gettgo คว้ารางวัล Best New Comparison Website in Thailand 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2564

gettgo คว้ารางวัล Best New Comparison Website in Thailand 2021


 gettgo คว้ารางวัล Best New Comparison Website in Thailand 2021

gettgo แพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันครบวงจรสำหรับคนรุ่นใหม่ คว้ารางวัล "เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันที่ดีที่สุดในประเทศไทย" ประจำปี 2564 (Best New Comparison Website in Thailand 2021) จัดโดย The Global Economics นิตยสารการเงินชั้นนำชื่อดังจากสหราชอาณาจักร โดยรางวัลนี้อยู่ภายใต้โครงการ Annual Global Economics Awards ในภาคส่วนธุรกิจประกัน ที่มุ่งเน้นการมอบรางวัลในทุกปีให้กับธุรกิจประกันที่สร้างนวัตกรรมทางธุรกิจ อันส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าได้ดีที่สุด

 

นายธนัท จักรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ไว้ว่า “gettgo มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และขอขอบคุณทาง The Global Economics ที่มองเห็นความตั้งใจของเราในการส่งมอบสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าของเรา

 

ผมมองว่า การจะบอกว่าใครคือ ‘แพลตฟอร์มที่ดีที่สุด’ ก็คงตัดสินได้ยาก เพราะ gettgo เองไม่ได้มุ่งที่จะแข่งขันเพื่อเป็นที่หนึ่งในตลาดหรือเปรียบเทียบกับใคร แต่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเข้าใจความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุดในการค้นหาประกันที่ใช่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายึดถือและปฏิบัติมาโดยตลอด และเราก็ภูมิใจมากที่ความพยายามของเราได้รับความสนใจและเป็นที่ยอมรับในวันนี้”

 

นายธนัท ยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติของแพลตฟอร์ม gettgo ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าประกันในปี 2564 ได้เป็นอย่างดี โดยผู้ซื้อประกันในปัจจุบันต้องการความรวดเร็วและความโปร่งใสในการเปรียบเทียบข้อมูล รวมไปถึงอิสระในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์หรือวิถีชีวิตของตนเอง ทำให้การซื้อประกันโดยใช้เพียงคำบอกเล่าของคนใกล้ชิดหรือตัวแทนประกันเพียงอย่างเดียวแบบที่เคยเป็นมาในอดีต อาจไม่เพียงพออีกต่อไป

 

gettgo จึงมีผลิตภัณฑ์ประกันให้เลือกสรรและเปรียบเทียบบนแพลตฟอร์มได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการประกันสุขภาพ ประกันโควิด ประกันรถยนต์ ประกันเดินทางเป็นต้น โดยสามารถใช้ระบบค้นหาแบบอัจฉริยะที่ช่วยค้นหาประกันที่ใช่ตามเงื่อนไขที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน อาทิ ความพึงพอใจที่จะจ่ายตามสถานะรายได้ หรือความคุ้มครองแบบเฉพาะตามความต้องการและความเสี่ยงที่ไม่เหมือนกัน ทั้งหมดนี้ลูกค้าแต่ละคนสามารถเปรียบเทียบผ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ วงเงินความคุ้มครองของประกันจากกว่า 20 บริษัทประกันชั้นนำทั้งประกันชีวิตและประกันวินาศภัยได้แบบบรรทัดต่อบรรทัด

 

สำหรับสิ่งที่กล่าวมาถือเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ gettgo ได้มอบให้กับลูกค้าตลอดกว่า 3 ปีที่ผ่านมา เพราะในเบื้องลึกเบื้องหลัง แพลตฟอร์มประกันแห่งนี้ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาให้ดียิ่งกว่าเดิม ทั้งการใช้พละกำลังและความสามารถของทีมงานที่มีเพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซื้อ รีวิว คอมเมนต์ คำติชม หรือการพูดถึงแบรนด์ในแง่ใดก็ตามบนโลกโซเชียล เพื่อนำมาประกอบสร้าง ปรับปรุง พัฒนาผลิตภัณฑ์และเว็บไซต์อยู่ตลอดเวลาให้เกิดเป็นบริการเปรียบเทียบประกันที่คุ้มค่าและก่อให้ประโยชน์กับทุกบาททุกสตางค์ที่ลูกค้าจ่ายมากที่สุด

 

โดยในไตรมาสที่ 4 ยาวไปจนถึงปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้ gettgo ยังมีโปรเจกต์อีกมากมายให้ได้รอเปิดตัวใช้บริการกันต่อไป ดังนี้

-     การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์บริษัทประกันสุขภาพและประกันชีวิตชั้นนำเพื่อพัฒนาแผนประกันสุขภาพแบบครบวงจรมุ่งเป้าสำหรับผู้ที่มีกำลังซื้อลดน้อยลงในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน แต่ความสามารถในการซื้อดังกล่าวกลับสวนทางกับความต้องการหลักประกันทางสุขภาพที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นในสถานการณ์โรคระบาดเช่นนี้ gettgo จึงต้องเร่งแสวงหาความร่วมมือกับบริษัทประกันและหาวิธีที่ผู้บริโภคเหล่านี้จะเข้าถึงประกันสุขภาพที่ดีในราคาที่คุ้มค่า ได้อย่างง่าย สะดวก และรวดเร็วจบในที่เดียว

-          การร่วมมือกับแพลตฟอร์มจัดสรรสิทธิประโยชน์แบบยืดหยุ่นได้สำหรับพนักงานองค์กรชั้นนำหลาย ๆ เจ้า เพื่อนำเสนอแผนประกันภัยคุณภาพเยี่ยมราคากะทัดรัดให้กับพนักงานบริษัทต่าง ๆ ผ่านระบบสะสมแต้มแลกของรางวัล ซึ่งถือว่าเป็นการใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าถึงประกันคุณภาพดี ในวิธีที่ง่าย สะดวก และรวดเร็วที่สุด หรือที่เราเรียกกันในอุตสาหกรรมนี้ว่า "InsurTech"  เพื่อทำให้ประกันก็ไม่ต่างจากสินค้าอุปโภคบริโภคอื่น ๆ ที่ปัจจุบันต่างก็ใช้แต้มแลกซื้อกันได้แล้วทั้งสิ้น 

 

นอกจากนี้ gettgo ยังสานต่อการพัฒนาระบบแสดงผลการค้นหาและแนะนำประกันสุขภาพตามต้องการโดยได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อปี 2020 เพื่อให้ผู้ใช้ได้ค้นหาแผนประกันที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ด้วยค่าเบี้ยประกันที่เอื้อมถึงและตรงใจได้อีกด้วย  สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงทิศทางการดำเนินงานของ gettgo ว่ามีความพร้อมในการดำเนินงานในฐานะธุรกิจ InsurTech ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อทำให้การเลือกผลิตภัณฑ์ประกันเป็นเรื่องง่ายของทุกคนอย่างแท้จริง

 

เกี่ยวกับ gettgo

gettgo เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันออนไลน์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2561 ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด โดยถือกำเนิดจากปณิธานในการสร้างแพลตฟอร์มเพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ต้องการเปรียบเทียบสินค้าต่างๆ ด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจซื้อผ่านช่องทางออนไลน์  gettgo จึงต้องการสร้างประสบการณ์การเปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว ผ่านการใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย พร้อมคัดสรรเพียงข้อมูลที่จำเป็นโดยไม่ยัดเยียดให้ผู้ใช้ซื้อความคุ้มครองที่ไม่จำเป็น


ทั้งนี้ gettgo มีประกันออนไลน์ให้เลือกสรรได้แก่ ประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ ประกันเดินทาง ประกันที่อยู่อาศัย ประกันอุบัติเหตุ ประกันโควิด และประกันวินาศภัยอื่น ๆ อีกมากมาย และยังเตรียมพัฒนาระบบเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์การเงินออนไลน์ที่ง่ายและสะดวกที่สุด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad