คาสโนว่าวัยเก๋า ติดใจสาวแซ่บอายุห่าง 32 ปี หอบเงินหลายหลักจ้างเลิกทุกกิ๊ก พร้อมจริงจังแค่เธอ ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564

คาสโนว่าวัยเก๋า ติดใจสาวแซ่บอายุห่าง 32 ปี หอบเงินหลายหลักจ้างเลิกทุกกิ๊ก พร้อมจริงจังแค่เธอ ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

คาสโนว่าวัยเก๋า ติดใจสาวแซ่บอายุห่าง 32 ปี หอบเงินหลายหลักจ้างเลิกทุกกิ๊ก 

พร้อมจริงจังแค่เธอ ใน คู่ไหนใช่เลย Secret Love

            คุณรู้สึกยังไง ถ้าการที่จะต้องเลือกคบกับใครสักคน แต่ลูกของเขาอายุมากกว่าหรือเท่ากับเรา คุณจะยังอยากคบกับเขาต่อหรือไม่? เพราะอายุห่างกันมากมักเกิดช่องว่างของความต่าง และมันเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับสำหรับรักต่างวัย สิ่งนี่จะเป็นบททดสอบชั้นดีเลยว่าความรักครั้งนี้จะสามารถผ่านไปได้หรือไม่ หากผ่านไปได้หลังจากนั้นความสุขก็จะตามมาเอง เรื่องราวรักต่างวัยนี้ได้เกิดขึ้นกับ คุณปุ๊กลุ๊ค  ทิพยวรรณ แสนอุตส่าห์ อายุ 28 ปี ประกอบอาชีพ ขายเสื้อผ้าออนไลน์ และ คุณฟู  ฐานันทนน์ โชติวรรณพงศ์ อายุ 60 ปี ประกอบอาชีพ ธุรกิจส่วนตัว ที่มาร่วมเป็นคู่รักปรัศนีในรายการ คู่ไหน?ใช่เลย Secret Love ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15สิงหาคม 2564) ซึ่งเขาทั้งคู่มีอายุที่ห่างกัน 32 ปี แต่เขาก็พิสูจน์ความรักด้วยการอยู่ร่วมกันมาแล้วถึง10 ปี แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวคนเดียวของทั้งคู่

                โดย คุณปุ๊กลุ๊ค เผยถึงจุดเริ่มต้นที่ได้รู้จักกันว่าเขาเป็นลุงของเพื่อนสนิทเรา ตอนนั้นเราไปบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยมากเพราะเราต้องคอยให้เพื่อนช่วยทำการบ้านให้ และระหว่างทางที่จะไปบ้านเพื่อนก็จะผ่านบ้านเขาตลอด ทุกครั้งที่เดินผ่านหน้าบ้านเขา เขามักจะชอบแซวเราอยู่ตลอด แต่ตอนนั้นในใจก็แอบชอบเขาอยู่เหมือนกัน เพราะเราชอบคนที่อายุมากกว่าด้วยอยู่แล้ว และเราทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยมาก หลังจากนั้นเขาก็เข้ามาขอเบอร์จนเราได้คบกันในที่สุด ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาดูแลเราดีตลอด เขาพร้อมที่จะให้อะไรเราหลายๆ อย่างทั้งบ้านทั้งรถและอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งๆ ที่เราไม่เคยขอ ตอนแรกเราก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะให้อะไรเรามากมายขนาดนี้ ก่อนหน้านี้เขาเป็นคาสโนว่าตัวพ่อเลยทีเดียว แต่พอที่เราเริ่มตกลงว่าจะแต่งงานกัน เขาก็จัดการจ้างผู้หญิงที่เขาคุยอยู่อีก 2 คนให้เลิก และเราก็แต่งงานกันเมื่อวันที่ 12/12/2012 อยู่ด้วยกันมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี จนตอนนี้มีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิงค่ะ อายุได้ 8 ขวบแล้ว


                คุณฟู ให้เหตุผลที่แซวเขาในวันนั้นว่า เขาเป็นผู้หญิงที่แซ่บมาก เห็นแล้วรู้สึกอยากแกล้งและอยากแซวอยู่ตลอด และยิ่งได้เจอกันบ่อยๆทำให้ผมยิ่งรู้สึกชอบเขา เขาไม่เหมือนกับหลายๆคนที่เข้ามาเลยครับ จริงๆแล้วผมเคยมีครอบครัวมาก่อนแต่เราเลิกกันไปนานแล้ว ซึ่งลูกชายของผมกับครอบครัวเก่าอายุมากกว่า ปุ๊กลุ๊ค อีกนะครับ แต่ทางลูกชายก็ไม่ติดขัดหากผมอยากจะเริ่มต้นมีความรักครั้งใหม่กับ ปุ๊กลุ๊ค เขาพร้อมที่จะเข้าใจและเปิดใจเป็นอย่างมาก ทางด้าน ปุ๊กลุ๊ค เองก็เป็นคนดี ขยันช่วยกันทำมาหากิน ที่สำคัญคือเขาไม่เคยนอกใจผม และผมก็รักเขามากทั้งชีวิตนี้ผมมอบให้เขาไปหมดแล้วครับด้วย

                หลังจากแขกรับเชิญอย่าง ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และ จีน่า - วิรายา ภัทรโชคชัย ได้ฟังเรื่องราวของคู่รักปรัศนีก็ทำเอาเขินตามกันเป็นแถว แถมยังมีช็อตหวานที่กอดกันกลางรายการ ที่ฟินหนักมากจนต้องหันหน้าหนีกันแทบไม่ทัน เรียกได้ว่ากลิ่นความรักฟุ้งกระจายทั่วสตูดิโอเลยทีเดียว

สามารถรับชมสตอรี่น่าประทับใจแบบนี้ได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่YouTube และ Facebook : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad