เอเชียซอฟท์ฯ ดัน 2 เกมโมบายล์ใหม่ออกตัวแรง มั่นใจรายได้พุ่งตามเป้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564

เอเชียซอฟท์ฯ ดัน 2 เกมโมบายล์ใหม่ออกตัวแรง มั่นใจรายได้พุ่งตามเป้า

                       เอเชียซอฟท์ฯ ดัน 2 เกมโมบายล์ใหม่ออกตัวแรง

มั่นใจรายได้พุ่งตามเป้า

 

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ฤกษ์เปิดตัวเปิดตัว 2 เกมโมบายล์ IP ใหญ่ ซึ่งเป็นเกมเรือธงของบริษัทฯ ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้แก่ เกม Cabal Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในฟิลิปปินส์และเวียดนาม และเกม Real Yulgang Mobile เปิดทดสอบช่วง Closed Beta ในไทย ซึ่งทั้ง 2 เกมได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่น

เกม Cabal Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อ 26 สิงหาคม 2564โดยสามารถสร้างปรากฏการณ์ในตลาดเกมโมบายล์ในฟิลิปปินส์ ด้วยยอดผู้เล่นต่อวันมากกว่า 200,000 คน และสามารถขึ้น Download Rank อันดับ 1 ในหมวดRole Playing ทั้ง Google Play Store และ Apple App Store อย่างรวดเร็วภายใน 3 วันหลังเปิดให้บริการ  และรายได้ Top Grossing Rank พุ่งขึ้นอันดับ 1หมวด Role Playing ของ Google Play Store และอันดับ 3 ของ Apple App Store ส่งผลให้ Cabal Mobile ประสบความสำเร็จอย่างสูงและขึ้นเป็นหนึ่งในเกมท็อปฟอร์มของบริษัทฯ ในไตรมาสนี้

สำหรับอีกหนึ่งเกมในประเทศไทย Real Yulgang Mobile แม้เปิดให้ร่วมทดสอบในโค้งสุดท้ายช่วง Closed Beta เพียง 3 วัน (31 สิงหาคม - 2 กันยายน2564) ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กันจากแฟนเกม Yulgang เข้าร่วมทดสอบจนแน่นเซิร์ฟเวอร์เกือบ 200,000 คน ทั้งนี้ผลการทดสอบผ่านไปด้วยดี จึงคาดหมายว่าจะสามารถเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ในเร็ววันนี้

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจาก 2 เกมข้างต้น พร้อมกับแผนการเปิดตัวเกมโมบายล์ใหม่อีก 1 เกม ในไตรมาสที่ 4 ได้แก่ หวงอี้โมบายล์ (Huang Yi Mobile) ซึ่งเป็นเกมที่อิง IP จากซีรีย์ภาพยนตร์จีนอันโด่งดัง - เจาะเวลาหาจิ๋นซี พร้อมกับการบริหารจัดการเกมปัจจุบันให้มีการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ เอเชียซอฟท์ฯ เชื่อมั่นว่ารายได้รวมของปี 2564 จะสามารถเติบโตขึ้นร้อยละ 15 จากปีก่อนตามเป้าหมายที่วางไว้ และยังคงมุ่งผลักดันเพิ่มสัดส่วนรายได้ของเกมโมบายล์ไม่น้อยกว่าร้อยละ30 พร้อมกับเดินหน้าหาเกมใหม่ที่มีคุณภาพและมี IP ที่แข็งแกร่งมาเปิดให้บริการเพิ่มเติม เพื่อรักษาอัตราการเติบโตของบริษัทอย่างยั่งยืน

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้น ณ วันที่ 20 กันยายน 2544  และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 (SET : AS)ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

เอเชียซอฟท์ฯ ได้เปิดให้บริการเกมพีซีและโมบายล์มาแล้วกว่า 170 เกม ซึ่งครอบคลุมเกมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น MMORPG, SRPG, Casual, FPS และ MOBAโดยปัจจุบันมีเกมที่เปิดให้บริการอยู่มากกว่า 30 เกม นอกเหนือจากเชี่ยวชาญด้านการดูแลและให้บริการเกมแล้ว ยังมีความเข้าใจในการทำการตลาดในแต่ละประเทศ ซึ่งมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ด้วยทีมงานที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งผลให้หลากหลายเกมประสบความสำเร็จอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นเกมพีซี อาทิ Ragnarok (TH), Yulgang Online (TH, VN), Audition (TH, SG, PH, MY), MapleStory SEA (MY, SG), MU Online (TH, SG, PH, MY, ID), Cabal Online (TH, PH), M.A.T.2 (SG, PH, MY), Heroes of the Storm (TH, SG, MY, PH) และโมบายล์เกม อาทิ Line Dragonica Mobile (TH, SG, PH, MY, ID, VN), Ragnarok Mobile (TH), TS Online Mobile (TH), Club Audition Mobile (SG, PH, MY) ด้วยผลงานดังกล่าว ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นให้ร่วมงานกับบริษัทผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก อาทิBlizzard Entertainment, Sony Online Entertainment, SEGA, CAPCOM, NEXON, Gravity, HanbitSoft

 

ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมร่วม 20 ปี เอเชียซอฟท์ฯ ถือเป็นบริษัทที่เปิดให้บริการเกมแนว MMORPG มากที่สุดเป็นลำดับต้น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้มีความเชี่ยวชาญและมีฐานกลุ่มผู้เล่น active ในภูมิภาคนี้มากกว่า 6 ล้านไอดี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad