LONGi สนับสนุนการต่ออายุโครงการสาธารณูปโภคของ TSE ในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564

LONGi สนับสนุนการต่ออายุโครงการสาธารณูปโภคของ TSE ในประเทศไทย


LONGi สนับสนุนการต่ออายุโครงการสาธารณูปโภคของ TSE ในประเทศไทย

กรุงเทพมหานคร, 17 กันยายน 2564- LONGi ผู้ผลิตเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก ประกาศความร่วมมือกับผู้นำการพัฒนาโครงการชั้นนำ บริษัท ไทยโซลาร์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ TSEเพื่อส่งมอบ 21MWp สำหรับการต่ออายุโครงการสาธารณูปโภคที่มีอยู่


TSE ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 และร่วมมือกับสถาบันพลังงานที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายแห่งและบริษัทพลังงานเฉพาะทางเพื่อประเมินผลการปฏิบัติงานของบริษัทอย่างต่อเนื่อง โครงการต่ออายุทั้งสองโครงการเริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์ในปี 2556 (FiT - 6.5THB/kWh) ทั้งสองโครงการมีกำลังการผลิต 8MWp โดยตั้งอยู่ที่อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี และอำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งโครงการดังกล่าวที่ได้ติดตั้งโมดูลโพลีคริสตัลไลน์ขนาด 245/250Wp นั้น TSE ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มการต่ออายุโมดูลตอนสิ้นปี 2562 เนื่องจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีโมดูลและต้นทุนที่ลดลงทำให้โครงการสามารถต่ออายุได้อย่างสมบูรณ์ในเชิงเศรษฐกิจแม้จะอยู่ในช่วงระยะเวลาดำเนินการเชิงพาณิชย์ก็ตาม

ด้วยระยะเวลาการก่อสร้างที่กระชั้นชิด โซลูชันแบบสองหน้าของ LONGi ได้รับเลือกมาใช้สำหรับการดำเนินงานของทั้ง 2 โครงการ เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีความน่าเชื่อถือสูงและการส่งมอบตรงเวลา LONGi สนับสนุน TSE ให้เสร็จสิ้นโครงการในเวลาเพียงหนึ่งเดือน ซึ่งช่วยลดการสูญเสียรายได้เนื่องจากการต่ออายุโครงการ และผลการผลิตพลังงานโดยรวมเพิ่มขึ้น 20%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad