เงิน 37 บาท นำไปทำอะไรได้บ้าง? จะดีไหม...ถ้าเงินจำนวนนี้ สามารถส่งต่อผ่านโครงการ Pay It Forward #2 เพื่อช่วยเหลือวิกฤตโรงพยาบาลสนามสู้โควิดได้? - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เงิน 37 บาท นำไปทำอะไรได้บ้าง? จะดีไหม...ถ้าเงินจำนวนนี้ สามารถส่งต่อผ่านโครงการ Pay It Forward #2 เพื่อช่วยเหลือวิกฤตโรงพยาบาลสนามสู้โควิดได้?



เงิน 37 บาท นำไปทำอะไรได้บ้าง? จะดีไหม...ถ้าเงินจำนวนนี้ สามารถส่งต่อผ่านโครงการ 

Pay It Forward #2 เพื่อช่วยเหลือวิกฤตโรงพยาบาลสนามสู้โควิดได้?

 

โครงการ Pay It Forward #2 - Help & Hope “ช่วยด้วยใจ ผ่านวิกฤตไปด้วยกัน”  นำโดย   5 เครือข่ายพัทธมิตร ได้แก่  มูลนิธิพุทธรักษา มูลนิธิอริยวรารมย์  บริษัท ไบร์ท แพนเทอร์ จำกัด  บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  และบริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนบริจาคเงิน 37 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์และสิ่งของจำเป็นที่กำลังขาดแคลน เช่น สิ่งของเครื่องใช้อุปโภคและบริโภค ชุด PPE/CPE ถังออกซิเจนพร้อมชุดอุปกรณ์ เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว ปรอทดิจิตอล และหน้ากาก N95 ฯลฯ ให้กับโรงพยาบาลสนามในกรุงเทพฯ 12 แห่ง นนทบุรี 3 แห่ง ปทุมธานี 7 แห่ง สมุทรปราการ 2 แห่ง สมุทรสาคร 6 แห่ง สมุทรสงคราม 2 แห่ง และนครปฐม 5 แห่ง ซึ่งล้วนมีบทบาทสำคัญในการรองรับและช่วยชีวิตผู้ป่วยโควิด-19 ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวันให้สามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างทั่วถึงและทันเวลา อีกทั้งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานของทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขด้วย

 

ร่วมกันส่งแรงใจ เพื่อพลังที่ยิ่งใหญ่ให้ประเทศไทยผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน หากประสงค์ที่จะร่วมสนับสนุนโครงการ สามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชี มูลนิธิพุทธรักษา (กระแสรายวัน) เลขที่ 133-3-15831-7 และส่งรายละเอียดการบริจาคได้ที่ LINE official Pay It Forward (สลิปการโอน ระบุชื่อ นามสกุล ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จ และที่อยู่ในการจัดส่งใบเสร็จ ใบเสร็จสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้)

 

รับชมคลิปวิดีโอสั้นๆ และเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/payitforwardthai 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad