ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ทุ่มงบกว่า 5.2 ล้านบาท สำหรับโครงการ “ไทยเครดิต โควิด-19 แคร์” ซึ่งได้จัดทำชุดยังชีพขึ้น เพื่อช่วยเหลือและแสดงความห่วงใยลูกค้าและครอบครัวที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ทุ่มงบกว่า 5.2 ล้านบาท สำหรับโครงการ “ไทยเครดิต โควิด-19 แคร์” ซึ่งได้จัดทำชุดยังชีพขึ้น เพื่อช่วยเหลือและแสดงความห่วงใยลูกค้าและครอบครัวที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19


ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ทุ่มงบกว่า 5.2 ล้านบาท สำหรับโครงการ “ไทยเครดิต โควิด-19 แคร์”
ซึ่งได้จัดทำชุดยังชีพขึ้น เพื่อช่วยเหลือและแสดงความห่วงใยลูกค้าและครอบครัวที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

กรุงเทพฯ 24 สิงหาคม 2564 – ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ให้ความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ที่จำเป็น โดยส่งมอบชุดยังชีพ 2,000 ชุด มูลค่ากว่า 5.2 ล้านบาท ให้กับลูกค้าที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งธนาคารไทยเครดิตฯ ดำเนินการจัดหาชุดยังชีพอย่างเร่งด่วนส่งให้ลูกค้าและครอบครัวที่ติดเชื้อทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ “ไทยเครดิต โควิด-19 แคร์” ชุดยังชีพที่ถูกจัดเตรียมเหล่านี้ ประกอบด้วยอาหารพื้นฐานที่จำเป็น วิตามิน สมุนไพรฟ้าทะลายโจร อาหารแห้งต่าง ๆ เช่น โจ๊กสำเร็จรูป ข้าวสาร ปลากระป๋อง เป็นต้น และรวมทั้งอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ชุดยาที่แนะนำในการรักษาโควิด-19 และหน้ากากอนามัย ที่เพียงพอสำหรับทั้งครอบครัวได้นานกว่า 2 สัปดาห์ ธนาคารไทยเครดิตฯ ตระหนักถึงความลำบากของลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากการระบาดของโควิด-19  โครงการช่วยเหลือนี้จึงผุดขึ้นเนื่องมาจากธนาคารมีความห่วงใยและจะไม่ทอดทิ้งลูกค้าไว้ข้างหลัง ในยามประสบสถานการณ์วิกฤตเช่นนี้ เพื่อตอกย้ำจุดยืนของธนาคาร ทุกคนเป็นคนสำคัญเสมอ ตามหลักการ “Everyone Matters ใครไม่เห็น เราเห็น”



นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า “ทุกคนคือคนสำคัญของธนาคารไทยเครดิตฯ เราเข้าใจความยากลำบากของลูกค้าสินเชื่อนาโนและไมโครไฟแนนซ์ ที่เกิดขึ้นในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบ ไม่ใช่แค่ยอดขายลดลง แต่ยังรวมถึงการขาดสภาพคล่องทางการเงิน อันเป็นผลจากมาตรการล็อกดาวน์ และความไม่แน่นอนในอนาคต ความมุ่งมั่นของธนาคารไทยเครดิตฯ คือการมอบชุดยังชีพและความช่วยเหลือทางการเงินเพื่อช่วยลดภาระและความเครียดของลูกค้า”

ธนาคารไทยเครดิตฯ จึงขอสนับสนุนความช่วยเหลือ ด้วยมาตรการพิเศษขอลดค่างวด หรือพักชำระหนี้เป็นเวลา 2 เดือน สำหรับกลุ่มลูกค้าสินเชื่อนาโนและไมโครไฟแนนซ์ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการล็อกดาวน์ เพื่อช่วยลดภาระและผลกระทบทางด้านจิตใจของลูกค้า ตามมาตรการช่วยเหลือของธนาคารแห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ขอลดค่างวด หรือพักชำระหนี้ ผ่านทางพนักงานสินเชื่อของธนาคารไทยเครดิตฯ ที่สาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางติดต่อหลักของธนาคารฯ เว็บไซต์ www.tcrbank.com และ Call Center โทร. 02-697-5454

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad