เวอร์ทิฟผนึกกำลังแสงชัยกรุ๊ป พันธมิตรด้านโซลูชัน แสงชัยกรุ๊ป จำหน่าย Data Center และผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีภายใต้แบรนด์ Vertiv™ ผ่านช่องทางผู้รับเหมางานโครงการ และแพลตฟอร์ม E-Commerce ยอดนิยม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564

เวอร์ทิฟผนึกกำลังแสงชัยกรุ๊ป พันธมิตรด้านโซลูชัน แสงชัยกรุ๊ป จำหน่าย Data Center และผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีภายใต้แบรนด์ Vertiv™ ผ่านช่องทางผู้รับเหมางานโครงการ และแพลตฟอร์ม E-Commerce ยอดนิยม

 

เวอร์ทิฟผนึกกำลังแสงชัยกรุ๊ป พันธมิตรด้านโซลูชัน 

แสงชัยกรุ๊ป จำหน่าย Data Center และผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีภายใต้แบรนด์ Vertiv™ 

ผ่านช่องทางผู้รับเหมางานโครงการ และแพลตฟอร์ม E-Commerce ยอดนิยม 

 

 

กรุงเทพฯ [28 กันยายน 2564] - วันนี้ เวอร์ทิฟ (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกทางด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันความต่อเนื่อง ด้ประกาศความร่วมมือกับ แสงชัยกรุ๊ป พันธมิตรด้านโซลูชันซึ่งเป็นผู้นำด้านระบบทำความเย็นและโซลูชันระบบไฟฟ้าในประเทศไทย และในฐานะที่เป็นบริษัทคู่ค้ากับเวอร์ทิฟ แสงชัยกรุ๊ปมีการจัดจำหน่ายสินค้าหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นผ่านผู้รับเหมาก่อสร้าง งานโครงกา หรือแพลตฟอร์ม E-commerce ยอดนิยม ซึ่งทำให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น 

แสงชัยกรุ๊ปก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2527 ดำเนินธุรกิจนำเข้า และผลิตอุปกรณ์สำหรับระบบทำความเย็น ละโซลูชันด้านระบบไฟฟ้า มีบริษัทในเครือถึง 8 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในกรุงเทพและอุบลราชธานี ในฐานะที่เป็นบริษัทคู่ค้าของเวอร์ทิฟ แสงชัยกรุ๊ปได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Vertiv™ ได้แก่ ระบบไฟฟ้าสำรอง (UPSการบริหารจัดการความร้อน การมอนิเตอร์ รวมถึงอุปกรณ์ควบคุมและจ่ายกระแสไฟฟ้าระดับตู้แร็ค (rPDUs) 



นอกจากนี้ แสงชัยกรุ๊ปกำลังจะนำผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ในระบบไฟฟ้าสำรองแบบเฟสเดียวของเวอร์ทิฟ ได้แก่ Vertiv™ Liebert® PSA itON 600-1000VAVertiv™ Edge UPS, Vertiv™ Liebert® GXT MT+ CX และ Vertiv™ Liebert® GXT5 มาจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ E-Commerce ต่างๆ ทั้ง Lazada และ Shopee อีกด้วย 

คุณพิเชฏฐ เกตุรวม กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอินโดจีนเวอร์ทิฟ กล่าวว่า ขณะนี้ผู้คนจำนวนมากกำลังเปลี่ยนมาทำงานและเรียนจากทางไกล ซึ่งทำให้เราพบว่าความต้องการในการใช้โซลูชันการป้องกันระบบไฟฟ้ามีเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและโฮมออฟฟิศขนาดเล็ก ดังนั้นการร่วมมือทางธุรกิจกับแสงชัยกรุ๊ปในครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้เราเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น เพียงเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ก็สามารถเลือกซื้อระบบไฟฟ้าสำรองในราคาที่เหมาะสมได้ในไม่กี่ขั้นตอน”  

คุณสิทธิพัฒน์ อัศวนิเวศน์ ผู้จัดการสายงานกลยุทธ์และการตลาดแสงชัยกรุ๊ป กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับเวอร์ทิฟ เพื่อนำระบบไฟฟ้าสำรองและโซลูชันด้านไอทีมายังกลุ่มลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นผู้รับเหมางานระบบ (M&E) ลูกค้าโครงการ หรือลูกค้าที่ใช้งานแพลตฟอร์ม E-Commerce ต่างๆ เราพร้อมที่จะนำเสนอโซลูชันของแบรนด์ Vertiv™ สู่สายตาลูกค้าทุกท่าน เพราะเราเห็นถึงความต้องการใช้โซลูชันดังกล่าวในทุกอุตสาหกรรมในประเทศไทย”  

เวอร์ทิฟยังคงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของพันธมิตรด้วยเครื่องมือการขายต่างๆ ที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตและประสบความสำเร็จ ภายใต้โปรแกรมพันธมิตรของ Vertiv (Vertiv™ Partner Program) พันธมิตรของเราจะสามารถเข้าถึงการสนับสนุนทางด้านการขายและการตลาด วมถึง E-Commerce ได้อีกด้วย 

ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมพันธมิตรของ Vertiv ได้ที่ partners.vertiv.com หรือ partners.vertiv.com/thai/ 

# # # 

เกี่ยวกับเวอร์ทิฟ | Vertiv (NYSE:VRT) 

เวอร์ทิฟ ได้นำเอาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ การวิเคราะห์ และการบริการมาผสานรวมกันเป็นหนึ่งเพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่สำคัญของลูกค้านั้นจะสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและเกิดประโยชน์สูงสุด เราจะเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้นโดยเวอร์ทิฟจะช่วยคุณแก้ไขปัญหาสำคัญที่หลายธุรกิจกำลังเผชิญใน Data Center เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทางการค้าและอุตสาหกรรมในปัจจุบัน ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การทำความเย็น และโซลูชันสำหรับโครงสร้างพื้นฐานไอที รวมถึงบริการต่าง  ที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ระบบคลาวด์จนถึงเครือข่ายเอดจ์ ปัจจุบันเวอร์ทิฟมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมืองโคลัมบัสมลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 21,000 คน และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาข่าวล่าสุด สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Vertiv.com 

 

แถลงการณ์การคาดการณ์ล่วงหน้า 

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์การคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของกฎหมายว่าด้วยการปฏิรูปกระบวนพิจารณาความหลักทรัพย์ส่วนบุคคล (Private Securities Litigation Reform Act) ปี .1995 มาตรา 27 ของกฎหมายว่าด้วยหลักทรัพย์ (Securities Act) และมาตรา 21E ของกฎหมายว่าด้วยการตลาดหลักทรัพย์ (Securities Exchange Act) ข้อความเหล่านี้เป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น เหตุการณ์หรือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างจากข้อความที่ปรากฎอยู่ในแถลงการณ์การคาดการณ์ล่วงหน้า ขอให้ผู้อ่านอ้างอิงถึงบรรดาข้อมูลและเอกสารที่เวอร์ทิฟยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(Securities and Exchange Commission) ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-K/A และรายงานรายไตรมาสรอบถัดไปในแบบฟอร์ม 10-Q เพื่ออธิบายเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงที่สำคัญเหล่านี้และปัจจัยอื่น  อันเกี่ยวโยงกับเวอร์ทิฟ ทั้งนี้ การดำเนินงานของเวอร์ทิฟไม่มีภาระผูกพันและปฏิเสธข้อผูกมัดใด  อย่างชัดแจ้งในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงแถลงการณ์การคาดการณ์ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรือเหตุอื่น  ใดก็ตาม 

กฎหมายและข้อบังคับที่กล่าวถึงในแถลงการณ์นี้เป็นกฎหมายและข้อบังคับที่มีผลบังคับในรัฐนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad