“ปอ อรรณพ” ชอบงานพิธีกร เน้นเป็นตัวแทนคนดู เข้าใจหัวอกดาราเป็นข่าว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564

“ปอ อรรณพ” ชอบงานพิธีกร เน้นเป็นตัวแทนคนดู เข้าใจหัวอกดาราเป็นข่าว


“ปอ อรรณพ” ชอบงานพิธีกร เน้นเป็นตัวแทนคนดู เข้าใจหัวอกดาราเป็นข่าว

              เข้ามารับหน้าที่อีกหนึ่งพิธีกรหลัก ของ รายการ“เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8  ดารานักร้องหนุ่ม “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” รับครั้งแรกมีเกร็ง กว่าจะเข้าขาตัวแม่ เน้นเป็นตัวแทนของคนดูต้องตั้งคำถามที่ชาวเน็ตอยากจะรู้ และ ด้วยความเป็นดารา ต้องมาเปิดเผยเรื่องดาราด้วยกัน เลยเข้าใจหัวอกดาราที่เป็นข่าวในกระแส พร้อมเปิดโอกาสอีกมุมหนึ่งให้เค้าได้มีโอกาสพูดเพื่อความยุติธรรมทั้งสองฝ่ายไม่เน้นด่าหรือแฉอย่างเดียว เกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้มีโอกาสนั่งคุยหนุ่ม “ปอ อรรณพ” พิธีกรอารมณ์ดีสนุกสนาน เปิดใจให้ฟังว่า

ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อไป ก็ไม่ได้ลังเลอะไรเลยครับคือเราอยากทำอยู่แล้ว เพราะเคยคุยกับเพื่อนเมื่อก่อนว่าเราอยากทำรายการบันเทิง ทำข่าวดาราอะไรแบบนี้ เพราะเราชอบดูอยากรู้เรื่องชาวบ้าน (หัวเราะ)ที่เราไม่เคยทำเพราะว่ามันจะเป็นการ สน. หรือป่าว แต่อันนี้เราคิดว่า เราโตพอที่จะรับรายการแบบนี้ได้แล้ว รู้สึกว่าดีโอกาสเข้ามาก็เลยรับเลยครับ แล้วก็ถามว่าเตรียมตัวยังไง จริงๆ ผมเป็นคนชอบอ่านข่าวตามเทรนด์ต่างๆ ในทวิตเตอร์บ้างไรบ้าง ดังนั้นเวลามีข่าวดาราอัพเดทแบบนี้เราก็จะรู้ก่อนอยู่แล้ว อันนี้ก็เป็นอย่างหนึ่งที่เราต้องเรียนรู้มากขึ้น หรือบางข่าวที่เราอ่านแล้วเราต้องไปหาหลายๆ ที่หรือว่าต้องไปดูว่าต้นตอมันมายังไง ถ้าเรามาทำพิธีกรแล้วรู้แค่ผิวเผินคงไม่ได้น่าสนใจเท่าไหร่ อันนี้ก็คิดว่าเป็นการบ้านที่เราต้องทำเพิ่มครับ ช่วงแรกๆ เกร็งมากๆ ครับเพราะพิธีกร 2 คน ทั้งพี่แอนนา และพี่แพท 2 คนนี้คือตัวแม่เลย พี่แพทเค้าก็ทำมานานแล้วประสบการณ์เยอะ วิธีการเล่าก็น่าฟัง อย่างพี่แอนนา โอ้โหคนตามเค้าเยอะ เค้าเล่าสนุกมีสีสัน คือเราต้องไม่ทำไปในแนวทางเดียวกับเค้า เราก็ต้องหาตัวตนของเรา ผมก็จะเน้นไปเหมือนเราเป็นตัวแทนคนดูมากกว่า ตั้งคำถามว่าพี่แล้วแบบนี้มันคืออย่างไง หรือว่าเป็นแนวขี้สงสัยแทนชาวเน็ตแบบนี้ ที่เค้าอยากรู้อะไรต่อ แล้วสมมุติข่าวมันมาแนวนี้ ลองมองในอีกมุมหนึ่งได้มั้ย เราก็จะออกมาในแนวตั้งคำถามมากกว่า คือก็จะเสี่ยงคุกน้อยกว่า (ฮาฮ่า) บางทีข่าวเวลามาแบบนี้ มันมองได้หลายมุมมาก ถ้าเราไม่เป็นคนๆ นั้นบางทีเราไม่รู้หรอกว่าความเป็นจริง มันเป็นยังไง เราเล่าข่าวอย่างที่บอกต้องมองดูหลายๆ ด้าน ลองฟังจากเจ้าตัวเค้าหรือยัง เพราะบางทีเกิดเหตุการณ์ไม่ดีกับคนๆนึง คนมองเข้าไปว่าไม่ดี แล้วมันไม่ดียังไง? แล้วเจ้าตัวเค้าทำไมถึงทำแบบนี้มันจะมีเหตุผลรอบด้าน เราก็รู้สึกว่ามาอ่านข่าวบันเทิงก็ต้องเข้าใจหัวอกคนบันเทิงว่าเค้ารู้สึกยังไง ดังนั้นการรายงานข่าวของเราจะไม่มองมุมเดียว ก็จะแสดงความคิดเห็นเค้าด้วย



กิจกรรมอยู่บ้านทำอะไรบ้าง? ทำอาหารครับช่วงนี้ ก็ฝึกอยู่ ผมชอบทำอาหารไทยกินเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ก็ฝึกไปทำอาหารต่างประเทศบ้าง หรือไม่ก็ทำอะไรที่เป็นของหวาน เป็นขนม อบเค้ก ดูจากยูทูปบ้าง หรือจากที่เค้าสอนทำ ก็สนุกดีครับ ว่างๆ แล้วนอนดูซีรี่ส์เกาหลีอย่างเดียวก็เบื่อ ต้องมาทำอะไรบ้างครับ มีแพลนอยากทำเป็นครีเอเตอร์บนยูทูปอยู่ครับ เปิดช่องไว้แล้วฝากไปติดตามกันได้ครับ ชื่อช่องว่าปอ อรรณพ เลยครับ

 

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” โฉมใหม่ เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!! กันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ หรือติดตามผ่านทาง เพจเฟซบุ๊ค ไอจี ทวิตเตอร์ ยูทูป ช่อง 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad