GUESS (เกส) ปักหมุดออนไลน์เปิด “GUESS.CO.TH” ขนทัพสินค้ามอบส่วนลด-สิทธิพิเศษ ดีเดย์ 1 ก.ย.64 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

GUESS (เกส) ปักหมุดออนไลน์เปิด “GUESS.CO.TH” ขนทัพสินค้ามอบส่วนลด-สิทธิพิเศษ ดีเดย์ 1 ก.ย.64

 GUESS (เกส) ปักหมุดออนไลน์เปิด “GUESS.CO.TH

ขนทัพสินค้ามอบส่วนลด-สิทธิพิเศษ ดีเดย์ 1 ก.ย.64

 

เดินหน้ารุกตลาดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ GUESS (เกส) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกา ภายใต้การนำเข้าของ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ที่เตรียมเปิดตัวอีกหนึ่งช่องทางการขายใหม่คือ official e-commerce website “GUESS.CO.TH ที่เป็น one stop shopping destination  ของแบรนด์เป็นครั้งแรก โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายน 2564 เพื่อเอาใจนักช้อปรับเทรนด์ยุคใหม่ New Normal

สำหรับ “GUESS.CO.TH จะเป็นแพลตฟอร์มหลักอันใหม่ที่ลูกค้าจะได้ช้อปปิ้งสินค้าที่เสมือนกับได้ช้อปจาก GUESS flagship store โดยตรง ที่มีขายตั้งแต่เสื้อผ้าหญิง ชาย เสื้อผ้าเด็ก กระเป๋า นาฬิกา แอคเซสซอรี่ เครื่องประดับ รองเท้า รวมไปถึงยังมีแคปซูล


คอลเลคชั่นต่างๆมากมายที่หาซื้อไม่ได้บนแพล็ตฟอร์มอื่นๆ หรือได้ขายที่นี่ก่อนที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่น GUESS x Mickey & Friends, GUESS Originals capsule collection, ไปจนถึงนาฬิการุ่นlimited ต่างๆที่มีขาย exclusive เฉพาะบนเว็บGUESS.CO.TH เท่านั้น โดยลูกค้าจะสามารถมั่นใจได้เลยว่าได้ซื้อของแท้กับทางแบรนด์โดยตรง แถมสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย พร้อมกันนี้ยังสามารถสะสมและแลกคะแนน The1 ได้เหมือนกับเวลาซื้อของจากที่หน้าร้านอีกด้วย

พิเศษ!! โปรโมชั่นฉลองเปิดร้านออนไลน์ รับส่วนลด 500 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท ตั้งแต่ 1-15 กันยายน 2564 และฟรี กระเป๋าถุงผ้าตาข่าย เมื่อซื้อครบ 4,000 บาท ตั้งแต่ 1-30 กันยายน 2564 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) และรับส่วนลด 200 บาท เพียงลงทะเบียนรับข่าวสารจากแบรนด์ในช่องทาง WWW.GUESS.CO.TH พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆมากมายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad