แกร็บ ประเทศไทย สนับสนุนการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับบุคลากรด่านหน้าและอาชีพกลุ่มเสี่ยง35,000 คน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564

แกร็บ ประเทศไทย สนับสนุนการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับบุคลากรด่านหน้าและอาชีพกลุ่มเสี่ยง35,000 คน

 แกร็บ ประเทศไทย สนับสนุนการฉีดวัคซีนโควิด-19 

สำหรับบุคลากรด่านหน้าและอาชีพกลุ่มเสี่ยง35,000 คน

แกร็บ ประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรโรงพยาบาล 6 แห่ง อันได้แก่ โรงพยาบาลปิยะเวท โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง โรงพยาบาลกรุงเทพปากช่อง โรงพยาบาลราชเวชเชียงใหม่ โรงพยาบาลขอนแก่นราม และโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา จัดแคมเปญ วัคซีนเพื่อคนไทย พร้อมใจสู้ไปด้วยกัน สนับสนุนการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับบุคลากรด่านหน้า รวมถึงอาชีพกลุ่มเสี่ยง อาทิ คนขับรถโดยสารสาธารณะ ผู้ให้บริการจัดส่งอาหาร และพนักงานเก็บขยะ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับบุคคลที่ยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 มาก่อน โดยตั้งเป้าสนับสนุนการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มให้กับกลุ่มเป้าหมายให้ได้ 35,000 คน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.grab.com/th/blog/grab-vac

                          

                    

   

แคมเปญดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สู้ไปด้วยกัน ที่ แกร็บ ประเทศไทย ได้ริเริ่มขึ้นเพื่อร่วมให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิดใน 4 กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้ป่วยและโรงพยาบาล พาร์ทเนอร์คนขับ รวมถึงผู้ใช้บริการและสังคมโดยรวม ซึ่งเป็นไปตามพันธกิจ GrabForGood หรือ แกร็บเพื่อชีวิตที่ดีกว่า ที่มุ่งยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมผ่านการใช้เทคโนโลยีและแพลตฟอร์มของแกร็บ

####

ภาพประกอบเพิ่มเติม




แกร็บ ประเทศไทย นำโดย นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการบริหาร และ ดร. เก่งการ เหล่าวิโรจนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ ร่วมกับพันธมิตรโรงพยาบาล จัดแคมเปญ วัคซีนเพื่อคนไทย พร้อมใจสู้ไปด้วยกันสนับสนุนการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับบุคลากรด่านหน้า รวมถึงอาชีพกลุ่มเสี่ยงทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่ยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 มาก่อนจำนวนทั้งสิ้น35,000 คน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย




คณะผู้บริหารแกร็บ ประเทศไทย นำโดย นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการบริหาร (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วย นพ.วิทิต อรรถเวชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ โรงพยาบาลปิยะเวท 
(ที่ 
2 จากขวา) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ วัคซีนเพื่อคนไทย พร้อมใจสู้ไปด้วยกันสนับสนุนการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับบุคลากรด่านหน้า รวมถึงอาชีพกลุ่มเสี่ยงทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

 

เกี่ยวกับแกร็บ

แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดแล้วบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 214 ล้านเครื่อง ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านค้า รวมถึงตัวแทนกว่าหลายล้านราย โดยนำเสนอบริการต่างๆ แบบออนดีมานด์ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง การจัดส่งอาหาร สินค้าและพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการทั่วทั้ 428เมืองใน 8 ประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บได้ที่www.grab.com 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad