คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทำเอา “ฟรอยด์ – จีน่า” ต้องสตั๊น หลังเจอคู่รักปรัศนี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทำเอา “ฟรอยด์ – จีน่า” ต้องสตั๊น หลังเจอคู่รักปรัศนี

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทำเอา ฟรอยด์  จีน่า ต้องสตั๊น หลังเจอคู่รักปรัศนี

สุดเก๋าแต่ยังฟิตห่างกันถึง 32 ปี เผยเรื่องลับๆที่ชวนเสียว

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สัปดาห์นี้เตรียมครื้นเครงเฮฮาปกับเหล่าแขกรับเชิญสุดป่วน อย่าง ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หนุ่มอารมณ์ดีเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะด้วยเสียงกรี๊ดในตำนาน ที่ครั้งนี้มาด้วยมาดคมเข้ม สมาร์ทสุดเนี้ยบ ดูแล้วมีออร่าความเป็น   เซเลบไฮโซนักธุรกิจหนุ่มเลยทีเดียว ได้แท็กทีมมาพร้อมกับ จีน่า - วิรายา ภัทรโชคชัย นางแบบสาวสุดแซ่บหุ่นเป๊ะเวอร์ ดีกรี The Face Thailand All Stars ครั้งนี้ขอมาอวดลุคสายฝอ ที่ปังแบบไฟลุกมากเห็นแล้วเป็นต้องจุกอกไปตามๆกัน

บอกเลยว่าสำหรับคู่รักปรัศนีครั้งนี้ได้มีเรื่องราวเหลือเชื่อที่ชวนให้อึ้งอีกแล้ว กับคู่รักคู่หนึ่งที่อายุห่างกันเกือบ 32ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อพวกเขา เพราะเขาพร้อมที่จะปรับตัวเข้าหากัน ใช้เวลาเรียนรู้และลองใจกัน จนสามารถประคองความรักให้ยืดยาว แถมยังช่วยกันเติมความหวานให้หัวใจกระชุ่มกระชวยเสมอ และทั้งคู่ยังเผยหมดเปลือกถึงเคล็ดลับเพิ่มความสุขในการใช้ชีวิตอีกด้วย ทำเอา 2 แขกรับเชิญทั้งฟรอยด์ - จีน่า ถึงกับสตั๊นและแทบไม่อยากจะเชื่อในสายตาของตัวเอง บอกได้คำเดียวเลยว่า อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น

แม้แต่  2 พิธีคู่หูอารมณ์ดีอย่าง “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ก็ยังรู้สึกเซอร์ไพร์ส      ยิ่งกว่ากับความสัมพันธ์ของปรัศนี โดยเฉพาะ ต้นหอม ที่ออกอาการอิจฉา จนต้องเอ่ยเลยว่า เหมือนโดนฟาดจนหน้าสั่น ทำไมเราถึงไม่มีแฟนแบบนี้สักที รู้สึกคล้ายๆว่าจะขึ้นคานแล้วตอนนี้ไม่ขออะไรมาก ใครก็ได้ โปรดจีบทักมาเดี๋ยวนี้เลยอ่อยแล้วนะ เล่นประกาศลั่นขนาดนี้ใครก็ได้ช่วยมาดามใจทีนะ

และในส่วนของเงินสะสมทั้งหมดเพื่อร่วมบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ตอนนี้มีทั้งสิ้น120,000 บาท มาลุ้นกันว่า ฟรอยด์  จีน่า จะคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมด   เท่าไร สามารถรับชมได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube & Facebook : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad