ณุศาศิริ ผนึกกำลัง เอ็มทีดับบลิว ทุ่มเงิน 200ล้าน ต่อยอด Nusa Tech พร้อมสนับสนุน Miss Tourism World Thailand 2021 กระตุ้นการท่องเที่ยวและกีฬา ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุคดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564

ณุศาศิริ ผนึกกำลัง เอ็มทีดับบลิว ทุ่มเงิน 200ล้าน ต่อยอด Nusa Tech พร้อมสนับสนุน Miss Tourism World Thailand 2021 กระตุ้นการท่องเที่ยวและกีฬา ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุคดิจิทัล

 ณุศาศิริ ผนึกกำลัง เอ็มทีดับบลิว ทุ่มเงิน 200ล้าน ต่อย                                                 อด Nusa Tech

พร้อมสนับสนุน Miss Tourism World Thailand 2021

กระตุ้นการท่องเที่ยวและกีฬา ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุคดิจิทัล

          9 กันยายน 2564, กรุงเทพมหานคร - ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการจับมือผนึกกำลังของบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาฯ กับบริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการประกวดระดับโลก Miss Tourism World โดยทุ่มเงินกว่า 200 ล้าน ต่อยอดด้วยการเฟ้นหาพัฒนาสาวไทยดำรงตำแหน่งทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาภายใต้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้มีความรู้ความสามารถทั้งด้านออนไลน์และออฟไลน์ ลงพื้นที่เสริมสร้างชุมชนให้เข้มแข็ง แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนร่วมกับภาครัฐและเอกชน ช่วยเสริมสร้างศักยภาพชุมชนด้วยเทคโนโลยีผ่านโลกออนไลน์

          นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “การร่วมเป็นพันธมิตรกับทางบริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด ในครั้งนี้ เนื่องจากวิสัยทัศน์และแนวคิดที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงให้ทันยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราจึงเล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีที่จะเข้ามามีบทบาทในการสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนและธุรกิจท่องเที่ยวโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ โดยทางณุศาศิริได้ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาทในการร่วมสนับสนุน เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) พร้อมต่อยอดในการพัฒนาแพลตฟอร์ม Nusa Tech ให้เป็น eco system มากยิ่งขึ้น โดยเชื่อมต่อทั้งแพลตฟอร์มที่ส่งเสริมในด้านการท่องเที่ยว สุขภาพและการแพทย์ การสร้างผู้ประกอบการ รวมถึงพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมด้วยเทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์ โดยจะนำทูตการท่องเที่ยวและการกีฬาที่ได้รับเลือกทั้งหมดจาก Miss Tourism World Thailand ทั้ง 77 จังหวัด เข้ามาสู่แพลตฟอร์ม Live Commerce นอกเหนือจากแพลตฟอร์มเดิมที่เรามีอยู่แล้ว ได้แก่ Morhello, SafeTและ Thailand Showroom เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ประกอบการในการช่วยประชาสัมพันธ์ธุรกิจ เพิ่มช่องทางการขาย สร้างรายได้และโอกาสให้กับอุตสาหกรรมไทยในทุกระดับ เราเชื่อมั่นว่า กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความรู้ความสามารถ จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น โดยเราจะสร้างให้ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาเหล่านี้เป็นกำลังสำคัญที่จะร่วมเสริมพลัง ภายใต้แพลตฟอร์มNusa Tech ทูตฯ เหล่านี้จะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างฐานเศรษฐกิจของประเทศไทยให้พร้อมรับมือเข้าสู่ยุคใหม่แห่งอนาคต ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นภารกิจระดับชาติที่จะผลักดันประเทศไทยให้เป็นประเทศดิจิทัล ช่วยส่งเสริมให้เกิดการยกระดับทั้งในวงการเทคโนโลยี เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และสังคม ได้อย่างสร้างสรรค์และยั่งยืนต่อไปได้ในอนาคต”

          นายธวัช อุยสุย กรรมการบริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่บริษัท เอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในการประกวดระดับโลกMiss Tourism World ประเทศไทยและประเทศในเอเชีย เรามองเห็นความต้องการของโลกที่เปลี่ยนไป คนที่มีความรู้ความสามารถต้องการการมีบทบาทสำคัญ สร้างสิ่งที่ดีและสร้างสรรค์ให้กับสังคมมากขึ้น เราจึงปรับกลยุทธ์โดยมีเวทีระดับโลกให้คนเหล่านี้ได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้วยตำแหน่งทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา จากแนวคิดดังกล่าว ทำให้การเฟ้นหาสาวไทย ด้วยคอนเซ็ปต์ฉีกทุกกฎของการประกวด ไม่เน้นความสูงแต่เน้นความสามารถ จึงทำให้ได้รับการตอบรับอย่างดี ในปี 2563 และสิ่งที่แตกต่างอย่างชัดเจนสำหรับทูตการท่องเที่ยง/กีฬา คือการให้ความสำคัญกับโลกออนไลน์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามีผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ในด้านต่างๆ มาทำการ workshopอย่างใกล้ชิด เรามีกิจกรรมต่างๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ มีการฝึก การถ่ายภาพ การตัดต่อ การ create content พร้อมกับมีเพจท่องเที่ยวแต่ละจังหวัด ที่ทูตการท่องเที่ยวประจำจังหวัดทุกคนมีหน้าที่ โพสต์ ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ในจังหวัดของตนเอง และมีการส่งเสริมให้ทูตเหล่านี้ได้มีโอกาส ทำกิจกรรมที่ชื่นชอบเหล่านั้นให้เกิดเป็นอาชีพ มีรายได้ที่ยั่งยืน จากความสำเร็จอย่างล้นหลามใน 1 ปีที่ผ่านมา เราได้ทูตการท่องเที่ยวที่ได้รับการแต่งตั้งจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ท่านพิพัฒน์ รัชกิจประภา ได้รับสายสะพาย อีกตำแหน่งเป็นทูตการกีฬาจากผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี และแนวคิดนี้เราจึง ได้เห็น ณุศาสิริ เป็นเอกชนที่ไม่เคยหยุดนิ่ง มีวิสัยทัศน์ที่ทันสมัยแตกต่าง และมีแพลตฟอร์มที่น่าสนใจอย่าง Nusa Tech ที่มีแนวคิดคล้ายกัน เราจึงมียินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับณุศาสิริโดยเราจะนำทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำแต่ละจังหวัดมาเสริมกำลังในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยว การกีฬา และเทคโลโนยีแพลตฟอร์ม ซึ่งจะเฟ้นหาผ่านการคัดเลือกในเวที Miss Tourism World ประจำจังหวัด ทั้ง 77 จังหวัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ”ครองใจทุกสายตาทรงคุณค่ามากกว่าความงาม” โดยเป็นการรวมตัวสาวไทยครั้งสำคัญ เพื่อมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่ระดับชาติ”


          ทั้งนี้ การนำทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำแต่ละจังหวัด เข้าสู่แพลตฟอร์มต่างๆ ของ Nusa Tech จะมุ่งเน้นการพัฒนาและกระจายรายได้สู่ชุมชน เนื่องจากทุกแพลตฟอร์มสามารถเชื่อมต่อกันและกัน ตลอดจนสามารถดึงนักท่องเที่ยวเข้าประเทศมากขึ้น และพยายามผลักดันการกระจายรายได้ไปสู่ธุรกิจชุมชนให้ได้มากที่สุด ซึ่งมีทั้งหมด 4 แพลตฟอร์ม ได้ดังนี้

1.   Morhello แพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะเป็นศูนย์กลางในเรื่องสุขภาพและการแพทย์ แบบครบวงจร ให้สามารถเข้าถึงแพทย์ได้ใกล้ชิดติดหมอผ่านจอ พร้อมตอบทุกข้อข้องใจ ทั้งการรักษา การสั่งยา

2.   SafeT เป็นแพลตฟอร์มที่จะช่วยบอกถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ปลอดภัยเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจด้วยฟังก์ชันSafeT Place เพื่อสร้างความมั่นใจในการท่องเที่ยว

3.       Thailand Showroom แพลตฟอร์มด้านการค้าออนไลน์ สร้างรายได้และโอกาสให้แก่อุตสาหกรรมไทยในทุกระดับด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นเสมือนโชว์รูมของสินค้าไทยซึ่งจะมารวมไว้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อให้สินค้าของไทยออกสู่ตลาดโลกผ่านโลกดิจิทัล

4.       Live Commerce เป็นแพลตฟอร์มผสมผสานระหว่างการเผยแพร่วิดีโอแบบไลฟ์สตรีมมิ่งเข้ากับอีคอมเมิร์ซ ให้ผู้ขายและผู้ซื้อยังสามารถพูดคุย แลกเปลี่ยน หรือนำเสนอสินค้าได้ทันที

          สำหรับทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำแต่ละจังหวัดนั้น จะมาจากการเฟ้นหาสาวไทย ผู้มีความสามารถอายุระหว่าง 18-28 ปี ไม่จำกัดความสูง ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ฉีกทุกกฎของการคัดเลือกกับ Miss Tourism World Thailand ทั้ง 77 จังหวัด 77 คน โดยทำหน้าที่เป็นทูตการท่องเที่ยวประจำจังหวัด ในการประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม ภาพลักษณ์ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวในจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้ชนะจะได้รับมงกุฎเพชรประจำตำแหน่ง สายสะพาย และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีโอกาสต่อยอดในด้านต่างๆ เสริมสร้างศักยภาพจากแพลตฟอร์ม มีการให้ความรู้ การสอนให้ปฏิบัติ สร้างรายได้ และต่อยอดพัฒนาให้เป็นบุคคลมีชื่อเสียง เพื่อให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์อย่างแท้จริง ผู้สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์เพื่อเข้าร่วมการประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ทาง www.mtw-asia.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล์:info@mtw-asia.com หรือ Line: @mtw-asia หรือFacebook: Miss Tourism World Thailand

###

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad