เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส (ปอร์เช่ ประเทศไทย) ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย คุมเข้มทุกข้อปฏิบัติ มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างมั่นใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2564

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส (ปอร์เช่ ประเทศไทย) ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย คุมเข้มทุกข้อปฏิบัติ มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างมั่นใจ

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส (ปอร์เช่ ประเทศไทย) ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย คุมเข้มทุกข้อปฏิบัติ  มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างมั่นใจ 

 ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ยกระดับความปลอดภัย เผยพนักงานในเครือ กว่า 200 คนรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 100% เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการในโชว์รูม และศูนย์บริการ จึงสร้างมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เพื่อรองรับการให้บริการอย่างมีระดับ ผสานมาตรการด้านสุขอนามัยขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจในการเข้าใช้บริการและมั่นใจว่าจะได้สัมผัสรถยนต์ที่สะอาดปลอดภัย ทั้งการส่งมอบรถยนต์คันใหม่ และรถยนต์ที่มาใช้บริการซ่อมบำรุง

ปวราภา ดุพัสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า “ด้วยอุดมการณ์ของ เอเอเอสฯ (ปอร์เช่ ประเทศไทย) ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการให้บริการอย่างปลอดภัย ด้วยการยกระดับมาตรการป้องกันและคัดกรองขั้นสูงสุด ภายใต้ระเบียบข้อกำหนดของหน่วยงานรัฐในการควบคุมโรค ครบครันทั้ง 4 โชว์รูม ได้แก่ Porsche Centre Bangkok ดอนเมือง,Porsche Centre Pattanakarn พัฒนาการ , Porsche City Showroom Siam Paragon ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ไอคอนสยาม โดยเข้มมาตรการในการดูแลความสะอาดและรักษาความปลอดภัยภายในพื้นที่ทุกแห่ง อย่างเคร่งครัด อาทิ จัดจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้เข้าใช้บริการ ก่อนเข้าภายในศูนย์ฯ หรือโชว์รูม ผู้เข้าสถานที่ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย บริกาเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ กำหนดระยะการทำความสะอาดจุดสัมผัสรวมทุก 2 ชม. การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ และอบโอโซนภายในรถยนต์เป็นประจำ เพื่อความมั่นใจในการเข้ารับบริการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รายละเอียดมาตรการ คัดกรองอย่างเข้มงวด รักษาความสะอาดทุกขั้นตอน เน้นย้ำมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม โดยจัดพื้นที่ให้บริการภายในโชว์รูมและศูนย์บริการให้เหมาะสมและปลอดภัยในการให้บริการ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยืนยันที่จะปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ และ ศบค. อย่างเต็มกำลัง เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด และมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นในทุกย่างก้าวของการใช้บริการ พร้อมเสริมความสะดวกสบายด้วยบริการ Test Drive from Home (ทดลองขับรถปอร์เช่ที่บ้าน) และ Delivery at Home (ส่งมอบรถถึงหน้าบ้าน) เอเอเอสฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมให้คนไทยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมสนับสนุนการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายการเปิดเมืองอย่างปลอดภัย ร่วมผลักดันเศรษฐกิจโดยภาพรวมให้สามารถก้ามข้ามวิกฤตนี้ไปให้ได้โดยเร็วจากการให้บริการที่ดีต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยความห่วงใย

ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงาน โดยตรวจวัดก่อนเข้าปฏิบัติงานและทุกวัน

มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการ

ขอความร่วมมือจากทุกท่านที่มาใช้บริการให้สวมหน้ากากอนามัย และสแกน QR Code ไทยชนะ ก่อนและหลังเข้าใช้บริการ

บริการเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือทั่วบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการ

กำหนดให้พนักงานล้างมือทุกครั้งตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน และสเปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

ทำความสะอาดพื้นผิวจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนและหลังลูกค้าใช้บริการ

ทำความสะอาดรถด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนและหลังลูกค้าสัมผัส

กำหนดให้พนักงานในส่วนงานบริการลูกค้าสวมหน้ากากอนามัย และถุงมือ ขณะให้บริการ

จัดให้มี พื้นที่ให้บริการแบบเว้นระยะห่างไม่ต่ำกว่า 2 เมตร

สนับสนุนให้พนักงานได้รับวัคซีนป้องกัน Covid-19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad