เมืองไทยประกันชีวิต มอบขนมไหว้พระจันทร์ พรีเมี่ยมเซ็ทแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ส่งความสุขแบบไม่มีระยะห่าง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต มอบขนมไหว้พระจันทร์ พรีเมี่ยมเซ็ทแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ส่งความสุขแบบไม่มีระยะห่าง

 เมืองไทยประกันชีวิต มอบขนมไหว้พระจันทร์ พรีเมี่ยมเซ็ทแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

ส่งความสุขแบบไม่มีระยะห่าง

 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  บริษัทฯมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต คำนึงถึงความสุขและประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญภายใต้กลยุทธ์ MTL Trusted Lifetime Partner ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลายด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2564 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี เมืองไทยประกันชีวิตผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้ม สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ซึ่งสมาชิกฯ สามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่านแอปพลิเคชั MTL Click ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกฯ สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังไม่คลี่คลาย

โดยล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต มอบความสุขแบบไม่มีระยะห่างแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ด้วยการมอบขนมไหว้พระจันทร์ พรีเมี่ยมเซ็ท จาก โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค นำส่งด้วยบริการ White Glove Delivery By Silver Voyage Club เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับระดับ The Ultimate เพื่อแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจที่มอบให้เมืองไทยประกันชีวิตดูแลสมาชิกฯ คนสำคัญในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่ผ่านมา

 


นอกจากนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมรวมถึงสิทธิประโยชน์ได้อีกมากมาย พร้อมทั้งแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และAndroid หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.thตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ

 

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไรแต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกช่วงของชีวิต ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับการใช้ชีวิตสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ ความสุขและรอยยิ้มแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งปี” นายสาระ กล่าว

 

หมายเหตุ

-          เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad