ฟูจิตสึเตรียมเผยวิสัยทัศน์ระดับโลกเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนผ่านนวัตกรรม ดิจิทัลที่งาน Fujitsu ActivateNow 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564

ฟูจิตสึเตรียมเผยวิสัยทัศน์ระดับโลกเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนผ่านนวัตกรรม ดิจิทัลที่งาน Fujitsu ActivateNow 2021

 

ฟูจิตสึเตรียมเผยวิสัยทัศน์ระดับโลกเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนผ่านนวัตกรรม

ดิจิทัลที่งาน Fujitsu ActivateNow 2021


กรุงเทพ, ประเทศไทย, 13 กันยายน พ.ศ. 2564  ฟูจิตสึได้ประกาศเตรียมจัดงาน Fujitsu ActivateNow 2021 งานประจำปีระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่สองในวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564 พร้อมมอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบไดนามิกแก่ผู้เข้าร่วมประชุมจากทั่วโลก โดยนำเสนอข้อมูลเชิงลึกจากผู้บริหารระดับสูง และผู้นำทางความคิดระดับโลกด้านต่าง ๆ เช่น รัฐบาลดิจิทัล เศรษฐกิจแห่งการแบ่งปันและความหลากหลาย 

 

ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่

Fujitsu ActivateNow: https://ve.on24.com/vshow/fujitsudigital/registration/18994?partnerref=fthpr

 

ปีนี้ฟูจิตสึได้เตรียมโปรแกรมการนำเสนอที่น่าตื่นเต้นมากมาย เนื่องจากได้ต้อนรับวิทยากรรับเชิญมากมายหลายท่าน หนึ่งในนั้นคือ


                        



โทมัส อิลเวส อดีตประธานาธิบดีเอสโตเนีย หนึ่งในผู้ขับเคลื่อนให้ประเทศเล็ก ๆ ในทวีปยุโรปกลายเป็นประเทศที่มีการพัฒนาด้านรัฐบาลดิจิทัลมากที่สุดประเทศหนึ่งของโลก 

 

 





แคที มัทซุย อดีตรองประธานของโกลด์แมน แซคส์ประเทศญี่ปุ่น และเป็นหัวหน้านักยุทธศาสตร์ด้านตราสารทุนของญี่ปุ่น


ภายในงานจะนำเสนอแพลตฟอร์มการประชุมเสมือนจริงที่ได้รับการปรับปรุง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ดิจิทัลที่มีส่วนร่วมและโต้ตอบได้มากขึ้นในระหว่างงาน

 

โปรแกรมในปีนี้ประกอบด้วยการนำผู้เข้าร่วมประชุมไปเยี่ยมชมบริการล่าสุดของฟูจิตสึและเทคโนโลยีที่ซับซ้อน ซึ่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (DX)ให้กับลูกค้าทั่วโลก พร้อมแสดงให้เห็นว่านวัตกรรมระดับโลกของฟูจิตสึ ถูกนำมาใช้เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างไร งานครั้งนี้จะแสดงถึงการมีส่วนร่วมของฟูจิตสึต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ เช่นเดียวกับความพยายามที่จะจัดการกับปัญหามากมายที่มนุษยชาติกำลังเผชิญ รวมถึงอันตรายที่มีอยู่จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ขณะที่เรากำลังร่วมกันฝ่าฟันผลกระทบจากโรคระบาดที่กำลังเผชิญอยู่

 

ตลอดงาน Fujitsu ActivateNow 2021 ครั้งนี้ ฟูจิตสึจะสรุปวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตผ่านประเด็นสำคัญ 7ประการได้แก่ :

(1) การผลิตที่ยั่งยืน (Sustainable Manufacturing)

(2) ประสบการณ์ผู้บริโภค (Consumer Experience)

(3) ชีวิตที่มีสุขภาพดี (Healthy Living)

(4) สังคมที่ไว้วางใจได้ (Trusted Society)

(5) การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (Digital Shifts)

(6) แอปพลิเคชันทางธุรกิจ (Business Applications)

(7) ไฮบริดไอที (Hybrid IT)

 

 

นายโทชิโร มิอุระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า "ด้วยความสามารถในนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาทำงานสอดประสานกัน เราพร้อมช่วยสนับสนุนความสำเร็จของลูกค้าและมีส่วนทำให้โลกมีความยั่งยืนมากขึ้น" เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ที่มุ่งไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนและเจริญยิ่งขึ้น ฟูจิตสึเตรียมนำเสนอกรณีศึกษาของการนำโซลูชันดิจิทัลต่าง ๆ มาประยุกต์ใช้ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเรามีความมุ่งมั่นในการทำ DX และเปลี่ยนแปลงธุรกิจของตนเองอย่างไร "เพื่อทำให้โลกมีความยั่งยืนมากขึ้นด้วยการสร้างความไว้วางใจในสังคมผ่านนวัตกรรม" รวมถึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างการเติบโตและความยั่งยืนของธุรกิจของลูกค้า

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนร่วมงานได้ที่

Fujitsu ActivateNow: https://ve.on24.com/vshow/fujitsudigital/registration/18994?partnerref=fthpr

 

ความมุ่งมั่นของฟูจิตสึสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs)

เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ที่องค์การสหประชาชาตินำมาใช้ในปี พ.ศ. 2558 เป็นตัวแทนของเป้าหมายร่วมกันที่จะบรรลุเป้าหมายทั่วโลกภายในปี พ.ศ. 2573 วัตถุประสงค์ของฟูจิตสึ “เพื่อทำให้โลกมีความยั่งยืนมากขึ้นโดยการสร้างความไว้วางใจในสังคมผ่านนวัตกรรม” คือคำมั่นสัญญาที่จะมีส่วนสนับสนุนวิสัยทัศน์ของอนาคตที่ดีกว่าที่ขับเคลื่อนโดย SDGs

 

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ  (ประเทศไทย) จำกัด หรือFTH    

บริษัท ฟูจิตสึ  (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้าน Digital Transformation พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์โซลูชั่นและการให้บริการทางด้านเทคโนโลยีอย่างครบถ้วน รวมไปถึง ดิจิทัลโซลูชั่น บริการด้านความปลอดภัย คลาวด์โซลูชั่น ซอฟต์แวร์อีอาร์พี การบริหารจัดการโครงสร้างทางด้านไอที การจัดวางระบบ ที่ปรึกษาทางด้านไอที คอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์และสแกนเนอร์ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2533  และเติบโตอย่างต่อเนื่อง FTH มีบรรษัทภิบาลในการบริหารจัดการที่แข็งแกร่ง อิสระในการสร้างความสัมพันธ์และสนับสนุนความเข้าใจร่วมกันกับลูกค้าในประเทศ รวมถึงให้การตอบสนองและความรับผิดชอบในพื้นที่การทำธุรกิจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.fujitsu.com/th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad