วันสยามและไอคอนสยาม เตรียมความพร้อมก่อนเปิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2564

วันสยามและไอคอนสยาม เตรียมความพร้อมก่อนเปิด

 วันสยามและไอคอนสยาม เตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการ

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม พร้อมเปิดให้บริการ ย้ำความมั่นใจสูงสุด เคร่งครัดมาตรการป้องกันและควบคุมโรคมาตรฐานเข้มข้น คัดกรองพนักงานฉีดวัคซีน 100% ก่อนเข้าปฏิบัติงาน

ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) มีมติผ่อนคลายอนุญาตให้เปิดกิจการ กิจกรรมเพิ่มเติม ตามความพร้อมและความจำเป็น เพื่อให้ประชาชนสามารถดำเนินชีวิตได้ใกล้เคียงกับปกติมากที่สุดนั้น ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ซึ่งประกอบด้วย สยามพารากอนสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ร่วมกับบรรดาร้านค้าภายในศูนย์การค้า มีความพร้อมในการเปิดให้บริการภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างเข้มงวดและมาตรฐานคัดกรองพนักงานเข้มข้นก่อนเข้าปฏิบัติงาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ทั้งผู้ประกอบการ ร้านค้า พนักงาน และลูกค้าทุกคน พร้อมให้การต้อนรับลูกค้าด้วยคอนเซ็ปต์ “ONE SMILE FORWARD สยามยิ้มสู้ไปด้วยกัน” ก้าวสู่ชีวิตวิถีใหม่ไปพร้อมกัน โดยเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา นางมาศวัลย์ ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน และคณะ เดินทางมาร่วมตรวจความพร้อมก่อนเปิดให้บริการ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ด้วย




สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ได้ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องของมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 และได้ใช้มาตรการเชิงรุกเฝ้าระวังขั้นสูงสุดทั้งส่วนให้บริการลูกค้าและพนักงาน รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรฐานของกรมควบคุมโรคและกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอดนับตั้งแต่การระบาดของโควิด-19 ตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา อีกทั้งเพื่อเตรียมพร้อมในการเปิดให้บริการในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามแนวทางมาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างเข้มงวดสูงสุด และมีมาตรฐานเข้มข้นของการคัดกรองพนักงานก่อนเข้าปฏิบัติงาน เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่มาใช้บริการ

นางสาวนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งด้วยมาตรการความปลอดภัยอย่างสูงสุด 360 องศา ซึ่งสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของมาตรการองค์กรของ ศบค.เพื่อลดความเสี่ยงในการเผยแพร่โรคสำหรับการเปิดกิจการ/จัดกิจกรรมได้อย่างปลอดภัยและยั่งยืน ด้วย COVID-Free Setting Protocol เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่พนักงาน ร้านค้า และผู้ใช้บริการ เช่น มาตรการเข้มข้นคัดกรองพนักงานก่อนเข้าปฏิบัติงาน ได้แก่ กำหนดให้พนักงานทุกคนจะต้องได้รับวัคซีน, การตรวจคัดกรองด้วย Antigen Test Kit, Platform Thai Safe Thai, พนักงานต้องใส่หน้ากากอนามัยและปฏิบัติตาม D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด, ร้านค้าประเมินมาตรฐาน Thai Stop Covid+กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้ ยังคงให้ความสำคัญต่อการเตรียมความพร้อมระบบสาธารณูปโภคต่างๆ เช่น การทำความสะอาดระบบปรับอากาศ การหมุนเวียนอากาศภายในศูนย์ และระบบคุณภาพน้ำ รวมถึงมาตรการเชิงรุกในการทำความสะอาดแบบ Big Cleaning โดยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในพื้นที่ส่วนกลางและร้านค้า การทำความสะอาดจุดสัมผัสต่างๆ ในศูนย์การค้าทุก 30 นาที, การทำความสะอาดฆ่าเชื้อบัตรจอดรถ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของพนักงานและผู้มาใช้บริการ

อีกทั้งติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไร้สัมผัสบริการลูกค้าภายในอาคาร (Touchless Building Facilities) เช่น ระบบจัดการเข้าออกที่จอดรถอัตโนมัติโดยไม่ต้องรับบัตรจอดรถ, ตู้รับชำระเงินค่าที่จอดรถอัตโนมัติ สำหรับรองรับลูกค้าที่ไม่ต้องการชำระเงินและรับทอนเงินที่ตู้เก็บเงินบริเวณทางออกอาคาร, เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์อัตโนมัติภายในอาคารและลิฟต์, ติดตั้งก๊อกน้ำล้างมือ/โถปัสสาวะ/เครื่องจ่ายโฟมล้างมือ เป็นระบบ Sensor เป็นต้น

“บริษัทยินดีที่จะปฏิบัติตามมาตรการของ ศบค.ที่ประกาศอย่างเคร่งครัดเต็มที่เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่สร้างความเชื่อมั่นในทุกย่างก้าวของการใช้บริการ และขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยภาครัฐฯ ส่งเสริมให้คนไทยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ประเทศของเราผ่านพ้นวิกฤตไปได้ด้วยกัน” นางสาวนราทิพย์กล่าว





สยามพิวรรธน์มั่นใจว่า ทั้งศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ซึ่งผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะให้บริการด้วยมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยในทุกมิติอย่างสูงสุด มอบความสุขและนำรอยยิ้มสยามกลับคืนสู่ทุกคนอีกครั้ง โดยในการเปิดให้บริการตามมาตรการภาครัฐในครั้งนี้ วันสยาม และไอคอนสยามได้จัดเตรียมความพร้อมของพนักงานในทุกส่วน ร้านค้า สถานที่ สินค้าและบริการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ONE SMILE FORWARD สยามยิ้มสู้ไปด้วยกัน” เพื่อพร้อมมอบประสบการณ์ความสุข คืนยิ้มสยามให้แก่คนไทยทุกคนอย่างต่อเนื่องนับจากนี้ต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สยามพารากอน โทร. 0-2610-8000 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ไอคอนสยาม โทร. 1338

โดยไอคอนสยามจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ส่วนสยามพารากอน

สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-20.00 น. (สำหรับซูเปอร์มาร์เกตเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad