“มาร์สไทยแลนด์อิงค์” ชวนเจ้าของสัตว์เลี้ยง ร่วมส่งมอบเพดดิกรี ให้น้องหมาในสถานสงเคราะห์ฯ ในแคมเปญ “PEDIGREE อิ่มนี้ เพื่อเพื่อน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“มาร์สไทยแลนด์อิงค์” ชวนเจ้าของสัตว์เลี้ยง ร่วมส่งมอบเพดดิกรี ให้น้องหมาในสถานสงเคราะห์ฯ ในแคมเปญ “PEDIGREE อิ่มนี้ เพื่อเพื่อน”



“มาร์สไทยแลนด์อิงค์” ชวนเจ้าของสัตว์เลี้ยง ร่วมส่งมอบเพดดิกรี



ให้น้องหมาในสถานสงเคราะห์ฯ ในแคมเปญ “PEDIGREE อิ่มนี้



เพื่อเพื่อน”



เพียงซื้อเพดดิกรีที่ร่วมรายการ 1 ถุง เลี้ยงน้องหมาไร้บ้านได้ 1 อิ่ม


 มาร์สไทยแลนด์อิงค์ ร่วมสร้างวัฒธรรมการเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงอย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อแก้ปัญหาสัตว์เลี้ยงถูกทอดทิ้งในระยะยาว ล่าสุดจัดแคมเปญ “PEDIGREE อิ่มนี้เพื่อเพื่อน” ภายใต้แนวคิด “รักคือการให้” เชิญชวนเจ้าของสัตว์เลี้ยงซื้อเพดดิกรีที่ร่วมรายการ 1 ถุง เลี้ยงน้องหมาไร้บ้านได้ 1 อิ่ม ตั้งเป้าทั้งหมด 200,000 มื้อ ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม - 10 กันยายน 2564 เผยหลังจบกิจกรรมพร้อมส่งมอบเพดดิกรีให้น้องหมาถูกทอดทิ้งในสถานสงเคราะห์ฯ 6 จังหวัดทั่วประเทศ 

นายรัชกร เจนพัฒนพงศ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยและอินโดจีน มาร์สไทยแลนด์อิงค์ เปิดเผยว่า เครือ มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด ยังคงเดินหน้าธุรกิจเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและโภชนาการของสัตว์เลี้ยง ควบคู่ไปกับการสร้างวัฒธรรมการเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงอย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อแก้ปัญหาสัตว์เลี้ยงถูกทอดทิ้งในระยะยาว โดยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทจะจัดกิจกรรมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย ด้วยแคมเปญ “PEDIGREE Feed a friend. Fill the bowl” เพื่อส่งมอบอาหารสุนัขเพดดิกรีให้กับสุนัขที่อยู่ในสถานสงเคราะห์ต่างๆ โดยมีเป้าหมายรวมกัน 500,000 มื้อ ตลอดช่วงระหว่างเดือนสิงหาคม - ตุลาคม ปี 2564

สำหรับ ในประเทศไทย มาร์สไทยแลนด์อิงค์ ผู้ดำเนินธุรกิจแบรนด์อาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมวในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ PEDIGREE®, WHISKAS®, IAMS® ROYAL CANIN®, CESAR®, SHEBA®, TEMPTATIONS® รวมทั้งทรายอนามัยสำหรับแมวแบรนด์ CATSAN®  ได้สานต่อนโยบายบริษัทแม่ด้วยการจัดแคมเปญภายใต้ชื่อ “PEDIGREE อิ่มนี้เพื่อเพื่อน” ภายใต้แนวคิด “รักคือการให้” โดยเปิดให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงและผู้ที่สนใจได้ร่วมกิจกรรมโดยการซื้อผลิตภัณฑ์ Pedigree 1 ถุง (ขนาด 2.7 กก. ขึ้นไป ชนิดใดก็ได้) ผ่านช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ รวมถึงห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายอาหารสัตว์ชั้นนำทั่วไป ก็จะมีส่วนร่วมสมทบทุนเลี้ยงน้องหมาไร้บ้านได้ 1 อิ่ม โดยตั้งเป้าทั้งหมด 200,000 มื้อ

“เพดดิกรี เชื่อว่าน้องหมาทุกตัวควรได้รับความรักจากเจ้าของ และอยู่ในบ้านที่อบอุ่น จึงได้จัดแคมเปญที่เปิดให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงและผู้ที่สนใจได้ร่วมบริจาคอาหาร และสามารถมีส่วนร่วมได้ง่ายๆ ด้วยวิธีที่สะดวกมากขึ้น  โดยดำเนินการร่วมกับสถานสงเคราะห์สัตว์เลี้ยง ซึ่งหวังว่าแคมเปญนี้จะมีส่วนสนับสนุนให้ผู้คนเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อน้องหมาในสถานสงเคราะห์ ซึ่งเขาเหล่านี้ก็ต้องการมีสุขภาพที่ดี เป็นน้องหมาที่สามารถสร้างความสุข เป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ และจงรักภักดีต่อเจ้าของได้เช่นกัน” นายรัชกร เจนพัฒนพงศ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยและอินโดจีน กล่าว 

หลังจากจบกิจกรรมแล้ว ทางมูลนิธิเสียงจากเรา (เดอะวอยซ์) The Voice Foundation จะเป็นตัวกลางในการช่วยส่งต่ออาหารสุนัขเพดดิกรีไปให้กับสถานสงเคราะห์ฯ ใน 6 จังหวัด  ได้แก่ กรุงเทพฯ ชลบุรี สระบุรี นครปฐม กาญจนบุรี และ นครราชสีมา ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม - 10 กันยายน 2564 เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB: Pedigree Thailand 

เกี่ยวกับ Mars Petcare ในประเทศไทย

Mars Petcare เป็นส่วนหนึ่งของ Mars, Incorporated ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าศตวรรษ โดยได้เสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ให้บริการแก่ผู้คน และสัตว์เลี้ยงซึ่งเป็นที่รักของทุกครอบครัว บริษัท Mars Petcare มีผู้ร่วมงานมากกว่า 85,000 คนใน 50 กว่าประเทศ ที่ทำงานอย่างทุ่มเทเพื่อวัตถุประสงค์เดียวกันคือ เพื่อสร้างสรรค์โลกที่ดีกว่าสำหรับสัตว์เลี้ยง ด้วยประสบการณ์ 85 ปี เราได้สร้างสรรค์แบรนด์ต่างๆ เกือบ 50 แบรนด์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและโภชนาการของสัตว์เลี้ยงทั่วโลก ตลอดจนก่อตั้งสถาบันวิทยาศาสตร์ WALTHAM Petcare Science Institute ซึ่งเป็นสถาบันที่ทำการวิจัยขั้นสูงเกี่ยวกับโภชนาการและสุขภาพของสัตว์เลี้ยงมามากว่า 50 ปี

ผู้ร่วมงานของ Mars Petcare นับ 1,100 คนกำลังให้บริการโภชนาการและตอบสนองความต้องการในด้านสุขภาพของสุนัขและแมวตั้งแต่ปี 2540 ผ่านการจัดจำหน่ายและการผลิตสินค้าของเราออกสู่ตลาด แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงของเราที่มีจำหน่ายในประเทศไทย อาทิ แบรนด์ PEDIGREE®, WHISKAS®, IAMS® ROYAL CANIN®, CESAR®, SHEBA®, TEMPTATIONS ® รวมทั้งทรายอนามัยสำหรับแมวแบรนด์ CATSAN® โรงงานของเราในประเทศไทยทำหน้าที่เป็นฐานการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โรงงานแห่งแรกก่อตั้งขึ้นในปี 2541 ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และโรงงานแห่งที่สองตั้งที่อมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี โรงงานเหล่านี้อยู่ภายใต้การบริหารของนิติบุคคล Mars Petcare (Thailand) ผู้ผลิตและส่งออกอาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำของโลก อาทิ แบรนด์ PEDIGREE®,️ WHISKAS®, SHEBA® and TEMPTATIONS ®. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad