กักตัว ก็แซ่บได้ “วาววา - คารีสา – โบว์”เซ็กซี่ตัวแม่ แข่งกันเว้าสูง ที่ใครเห็นเป็นต้องซู้ดปาก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2564

กักตัว ก็แซ่บได้ “วาววา - คารีสา – โบว์”เซ็กซี่ตัวแม่ แข่งกันเว้าสูง ที่ใครเห็นเป็นต้องซู้ดปาก

 กักตัว ก็แซ่บได้ วาววา - คารีสา – โบว์เซ็กซี่ตัวแม่

 แข่งกันเว้าสูง ที่ใครเห็นเป็นต้องซู้ดปาก

เรียกได้ว่าทำเอาหนุ่ม ๆ กดไลท์กันแทบไม่ทัน สำหรับสามสาวตัวท็อป แห่งละคร เล่ห์ลุนตยา ทางช่อง 8 อย่าง วาววา-ณิชารีย์,  คารีสา สปริงเก็ตต์ และโบว์-เบญจศิริ  ที่ช่วงนี้พักกองละครหยุดถ่ายทำกันแบบยาว ๆ เนื่องจากสถาณการณ์โควิด-19 งานนี้ สามสาวเลยขอวอร์มอินเนอร์รอ แจกความเซ็กซี่ ลงอินสตราแกรมแบบรัว ๆ จนหนุ่ม ๆ สาวตามกดไลท์กันแทบไม่ทัน ไม่ว่าจะหุ่นที่สับกันแบบขั้นสุด หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ในช่วงกักตัวของแต่ละคนก็หลากแนวหลายสไตล์กันออกไป แต่ละคนจะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้


               เริ่มที่ สาว วาววา-ณิชารีย์ ที่ถึงแม้ในละครเล่ห์ลุนตยา เธอจะรับบท เป็นถึงสองคาแรคเตอร์ ทั้งเอละวิน และ เอลดา ที่ในเรื่องต้องดราม่าจัดเต็มมาก ๆ แต่ในชีวิตจริงเธอทั้งแซ่บ เซ็กซี่ เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ แถมตัวตนของสาววา ๆ ก็มีหลากหลายสไตล์ให้แฟน ๆ ได้สัมผัส ทั้งมุมสาวเท่ห์ สาวหวาน หรือแม้แต่เซ็กซี่ โดยเฉพาะรูปล่าสุดที่สาว วาววา ได้โพสต์ ในชุดเสื้อเอวครอป กับบิกินี่เว้าสูง หรือแม้แต่รูปชุดเล่นกีฬาทางน้ำ พูดเลยว่าน้อยแต่มาก ดาเมจแรงจนพุ่งทะยานออกมาสุด ๆ ถ้าใครไม่เชื่อก็ตามไปส่องกันที่ไอจี @wawwa_nc ได้เลยจ้า ไม่อยากจะเม้าส์ อิอิ


               มาต่อกันที่ สาวเปรี้ยวที่ คาแรคเตอร์ตัวจริงสุดแสนจะฮา อย่าง คารีสา สปริงเก็ตต์  เรียกว่าแต่ละรูปที่เธอโพสต์ในไอจีส่วนตัว ทั้งอินเนอร์ท่าทาง โฉบเฉี่ยว ไม่ต่างจากตัวละคร ลองตยา และ เลเลยาในละครเล่ห์ลุนตยา เพราะในเรื่องเธอต้องรับบทร้าย พร้อมไฟท์กับทุกคน โดยเฉพาะรูปรีวิวสินค้าล่าสุดที่บอกเลยว่าเปรี้ยวเข็ดฟัน เพราะสาวคารีสา มาในชุดบิกินีเว้าสูงตัวจิ๋ว โพสต์ท่าถ่ายท่ามกลางธรรมชาติ ทำเอาคนที่มาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่แต่ถึงอย่างนั้น สาวคารีสาก็ไม่ได้มีดีแค่สไตล์เซ็กซี่ ยังมีไลฟ์สไตล์การออกกำลังกาย แฟชั่นต่าง ๆที่เปรี้ยวไม่ซ้ำใคร หากใครนึกท่าโพสต์รูป เรียกยอดไลท์ในช่วงกักตัวไม่ออกก็ลองไปดูในไอจี @carissa_spg นะจ๊ะรับรองไอเดียโพสต์ท่ากระฉูดแน่นอน 


               ปิดท้ายกันที่ เซ็กซี่ตัวแม่ อย่าง โบว์-เบญจศิริ ที่ในเรื่องเล่ห์ลุนตยา รับบทเป็น  ยองตมาน และเลนันทา สาวสวยร้าย สุดแซ่บในเรื่องอีกคน ที่ในไอจีก็แซ่บแบบไม่มีแผ่วเหมือนกัน โดยไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ของสาวโบว์ จะเน้นไปที่การออกกำลังกาย ในท่วงท่าต่าง ๆ ที่แฟน ๆ สามารถทำตามที่บ้านได้ และชุดออกกำลังกายของเธอแต่ละชุดนั้น ก็เซ็กซี่รัดรูป สุด ๆ งานนี้เพื่อไม่ให้เสียแรงที่เหน็ดเหนื่อยในการออกกำลังกายมา ก็จะแอบเห็นสาวโบว์เธอโพสต์ชุดบิกินีเว้าสูง เซ็กซี่ ให้แฟนๆได้เห็นบ้าง ถ้าใครอยากสวยหุ่นเป๊ะ แบบสาวโบว์ก็ลองไปตามได้ในไอจี@beau_benjasiri ดูนะจ๊ะ จะได้ฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นรอ ไว้โควิด-19ซาเมื่อไหร่จะได้ออกไปสลัดผ้า แซ่บ ๆ อวดหุ่นปังกันได้แบบไฟลุกไปเลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad