนึงถึงความสุขและประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ ภายใต้กลยุทธ์ MTL Trusted Lifetime Partner

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad