อัครยนตรกรรม บาคาลาร์ และ โบล์เวอร์ คันแรกจากเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ประกอบเสร็จสิ้น พร้อมส่งมอบแก่ลูกค้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2564

อัครยนตรกรรม บาคาลาร์ และ โบล์เวอร์ คันแรกจากเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ประกอบเสร็จสิ้น พร้อมส่งมอบแก่ลูกค้า

 

อัครยนตรกรรม บาคาลาร์ และ โบล์เวอร์ คันแรกจากเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ประกอบเสร็จสิ้น 

พร้อมส่งมอบแก่ลูกค้า
  • 2 อัครยนตรกรรมสำหรับลูกค้ารายแรกเสร็จสิ้นการประกอบโดยช่างฝีมือ
  • 2 อัครยนตรกรรมถูกรังสรรค์ขึ้นในเวิร์กช็อปเฉพาะของเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ณ เมืองครูว์
  • อัครยนตรกรรมบาคาลาร์คันแรกประกอบเสร็จในเฉดสีเงิน Atom Silver Satin
  • อัครยนตรกรรมโบล์เวอร์คันแรกงดงามในเฉดสีเขียว Birkin Green
  • อัครยนตรกรรมอีกสามคันของแต่ละรุ่นกำลังอยู่ในขั้นตอนการประกอบ
  • ขั้นตอนการส่งมอบของ 2 อัครยนตรกรรมกำลังจะเริ่มต้นขึ้นเร็วๆนี้
(ครูว์/19 สิงหาคม 2564) เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์รังสรรค์อัครยนตรกรรมที่ประกอบโดยช่างฝีมือและสั่งทำพิเศษของแต่ละรุ่นสำหรับลูกค้ารายแรกเสร็จสิ้นแล้ว อัครยนตรกรรมแต่ละคันเป็นคันแรกในจำนวน 12 คันของแต่ละรุ่น โดยบาคาลาร์คันแรกถือเป็นผลงานการออกแบบตัวถังของอัครยนตรกรรมสปอร์ตแบบเปิดประทุนรุ่นใหม่ของเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์สำหรับการส่งมอบให้กับลูกค้ารายแรก ในขณะที่อัครยนตรกรรมโบล์เวอร์ถูกรังสรรค์ทางวิศวกรรมอย่างละเอียดขึ้นมาใหม่จากเซอร์ เฮนรี่ ทิม เบอร์กิน (Sir Henry 'Tim' Birkin) ในช่วงปี พ.ศ. 2472 ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 4½ ลิตร ถือเป็นอัครยนตรกรรมสำหรับลูกค้ารายแรกก่อนช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง 

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 30 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and Your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 30 ปี
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad