แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับเคทีซี ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยง่ายขึ้นด้วยโปรแกรมการผ่อนชำระและดอกเบี้ย 0% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2564

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับเคทีซี ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยง่ายขึ้นด้วยโปรแกรมการผ่อนชำระและดอกเบี้ย 0%

 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับเคทีซี ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยง่ายขึ้นด้วยโปรแกรมการผ่อนชำระและดอกเบี้ย 0% ภายใต้ความร่วมมือที่เพิ่มระยะเวลา และเพิ่มสิทธิพิเศษมากขึ้น ทำให้ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีที่มีมากถึง 2.5 ล้านคนในไทย สามารถเข้าพักและเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ โดยแบ่งการชำระเป็น 3 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน โดยไม่มีดอกเบี้ย

กรุงเทพ ประเทศไทย - แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ขยายความร่วมมือกับบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชำระเงินที่กว้างขวางและน่าเชื่อถือที่สุดของประเทศไทย เพื่อนำเสนอโปรแกรมการชำระเงินที่สะดวกสบายมากขึ้นให้กับแขกในประเทศ ในการพักผ่อนและเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ทั่วประเทศไทย

ความร่วมมือที่มีนวัตกรรมในครั้งนี้ แขกของแมริออทจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมการผ่อนชำระ พร้อมดอกเบี้ย 0% ในการจับจ่าย เมื่อทำการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเคทีซีประเภทใดก็ได้ โดยสามารถจองจุดหมายปลายทางในฝัน ประสบการณ์การรับประทานอาหาร หรือโอกาสพิเศษต่างๆ ณ โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทที่ร่วมรายการทั้ง 28แห่ง โดยแบ่งชำระภายใน 3 เดือน 6 เดือน หรือ 10เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรขั้นต่ำ 3,000 บาท สูงสุด 200,000 บาท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ktc.co.th/marriott  

โปรแกรมนี้จะช่วยให้ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีกว่า2.5 ล้านคนในประเทศไทย ง่ายขึ้นในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมพบกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของประเทศไทย ข้อเสนอดังกล่าวยังสามารถนำไปใช้กับร้านอาหารและบาร์ของโรงแรม ตลอดจนค่าจัดงานอีเวนต์ เช่นงานแต่งงาน ดังนั้นไม่ว่าใครก็สามารถทำให้ฝันเป็นจริงได้กับแมริออทและเคทีซี มากกว่านั้น โปรแกรมนี้จะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ และกระตุ้นภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการของประเทศ

ไม่เพียงเท่านั้น ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2021 ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี ยังสามารถแลกคะแนนสะสมในบัตรเครดิตเคทีซี เปลี่ยนไปเป็นคะแนนสะสมของแมริออท บอนวอย ซึ่งทำให้สมาชิกมีทางเลือกเพิ่มเติมเมื่อต้องการพักผ่อนและใช้จ่ายในโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทในประเทศไทย โดยภายใต้ข้อตกลงนี้ คะแนนของแมริออท บอนวอย 240 คะแนน สามารถนำไปแลกคะแนน KTC FOREVER ได้ 600 คะแนน ผ่านทางแอป KTC Mobile

เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะขยายโปรโมชันนี้ ร่วมกับเคทีซี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการบัตรเครดิตชั้นนำของประเทศไทย ช่วงเวลาแห่งความท้าทายนี้ เป็นเรื่องสำคัญที่จะทำงานใกล้ชิดกัน ร่วมกับหุ้นส่วนที่พร้อมเพื่อค้นหาวิธีที่ไม่เหมือนใครในการกระตุ้นความต้องการลูกค้า พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเรา ด้วยข้อตกลงที่แสนดึงดูดใจนี้จะช่วยให้แขกสามารถเดินทางได้คุ้มค่ามากขึ้นกับงบประมาณที่มี ขณะเดียวกันก็ได้สร้างประโยชน์ในวงกว้างให้กับระบบเศรษฐกิจ เจค็อบ เฮลเกน รองประธานภาคพื้น แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา กล่าว

เคทีซีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันครั้งที่ 30 ภายในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 เคทีซีได้ปรับยุทธศาสตร์การตลาดเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้เราจึงได้ร่วมมือกับ           แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในการจัดแคมเปญ Stay Now, Pay Later” ที่ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้พักในโรงแรมที่มีชื่อเสียงของแมริออท ด้วยสิทธิพิเศษกว่าใคร เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือในการจัดแคมเปญในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางและใช้จ่ายในประเทศ และสนับสนุนให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากยิ่งขึ้น คุณปริม ปัญญาเสรีพร ผู้อำนวยการ  ธุรกิจบัตรเครดิต (โรงแรม ) “เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าว

ด้วยการจองกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ถือบัตรเคทีซีจะสามารถค้นพบจุดหมายที่ปรารถนามากมาย แขกสามารถจองการพักในเมืองที่เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ในกรุงเทพฯ หรือหลบพักผ่อนบนเกาะสวรรค์ที่ภูเก็ต สมุย หรือกระบี่ การพักผ่อนริมชายหาดที่ระยองหรือเขาหลัก วันหยุดพักผ่อนเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่หัวหินหรือพัทยา หรือสัมผัสกับการพักผ่อนในสถานที่แห่งวัฒนธรรมน่าตรึงใจในเชียงใหม่หรือเชียงราย ด้วยแบรนด์โรงแรมอันโดดเด่น 13 แห่ง มีตั้งแต่โรงแรมทันสมัยระดับกลางไปจนถึงรีสอร์ตหรูหราระดับสูงสุด แขกทุกคนสามารถค้นพบสถานที่ที่ตัวเองพึงพอใจ

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จะแจ้งข่าวนี้ไปยังสมาชิกของแมริออท บอนวอย ซึ่งสามารถได้รับคะแนนเมื่อทำการจองและชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ ที่นี่

สมาชิกบัตรเคทีซีสามารถลงทะเบียนออนไล์ได้ทาง www.ktc.co.th/marriott ทุกการใช้จ่ายตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.marriott.com หรือwww.ktc.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad