เอ็ทน่า ประเทศไทย เพิ่มศักยภาพด้านดิจิทัล เปิดตัวเว็บไซต์เสริมศักยภาพรองรับการใช้งานผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564

เอ็ทน่า ประเทศไทย เพิ่มศักยภาพด้านดิจิทัล เปิดตัวเว็บไซต์เสริมศักยภาพรองรับการใช้งานผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่

บริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย* เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่รองรับการใช้งานผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ให้แก่สมาชิกและกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

มร.ดาเมียน เจมส์ เดลานี่ กรรมการผู้จัดการและผู้บริหารระดับสูง เอ็ทน่า ประเทศไทย กล่าวว่า สิ่งสำคัญลำดับแรกสำหรับกลยุทธ์ด้านดิจิทัลของเอ็ทน่า ประเทศไทยคือ การทำให้เว็บไซต์หลักของบริษัทฯ https://www.aetna.co.th รองรับการใช้งานผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะบริษัทฯตระหนักดีว่ากว่า 70%ของผู้ที่ติดต่อกลับมายังเอ็ทน่าสะดวกที่จะติดต่อทางเว็บไซต์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทจึงให้ความสำคัญในเรื่องนี้อย่างมาก


เว็บไซต์ใหม่ของเอ็ทน่า ประกันสุขภาพ มาพร้อมการอัพเกรดฟีเจอร์ที่สำคัญที่ตอบสนองการทำงานบนอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย แบ่งหมวดหมู่ให้สามารถค้นหาข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พร้อมยกระดับบริการค้นหาสถานพยาบาลในเครือข่าย รวมถึงลิงก์ไปยัง Google Maps พร้อมทั้งบริการใหม่คำนวณค่าเบี้ยแผนประกันสุขภาพ  และปุ่มกดเพื่อโทร02 232 8555 ขอใบเสนอราคาสำหรับแผนประกันสุขภาพที่ต้องการ

นอกจากนี้ ในเว็บไซต์ยังได้รวบรวมข้อมูลแนวทางการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบเชิงรุกโดยเอ็ทน่าจัดทำหมวดบล็อกและบทความขึ้นมา เพื่อค้นหาวิธีการรักษาสุขภาพแบบองค์รวมได้ด้วยตนเอง อาทิ วิธีการตรวจสุขภาพตนเองได้ที่บ้าน ความสำคัญของการนอนเพื่อการจัดการความเครียด และเคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างมีสติ

มร.ดาเมียน กล่าวเพิ่มเติมว่า “อุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวัน เราจึงพัฒนาเว็บไซต์ใหม่ให้รองรับกับการใช้งานผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ และยังมีแอปพลิเคชั่นวีเฮลท์ (vHealth) แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลด้านการดูแลสุขภาพเสมือนจริง ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของเว็บไซต์หนึ่งในช่องทาง Omni-channel เพื่อสื่อสารและให้บริการกับลูกค้าของเอ็ทน่า รวมถึงในปีนี้บริษัทฯ จะพัฒนาแผนประกันสุขภาพใหม่ๆ ออกสู่ตลาด โดยมุ่งเป้าไปที่ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลที่ใส่ใจสุขภาพและสนใจเทคโนโลยี”

*อ้างอิงจากสมาคมประกันวินาศภัยไทย

เอ็ทน่าประเทศไทย

พาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพของคุณ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad