เชฟรอนมอบเครื่องผลิตออกซิเจน และอุปกรณ์ทางการแพทย์ หนุนภารกิจสู้โควิด-19 ในจังหวัดชลบุรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เชฟรอนมอบเครื่องผลิตออกซิเจน และอุปกรณ์ทางการแพทย์ หนุนภารกิจสู้โควิด-19 ในจังหวัดชลบุรี

 เชฟรอนมอบเครื่องผลิตออกซิเจน และอุปกรณ์ทางการแพทย์

หนุนภารกิจสู้โควิด-19 ในจังหวัดชลบุรี

บรรยายภาพ  นายแพทย์อภิรัต  กตัญญุตานนท์ (ซ้าย) นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี รับมอบเครื่องผลิตออกซิเจน และหน้ากากอนามัย N95 จากบริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด โดยนายวุฒิชัย ทองเสน (กลาง) ผู้จัดการฐานส่งกำลังบำรุงสัตหี เพื่อนำไปใช้สนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของจังหวัดชลบุรีในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัดได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ประกอบด้วย เครื่องให้อากาศผสมออกซิเจนอัตราการไหลสูง (High Flow Oxygen AirVo2) จำนวน 2 เครื่อง หน้ากากอนามัย N95 จำนวน 960ชิ้น เสื้อคลุมป้องกันเชื้อโรค (Isolation gown) จำนวน 800 ชุด และหน้ากาก (Face Shield) จำนวน 1,200 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 520,000 บาท  ให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสัตหีบ และอำเภอสัตหีบ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ บุคลากรด่านหน้าและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดชลบุรี ในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

 

ทั้งนี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด จะสนับสนุนการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นพลังสนับสนุนให้คนไทยและประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad