อลอฟท์ กรุงเทพ ส่งร้านอาหารซิกเนเจอร์สองร้านเข้าร่วมบริการซื้อกลับบ้านและบริการจัดส่งอาหารโดยแมริออท บอนวอย ออน วีลส์ ประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564

อลอฟท์ กรุงเทพ ส่งร้านอาหารซิกเนเจอร์สองร้านเข้าร่วมบริการซื้อกลับบ้านและบริการจัดส่งอาหารโดยแมริออท บอนวอย ออน วีลส์ ประเทศไทย

อลอฟท์ กรุงเทพ ส่งร้านอาหารซิกเนเจอร์สองร้านเข้าร่วมบริการซื้อกลับบ้านและบริการจัดส่งอาหารโดยแมริออท บอนวอย ออน วีลส์ ประเทศไทย

– อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวบริการจัดส่งอาหารและบริการซื้อกลับบ้านในกรุงเทพ ด้วยการส่ง 2 ร้านอาหารซิกเนเจอร์คือ รีฟีล บาย อลอฟท์ และบริวส์ แอนด์ คิวส์ บาย เครฟ เข้าร่วมในบริการซื้อกลับบ้านและบริการจัดส่งอาหาร โดยแมริออท บอนวอย ออน วีลส์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริการจัดส่งอาหารและซื้อกลับบ้านที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจานโปรดจากร้านอาหารที่หลากหลายจากโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทที่เข้าร่วมบริการนี้ในประเทศไทยได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะส่งตรงไปยังที่บ้านหรือที่ทํางาน

 อลอฟท์ กรุงเทพ ส่งร้านอาหารรีฟีล บาย อลอฟท์และบริวส์ แอนด์ คิวส์ บาย เครฟ เข้าร่วมในบริการซื้อกลับบ้าน

ให้บริการส่งอาหารไทยและเอเชียแสนอร่อยตรงถึงหน้าประตูบ้าน รีฟีล บาย อลอฟท์ ขึ้นชื่อเรื่องอาหารไทยท้องถิ่นต้นตํารับและอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของเอเชียที่ชวนให้น้ำลายสอ พร้อมมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยที่ดีที่สุด ดูเมนูได้ที่ https://onlinestorealoftbangkok.com/collections/marriott-bonvoy-on-wheels-re-fuel-by-aloft

บริวส์ แอนด์ คิวส์ บาย เครฟ นําเสนออาหารแนวบาร์บีคิว ย่างและรมควันหลากหลาย อาทิ เมนูบาร์บีคิวและเบอร์เกอร์แสนอร่อย ชมเมนูได้ที่ https://onlinestorealoftbangkok.com/collections/marriott-bonvoy-on-wheels-brews-ques

ไม่ว่าโอกาสไหน เมนูแสนอร่อยจากรีฟีล บาย อลอฟท์ และบริวส์ แอนด์ คิวส์ บาย เครฟและร้านอื่น ๆ โดยแมริออท บอนวอย ออน วีลส์ ประเทศไทย ก็จะสามารถสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่บ้านที่ยอดเยี่ยมกับครอบครัว กับคนรัก หรือเพื่อนร่วมงานได้ทุกที่ นอกจากนี้สมาชิกแมริออท บอนวอย ยังสามารถสะสมคะแนนจากบริการซื้อกลับบ้านได้อีกด้วย

 อลอฟท์ กรุงเทพ ส่งร้านอาหารรีฟีล บาย อลอฟท์และบริวส์ แอนด์ คิวส์ บาย เครฟ เข้าร่วมในบริการซื้อกลับบ้าน

พิเศษ รับส่วนลด 10% เมื่อสั่งซื้อโดยตรงกับทางโรงแรมฯ ส่งฟรีภายในรัศมี 3 กิโลเมตรจากโรงแรมฯ หากมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 400 บาท

ให้บริการทุกวันทั้งบริการจัดส่งอาหารและบริการซื้อกลับบ้าน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งอาหาร กรุณาโทร 02 207 7000 สั่งผ่านไลน์ https://lin.ee/ZE9eT (@AloftBangkok) สั่งผ่านเฟซบุ๊ก http://m.me/aloftbangkoksukhumvit11 หรืออีเมล fb.aloftbkk@alofthotels.com

ลูกค้าสามารถดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านอาหารที่เข้าร่วมในบริการจัดส่งอาหารและบริการซื้อกลับบ้านโดยแมริออท บอนวอย ออน วีลส์ ประเทศไทยได้ที่ https://marriottbonvoyasia.com/R+B/local-discount/Marriott-Bonvoy-on-Wheels-Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad