แมทธิว ดีน โชว์ภาพถ่ายสุดเท่แคมเปญ Embrace your lifestyle ปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นตัวคุณ ต้อนรับการเปิดตัว ปอร์เช่ ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564

แมทธิว ดีน โชว์ภาพถ่ายสุดเท่แคมเปญ Embrace your lifestyle ปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นตัวคุณ ต้อนรับการเปิดตัว ปอร์เช่ ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่

แมทธิว ดีน โชว์ภาพถ่ายสุดเท่แคมเปญ

Embrace your lifestyle ปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นตัวคุณ

    ต้อนรับการเปิดตัว ปอร์เช่ ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่                                                                                            

เห็นเป็นคนชอบเล่น IG โชว์รูปเด็ดตลอดๆ กับคุณแดดดี้สุดหล่อ แมทธิว ดีน ยิ่งพอได้รู้ว่าแบรนด์รถหรู ปอร์เช่ มีกิจกรรมสุดชิคต้อนรับการเปิดตัว ปอร์เช่ ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่ เมื่อพลังงานไฟฟ้าสามารถพาคุณไปได้ไกลกว่าที่คิด เลยขอจัดเต็มกับเทรนด์ภาพถ่ายจากอินสตาแกรมฟิลเตอร์ที่กำลังฮิต อวดศิลปะการถ่ายภาพที่สามารถเล่าเรื่องได้ จากแคมเปญEmbrace your lifestyle ปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นตัวคุณ

                    

  

งานนี้ใครไม่อยากเอาท์ ห้ามพลาด !! รีบกดชัตเตอร์รัวๆ ปล่อยความเท่ออกมา ให้ภาพเล่าเรื่องราวในแบบที่เป็นตัวคุณ เล่นแล้วอย่าลืมติดแท็กความเท่ให้เพื่อนดู  #PorscheTHxTaycanCT #Embraceyourlifestyle แล้วมาสัมผัสความหรูของยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าอเนกประสงค์ปอร์เช่ ไทคานน์ ครอส ทัวริสโม ใหม่ ในรูปแบบVirtual Reginal Premiere ในวันศุกร์ที่ 24 กันยายน2564 เวลา 18.00 น. ทางช่องทาง Facebook Porsche Thailand พร้อมร่วมลุ้นเซอร์ไพรส์ของรางวัลสุดพิเศษ ไอเท็มที่นักสะสมต้องมี Metal Model Porsche Taycan โมเดลเหล็กรุ่น Porsche Taycan ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้จำนวน 3 รางวัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad