เอปสันคว้ารางวัลจาก iF Design Award 2021 จากเวทีการออกแบบระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2564

เอปสันคว้ารางวัลจาก iF Design Award 2021 จากเวทีการออกแบบระดับโลก


เอปสันคว้ารางวัลจาก iF Design Award 2021 จากเวทีการออกแบบระดับโลก

 

 กรุงเทพฯ, 15 กันยายน 2564 - เอปสัน ประกาศความสำเร็จทั้งพรินเตอร์และโปรเจคเตอร์ คว้ารางวัล iF Design Award รางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลก สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบโดดเด่น ความคิดสร้างสรรค์ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

iF DESIGN AWARD รางวัลด้านการออกแบบที่มีชื่อของโลกและเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบ จัดขึ้นโดย iF - International Forum Design ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2496นอกจากเรื่องการออกแบบที่เป็นสากลแล้ว คณะกรรมการยังพิจารณาความพิเศษในด้านต่างๆ เช่น ประสิทธิภาพในการทำงาน นวัตกรรม ความปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยในปีนี้ผู้เชี่ยวชาญได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ร่วมการประกวด จำนวน10,000 รายการ จาก 52 ประเทศทั่วโลก

 

ผลิตภัณฑ์ของเอปสันที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ได้แก่Epson SureColor SC-P703 และ SC-P903เครื่องพิมพ์ภาพระดับมืออาชีพสำหรับช่างภาพและนักออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด รองรับขนาด A3+และ A2 ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเครื่องที่เล็กลง30% แต่ยังคงประสิทธิภาพสูง เพิ่มความคมชัด แม่นยำ ให้คุณภาพงานพิมพ์เหนือระดับ มาพร้อมหมึกULTRACHOME PRO10 สีดำเข้มพิเศษและโทนสีน้ำเงินที่กว้างขึ้น


รุ่นต่อมา คือ SureColor SC-R5030 และ SC-R5030L เครื่องพิมพ์ระดับมืออาชีพสำหรับธุรกิจการพิมพ์ป้ายโฆษณาและสื่อประชาสัมพันธ์ ทั้งสองรุ่นใช้หมึกเรซิ่นฐานน้ำรุ่นแรกของเอปสัน ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้กับหมึก UltraChrome RS ของเอปสัน ที่มีจุดเด่นที่แห้งเร็ว ทนรอยขีดข่วน และใช้ความร้อนไม่สูงในการทำให้หมึกพิมพ์แห้งติดลงบนวัสดุ ทำให้ผู้ใช้สามารถนำผลงานไปใช้ได้ในทันที ไม่ต้องรอนาน อีกทั้งยังให้งานพิมพ์ที่มีสีสันสดใส คุณภาพสม่ำเสมอ และใช้ได้กับวัสดุหลายชนิด หมึกเรซิ่นฐานน้ำของเอปสันยังได้รับการรับ รองด้านสิ่งแวดล้อมจากหน่วยงานสากลต่างๆ อีกด้วย

ด้านโปรเจคเตอร์ของเอปสันที่ได้รับรางวัล มีหลายรุ่นด้วยกัน ได้แก่ EpiqVision Mini EF-12 เลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์ระบบ 3LCD ที่มีขนาดเล็กสุดในโลก ได้รับการออกแบบมาให้สามารถตั้งฉายได้ทุกทิศทางแบบ 360 องศาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นมิลเลนเนียล และ Gen Z ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ผ่านระบบออนไลน์โดยเฉพาะ เนื่องจาก EF-12 ใช้ระบบAndriod TV รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ช่วยให้เข้า ถึงบริการสตรีมมิ่งยอดนิยมได้อย่างง่ายดายผ่านWi-Fi เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟน สามารถฉายภาพที่มีสีสันสดใส คมชัดสมจริงระดับ Full HD ได้ใหญ่สุดถึง150 นิ้ว พร้อมติดตั้งลำโพงสเตอริโอคู่ 5W ของYamaha ในตัวที่ให้เสียงทรงพลัง ซึ่งเมื่อรวมกับภาพฉายคุณภาพสูงด้วยแล้ว ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงเสมือนมีโรงภาพยนตร์ภายในบ้าน ทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา รูปลักษณ์ดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบหรู ช่วยเพิ่มความมีสไตล์ให้กับมุมโปรดภายในบ้าน

เอปสันเลเซอร์โฮมโปรเจคเตอร์ EpiqVision Ultra EH-LS300B ความสว่าง 3,600 ลูเมน มาพร้อมเทคโนโลยีระยะฉายสั้นพิเศษที่ล้ำสมัย มีคุณสมบัติป้องกันแสงรบกวนจากสภาพแวดล้อม เพื่อให้ได้ภาพที่มีสีสันสดใสเต็มอิ่มและสีดำสนิท ทั้งยังสามารถฉายภาพได้ใหญ่สุดถึง 120 นิ้ว และระบบเสียงในตัวจากYamaha ให้ประสบการณ์การรับชมที่ตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วย เลเซอร์โปรเจคเตอร์ EB-L200W เพื่อการใช้งานในห้องเรียนและออฟฟิศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมงโดยไม่ต้องบำรุงรักษา ให้ความสว่างของแสงสีขาวและแสงสี 4,200 ลูเมนต์ที่ความละเอียด WXGA ฉายภาพได้กว้าง สว่างสดใส อ่านง่ายและสบายตาจากทุกที่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมาพร้อมลำโพง 16Wรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายและ Miracast® ในตัว และเชื่อมต่อสะดวกได้จากแล็ปท็อปและอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ

 

สนใจสินค้าเอปสัน ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.epson.co.th,www.facebook.com/epsonthailand, LINE Official Account Epson Thailand และ เอปสัน คอลเซ็นเตอร์ 0-2685-9899

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad