กินสนุกถ่ายรูปกระจาย หนึ่งวันในกรุงเทพฯ เก๋ชิคเหมือนได้เที่ยว 5 ประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2564

กินสนุกถ่ายรูปกระจาย หนึ่งวันในกรุงเทพฯ เก๋ชิคเหมือนได้เที่ยว 5 ประเทศ

เหล่าทัวร์ริสต์เตรียมออกไปฟิน กินสนุกถ่ายรูปกระจาย หนึ่งวันในกรุงเทพฯ กับ 5 พิกัดเด็ด เก๋ชิคเหมือนได้เที่ยว 5 ประเทศ โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ดำเนินการประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวผ่านสื่อออนไลน์ ภายใต้โครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” โดยแจกแพลนเที่ยวให้เหล่าทัวร์ริสต์นำไปวางแผนการเดินทางล่วงหน้า เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทาง หวังให้เกิดการเดินทางจริงในอนาคต และเกิดรายได้ด้านการท่องเที่ยวหลังคลายล็อคดาวน์

โควิดซา ออกไปซ่าให้หนำใจกับเส้นทาง “กินสนุกถ่ายรูปกระจาย หนึ่งวันในกรุงเทพฯ” สัมผัสเสน่ห์เมืองกรุง 5 พิกัดเด็ดสุดเก๋สุดชิค ถ่ายรูปทั้งวันเช้ายันค่ำไม่มีเบื่อ พิกัดที่ 1 Public Walk link Lumphini – Benjakiti Park สะพานเขียวอันโดดเด่นเป็นจุดถ่ายรูปสุดฮิตที่ได้บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น ใครๆ ก็ต้องแวะมาเช็คอิน พิกัดที่ 2 Dragon Town อีกหนึ่งโลเคชั่นสุดเก๋ที่ไม่ควรพลาด ตึก อาคารต่าง ๆ ออกแบบสไตล์จีนโมเดิร์น บรรยากาศดีราวกับอยู่ที่ประเทศฮ่องกง พิกัดที่ 3 Starbucks The Davis Bangkok Hotel อีกหนึ่งทำเลที่โด่งดังไม่แพ้ที่ใดเพราะให้บรรยากาศเหมือนอยู่ลอนดอน ผู้คนนิยมมาถ่ายรูปบริเวณด้านหน้าร้าน พิกัดที่ 4 สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา ชวนให้นึกถึง Seoullo 7017 ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งของไทยเราก็สวยงามไม่แพ้กัน เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ชมวิวแม่น้ำฟิน ๆ พิกัดที่ 5 เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ปิดท้ายวันดี ๆ ด้วยการล่องเรือดินเนอร์บรรยากาศแบบไทยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ฉ่ำฟินกับบุฟเฟ่ซีฟู้ดสุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอนสด ๆ เติมแบบไม่อั้น ในราคาสบายกระเป๋า เพียง 790 บาท (จากปกติ 1,900 บาท) นอกจากนี้ยังมีของหวานให้ลิ้มลองอีกมากมาย และอย่าลืม การท่องเที่ยววิถีใหม่สุขใจแบบ New Normal ท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบต่อสังคม สวมใส่หน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์


มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ได้รวบรวมแผนการเดินทาง และโปรโมชั่นกิจกรรมท่องเที่ยวอีกมากมาย ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเลือกสรรได้อย่างสะดวก โดยสามารถจองไว้ก่อนได้ที่เว็บไซต์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม” http://bit.ly/3rRuG8d ติดตามข่าวสารโครงการได้ทาง Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad