‘ร็อคกี้จง’ & ‘แฟนคลับจีน’ รวมพลังส่งมอบกำลังใจผ่านไทยเจียระไนกรุ๊ป ให้พี่น้องชาวไทยสู้โควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564

‘ร็อคกี้จง’ & ‘แฟนคลับจีน’ รวมพลังส่งมอบกำลังใจผ่านไทยเจียระไนกรุ๊ป ให้พี่น้องชาวไทยสู้โควิด-19

‘ร็อคกี้จง’ & ‘แฟนคลับจีน’ ส่งมอบกำลังใจ พี่น้องชาวไทยสู้โควิด-19 พร้อมเปิดรายการ Thailand Coming ซีซั่นใหม่

ร็อคกี้จง’ & ‘แฟนคลับจีน’ รวมพลังส่งมอบกำลังใจผ่านไทยเจียระไนกรุ๊ป

ให้พี่น้องชาวไทยสู้โควิด-19 พร้อมเปิดรายการ Thailand Coming ซีซั่นใหม่

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นระยะเวลานาน และด้วยสายสัมพันธ์อันดีระหว่างสาธารณรัฐประชาชนจีน และประเทศไทย แฟนคลับจากจีนของร็อคกี้ จง (Rocky Chung) หนุ่มพิธีกรชาวจีน ได้ร่วมส่งมอบความห่วงใยผ่านบริษัทไทยเจียระไนกรุ๊ป ด้วยการนำอาหาร, น้ำดื่มเครื่องใช้อุปโภค-บริโภค และสิ่งของต่างๆ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล และประชาชนทั่วไปในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในครั้งนี้ และเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ภัยวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

 

ร็อคกี้ จง ( IG : officialrockychung / Weibo : 钟慕岳อินฟลูเอนเซอร์หนุ่มชาวจีนในประเทศไทย รับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ Thailand Coming, ผู้ดำเนินรายการ Thailand Headlines On Air, นักร้องเจ้าของสตูดิโอ Rocky Chung Studio และผู้กำกับการสำนักข่าว Thailand Headlines ด้วยนิสัยที่อารมณ์ดี ขี้เล่น เป็นกันเองกับแฟนคลับ ทำให้ร็อคกี้มีแฟนคลับจำนวนมาก นับได้ว่าเป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ชาวจีนที่มีชื่อเสียง ได้รับความนิยมและทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากในแวดวงสังคมชาวจีนในไทย โดยกระแสความนิยมของร็อคกี้นั้น ได้ติดโพลของ Weibo 2 สาขา คือ Weibo Celebrity DailyList ในอันดับที่ 31 และ WeiboTopKOL:Top50 ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในต่างประเทศ นอกจากนี้ ยอดผู้ชมคลิปใน Douyin (Tiktok China) ของร็อคกี้เอง มียอดชมทะลุ 2 ล้านวิวต่อคลิป เรียกได้ว่าฮอตฮิตจนฉุดไม่อยู่สำหรับหนุ่มจีนคนนี้

 

ความฮอตของหนุ่ม ร็อคกี้ ทำให้มีแบรนด์สินค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ ติดต่องานด้านโฆษณาเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง, แบรนด์เครื่องดื่ม, อสังหาริมทรัพย์, ร้านอาหาร, บริษัทให้บริการซิมการ์ด, โรงพยาบาล และแบรนด์คอมพิวเตอร์ต่างประเทศ ให้ร็อคกี้เป็นผู้โปรโมทสินค้าในตลาดจีน และ TIEIN สินค้าทั้งในรายการ Thailand Headlines On Air และ Thailand Coming

 

สำหรับรายการ Thailand Headlines On Air เป็นข่าวออนไลน์ภาษาจีนรายการแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอข่าวสารรอบด้าน มีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคน เป็นสื่อเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับรางวัล Weibo Top 10 Overseas Media Award และ Top3 ของสื่อจีนที่มีอิทธิพลมากที่สุดนอกแผ่นดินจีนโดย China News Agency


ในส่วนของรายการ Thailand Coming รายการวาไรตี้ไทย - จีน 2 ภาษาที่มีเอกลักษณ์ด้วยบทสัมภาษณ์สุด Exclusive การันตีได้จากยอดผู้ติดตามใน Weibo กว่า 200,000 คนยอดการรับชมเฉลี่ยมากกว่า 400,000 วิวต่อตอนและเข้าถึงบัญชีผู้ชม 3 ล้านคนได้เปิดซีซั่นใหม่อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับซีซั่นใหม่นี้ร็อคกี้ยังเผยว่า “ ในรายการThailand Coming ซีซั่นที่แล้วเราได้มอบความสุขสนุกให้แฟนคลับได้ฟินกัน และได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ส่วนซีซั่นใหม่นี้เราได้เตรียมความสนุกที่ครบรสแบบทวีคูณมาให้ได้ติดตามกัน นอกจากนี้รายการยังได้ปรับโฉมรายการใหม่ไม่ว่าจะเป็นเพลง OST ประจำรายการรวมถึงเนื้อหาในการสัมภาษณ์ที่เพิ่มความพิเศษลงไปในแต่ละตอน โดยแขกรับเชิญในซีซั่นนี้เต็มไปด้วยความปังที่เปิดประเดิมด้วย ตุ๊กกี้– สุดารัตน์, ออม – สุชาร์, คู่จิ้นสุดฮอตเก้า – นพเก้า และ อัพ – ภูมิพัฒน์ และศิลปินดาราอีกหลายท่านให้ได้คอยติดตามกัน ”

 

รายการ Thailand Coming ซีซั่นใหม่นี้ ได้เตรียมความสนุกแบบจัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนรายการโดยเฉพาะ และเพื่อให้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวทุกข่าวสาร และคอนเทนต์ใหม่ๆ สามารถกดติดตามรายการ Thailand Coming ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/thailandcoming

Instagram : https://www.instagram.com/thailandcoming/

Twitter : https://twitter.com/ThailandComing 

Weibo : https://weibo.com/6324811885

Tiktok : https://www.tiktok.com/@thailandcoming

 

สามารถติดต่อได้ที่ : newsmedia04@atmangu.com

083 –713-5743 (คุณฮั่น) หรือ 098 –271-9745 (คุณพลาย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad