ร่วมสนับสนุนเสื้อวิ่ง “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน 2021” มอบรายได้เป็นทุนการศึกษานักเรียนยากจนมูลนิธิ EDF - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ร่วมสนับสนุนเสื้อวิ่ง “Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้เรียน 2021” มอบรายได้เป็นทุนการศึกษานักเรียนยากจนมูลนิธิ EDF

 


ร่วมสนับสนุนเสื้อวิ่ง Childrity Run พี่ได้ RUN น้องได้


เรียน 2021


มอบรายได้เป็นทุนการศึกษานักเรียนยากจนมูลนิธิ EDF


จากกระแสปัจจุบันที่คนเราต่างนิยมหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพของตัวเองและคนรอบข้างด้วยการออกกำลังกายกันมากขึ้น รวมทั้งการที่หน่วยงานหลายแห่งใช้นโยบายการทำงานที่บ้านหรือ Work from home รวมถึงข้อจำกัดการปิดฟิตเนสและสวนสาธารณะ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันทำให้ผู้คนหันไปออกกำลังกายในรูปแบบที่ตนเองชื่นชอบ

 

การวิ่งบนลู่วิ่งภายในบ้าน ภายในห้อง การวิ่งรอบบริเวณบ้าน การวิ่งเหยาะ ๆ จึงเป็นกิจกรรมประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะเป็นการออกกำลังกายที่ได้เหงื่อ มีโอกาสใกล้ชิดคนอื่นได้น้อย สามารถวิ่งคนเดียวได้ ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์มากมาย ที่สำคัญยิ่งทำให้เรามีสุขภาพดีอีกด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่อาจจะทำให้เกิดแรงจูงใจอยากวิ่งมากขึ้นก็อาจจะเป็นเสื้อที่ใส่วิ่ง ที่ให้ความสบายตัวเมื่อสวมใส่ มีลวดลายน่ารัก เก๋ไก๋

 

สำหรับผู้ที่ห่วงใยสุขภาพขอแนะนำเสื้อวิ่งลายกิ๊บเก๋#ChildrityRunxClubpopp ผลิตจากผ้าไมโครโพลีเอสเตอร์(Diamond Mesh) พร้อมลวดลายตาข่ายบนเนื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผิวสัมผัสเรียบเนียนไม่ระคายผิว เนื้อผ้ามีความเบาสบาย ระบายอากาศได้ดีกับกิจกรรม “ChildrityRun พี่ได้RUN น้องได้เรียน 2021” ในรูปแบบของ Virtual Run หรือการวิ่งเสมือนจริง ที่นำรายได้จากการจำหน่ายเสื้อ (มีให้เลือกสีขาวหรือสีดำ) ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โครงการทุนการศึกษาเพื่อนักเรียนที่ด้อยโอกาสของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา)



 

ผู้สนใจสามารถสมัครและสั่งซื้อเสื้อวิ่ง #ChildrityRunxClubpoppแพ็คเกจ A วิ่งสะสมระยะทาง 10 กิโลเมตร  ราคา 690 บาท (รวมค่าส่ง) จะได้รับเสื้อวิ่ง #ChildrityRunxClubpopp หมายเลขวิ่ง(E-BIB) ทางอีเมล เมื่อส่งผลวิ่งสะสมระยะทางครบ 10 กิโลเมตร จากแอปพลิเคชันวิ่ง เช่น NikeRun, Garmin หรือแอปพลิเคชันวิ่งอื่น ๆ ที่อีเมล childrityrun@edfthai.org หรือ Facebook Messenger : Childrityrun จะได้รับเสื้อ Finisher แขนกุดสีน้ำเงิน1 ตัว และประกาศนียบัตร (E-Certificate) หรือ แพ็คเกจ B ซื้อเฉพาะเสื้อวิ่ง #ChildrityRunxClubpopp ราคา 390 บาท (รวมค่าส่ง) ภายใน 31 สิงหาคม 2564 ซึ่งใบเสร็จรับเงินสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีประจำปีได้และมีกำหนดส่งเสื้อให้ผู้ซื้อในวันที่ 20กันยายน 2564 ที่เว็บไซต์ https://edfthai.org/?page=how_you_can_help&id=137

 


สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษามาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 โดยทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและครูในโรงเรียนเขตพื้นที่ต่าง ๆ จนส่งผลให้มูลนิธิได้รับรางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว ในการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad