“ควีนนี่-เบญจรัตน์” มิสซูปราฯ ไทยแลนด์ 2021 สะกดทุกสายตา เฉิดฉายบนพรมแดง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ควีนนี่-เบญจรัตน์” มิสซูปราฯ ไทยแลนด์ 2021 สะกดทุกสายตา เฉิดฉายบนพรมแดง


“ควีนนี่-เบญจรัตน์” มิสซูปราฯ ไทยแลนด์ 2021 สะกดทุกสายตา 

เฉิดฉายบนพรมแดง


ในรอบ Prelim ปล่อยจริตนางพญา มั่นใจเกินร้อย พร้อม “คว้ามง 


B2B” รับไม้ต่อแอนโทเนีย

 หลังจากที่ ควีนนี่-เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ Miss Supranational Thailand 2021 ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ พัฒนาศักยภาพ รูปร่าง ทักษะเพิ่มเติมในด้านต่างๆ เตรียมความพร้อมเพื่อการประกวดทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ จากการสนับสนุนของคณะผู้บริหารและครูบาอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญของ ทีม Possible Dream เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้จัดการประกวด Mister & Miss Supranational Thailand 2021-2024 มาเป็นอย่างดี แม้มีเวลาเพียง 6 สัปดาห์ก่อนเดินทาง พร้อมเงื่อนไขการนำกระเป๋าเข้ากองฯ ได้เพียงแค่ 4 ใบ.. ภายใต้ข้อจำกัดมากมายในยุคนิวนอร์มอลและกติกาต่างๆ จากกองประกวดกองแม่ที่แตกต่างออกไปจากการประกวดครั้งที่ผ่านมา เพื่อทดสอบความชาญฉลาด แข็งแกร่ง ปฏิภาณไหวพริบในการรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าและความงดงามในจิตใจที่ทางกองประกวดให้ความสำคัญไม่แพ้ความงามผ่านรูปลักษณ์ภายนอก ยังไม่รวมถึงกระแสดราม่า หรือคำวิจารณ์ต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาระหว่างเส้นทาง 

ในที่สุด ควีนนี่ ก็ฝ่าด่านทุกการทดสอบ เริ่มเปล่งประกายความเป็นควีนที่งดงามทั้งรูปลักษณ์ และเนื้อแท้หัวใจให้เจิดจรัสในการประกวด Miss Supranational 2021 รอบ Preliminary เมื่อค่ำคืนวันที่ 17 สิงหาคม 2564.. เปิดตัวอย่างอ่อนน้อมด้วย “การไหว้” พร้อม “รอยยิ้ม” ที่งดงามตามแบบฉบับสุภาพสตรีไทย ก่อนเริ่มสะกดทุกสายตาด้วยลุคเรียบหรู ทว่าสง่างาม ชวนค้นหาในเดรสราตรีสีม่วงเข้มที่สร้างสรรค์โดย วีระพงษ์ คงทอง หรือ คุณเจมส์ นักออกแบบและเจ้าของห้องเสื้อศิวาลัย แบรนด์ไทยที่มีประสบการณ์กว่า 7 ปีการันตีจากผลงานหลากหลายเวที ซึ่งชุดที่ ควีนนี่ และ กองประกวด เลือกร่วมกันเพื่อนำไปเดินในรอบสำคัญในครั้งนี้ นับเป็นอีกผลงานสร้างชื่อของแบรนด์ที่ คุณเจมส์ ตั้งใจออกแบบให้สอดคล้องกัน ด้วยผ้าวาเลนติโน่สีม่วงเข้มเรียบหรู ปักลูกไม้ และ คริสตัลเฉดสีเดียวกันในช่วงเอวและช่วงไหล่ให้ลวดลายของเส้นสาย ส่งเสริมให้รูปร่างผู้ใส่สวยงามน่ามองยิ่งขึ้น ผนวกกับลูกเล่นของชายผ้าชีฟองที่ไล่เฉดสีจากม่วงเข้มไปอ่อนสวยงามอ่อนช้อย ปิดท้ายด้วยสีโทนร้อนเปรียบเสมือนบุคลิกของผู้หญิงที่สามารถมีหลากหลายเฉดสีและอารมณ์ในคนเดียวกันได้อย่างกลมกล่อมลงตัว เมื่อผสานกับท่วงท่าในการเดินที่งดงามและอินเนอร์ดุจนางพญาบนรันเวย์ก็สามารถดึงดูดทุกสายตาและสะกดใจผู้ชมให้จับจ้องมาที่ “ควีนนี่” ได้อย่างน่าภูมิใจ ซึ่งถือเป็นการก้าวขึ้นเวทีอย่างสมศักดิ์ศรี และส่งให้กองเชียร์มีแรงลุ้นรางวัลเพิ่มอีกในรอบต่อไป หลังจากเพิ่งคว้าอันดับ 5 คนสุดท้ายจากผู้เข้าประกวดทั่วโลกได้มีโอกาสนำความสามารถและพรสวรรค์พิเศษด้านการร้องเพลงและการเล่นเปียโนไปแสดงให้โลกประจักษ์บนเวทีใหญ่ เพื่อตัดสินรางวัล Miss Talent อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในค่ำวันที่ 18 สิงหาคม 2564 นี้


ร่วมปักหมุด ติดหน้าจอ รอชมและร่วมเชียร์ สายสะพายไทยแลนด์ทั้งสองไปด้วยกันตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 22 สิงหาคม 2564 ตามกำหนดการดังนี้

วันที่ 18 สิงหาคม 2564 รอบ Miss Talent Final & Top Model (รออัพเดทเวลาจากกองประกวดเจ้าภาพอีกครั้ง)

วันที่ 19 สิงหาคม 2564 รอบ ชุดประจำชาติ (รออัพเดทเวลาจากกองประกวดเจ้าภาพอีกครั้ง)

รอบ FINAL วันที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา ตี 1.00 น. (ประเทศไทย) เป็นต้นไป

ร่วมส่งกำลังใจให้ ควีนนี่ ผ่านการโหวตบนแอพพลิเคชั่น Miss Supranational ในหมวด Fan Vote เพื่อให้เป็นผู้มีคะแนนสูงสุดที่จะได้รับฟาสต์แทร็กผ่านเข้าสู่เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย นำโครงการ From The Ground Up ที่สร้างสรรค์เพื่อพัฒนาสังคมไทย ให้ขยายใหญ่ไปเป็นระดับโลก และชมคลิปผ่านแฟนเพจ และยูทูปของกองประกวด Mister Supranational และ Miss Supranational.. ติดตามข่าวสารอัพเดทจากคณะผู้จัดการประกวด Mister & Miss Supranational Thailand 2021-2024 ได้ทุกวันทาง FB: Possible Dream Thailand หรือ Miss & Mister Supranational Thailand IG: @queenbenjarat , @nipunkr , @supranational_thailand และ YouTube Channel: Possible Dream


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad