“ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท” ชวนช้อปลุ้นรับแพคเกจเที่ยวทั่วไทยสุดหรูเที่ยวได้ถึงปีหน้า “รางวัลนี้ได้เลือกได้ลุ้น” รวมมูลค่ากว่า 6.75ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท” ชวนช้อปลุ้นรับแพคเกจเที่ยวทั่วไทยสุดหรูเที่ยวได้ถึงปีหน้า “รางวัลนี้ได้เลือกได้ลุ้น” รวมมูลค่ากว่า 6.75ล้านบาท


ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ชวนช้อปลุ้นรับแพคเกจเที่ยวทั่วไทยสุดหรูเที่ยวได้ถึงปีหน้า 

รางวัลนี้ได้เลือกได้ลุ้น รวมมูลค่ากว่า 6.75ล้านบาท 

 

19 สิงหาคม 2564, กรุงเทพฯ :  เพราะเข้าใจดีว่าทุกคนต่างคิดถึงทริปท่องเที่ยวที่ห่างหายไปนานท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทลชวนทุกคนมาช้อปแล้วลุ้นรับแพคเกจท่องเที่ยวสุดหรูให้คลายความคิดถึง ช้อปแล้วลุ้นรอไว้ก่อนพร้อมเดินทางได้เมื่อไหร่เก็บกระเป๋าเตรียมบินแบบฟินๆ กับ ทริปที่พักสุดหรูทั่วไทย ในแคมเปญฉลองท็อปส์ครบรอบ 25 ปี รางวัลนี้ได้เลือกได้ลุ้น แพ็คเกจท่องเที่ยว  3 วัน 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 6.75 ล้านบาท ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดื่มด่ำบรรยากาศ พักกาย พักใจที่โรงแรมหรู  

ร่วมลุ้นง่าย ๆ สำหรับสมาชิกเดอะวัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล เมื่อช้อปครบทุก 100 บาท / ใบเสร็จ ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, มัทสึโมโตะ คิโยชิ,ลุคส์ และเฮลธิฟูล ทุกสาขา พิเศษ!  รับ 2 สิทธิ์ลุ้นเมื่อช้อปผ่าน Tops application หรือ www.tops.co.thตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม - 5 ตุลาคม 2564  

เริ่มช้อปและรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลผ่านแอป เดอะวัน เลือกลุ้นของรางวัลได้ที่ไลน์ TopsThailand หรือFamilyMartThailand ไม่ว่าคุณจะชอบบรรยากาศของภาคใดในเมืองไทย ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก หรือภาคอีสาน ก็เลือกลุ้นรางวัลได้ตามใจชอบ รางวัลละ 2 ท่าน สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงเดือน ตุลาคม 2565 ได้แก่  

  • โซเนวาคีรี เกาะกูด จ.ตราด มูลค่ารางวัลละ124,000 บาท จำนวน 5 รางวัล  
  • ซิกเซ้นส์ ยาวน้อย จ.พังงา มูลค่ารางวัลละ97,000 บาท จำนวน 10 รางวัล 
  • อนันตรา จ.เชียงใหม่ มูลค่ารางวัลละ 57,000บาท จำนวน 20 รางวัล  
  • ศาลาเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา มูลค่ารางวัลละ51,400 บาท จำนวน 20 รางวัล  
  • กิฟท์คาร์ด เซ็นทารากรุ๊ป มูลค่ารางวัลละ 3,000บาท จำนวน 1,000 รางวัล   

            พิเศษยิ่งขึ้น! สมาชิกบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตคาร์ด รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6% และรับส่วนลดรวมสูงสุด 300 บาท เมื่อแลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชันเดอะวัน ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ -31 สิงหาคม 2564  

      ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th , เฟซบุ๊ก TopsThailand, FamilyMartThailand หรือ แอปพลิเคชันไลน์@TopsThailand และ @FamilyMartThailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad