คาร์กิลล์เปิดตัว PlantEver™ แบรนด์ Plant-based ใหม่ เอาใจลูกค้าในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

คาร์กิลล์เปิดตัว PlantEver™ แบรนด์ Plant-based ใหม่ เอาใจลูกค้าในไทย


คาร์กิลล์ หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านอาหารและอุตสาหกรรมการเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัว PlantEver™ โปรตีนจากพืชสำหรับลูกค้าในไทย โดยเตรียมส่งผลิตภัณฑ์หลากหลายรายการออกสู่ตลาดตลอดปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านโปรตีนทางเลือกที่มีรสชาติอร่อยและอุดมด้วยโภชนาการ สำหรับลูกค้าที่เป็นมังสวิรัติแบบยืดหยุ่น PlantEver™ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม และที่ร้าน “Cargill Protein Lover” บนช่องทางอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง Lazada และ Shopee

โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรกออกสู่ตลาด คือนักเก็ตทางเลือกจากพืช สูตรแป้งเทมปุระ ที่ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของคาร์กิลล์นำความรู้และความชำนาญมาสร้างสรรค์ให้ได้นักเก็ตรสชาติอร่อยถูกปากคนไทยโดยเฉพาะ PlantEver™นอกจากมอบคุณค่าโภชนาการของโปรตีนจากพืช ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ให้แก่ลูกค้า ทั้งยังสะดวกพร้อมปรุงได้ง่ายๆ ที่บ้านภายในเวลาไม่กี่นาที

ปัจจุบันผู้บริโภคใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ของ PlantEver™ ยังเป็นทางเลือกที่ยั่งยืน เพราะเราได้คำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในกระบวนการผลิต โดยใช้พลังงานหมุนเวียน และใช้น้ำน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ

นักเก็ตจากพืชของคาร์กิลล์ คือหนึ่งในความตั้งใจของบริษัทในการพัฒนาแหล่งโปรตีนแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนหลากหลายกลุ่ม โดยการเปิดตัวในประเทศไทยนับได้ว่าเป็นก้าวที่สำคัญในการนำเสนอตัวเลือกโปรตีนทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้าไทย

นายวัชรพล ประสพเกียรติโภคา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคาร์กิลล์โปรตีน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “คนส่วนใหญ่มักคิดว่าผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพนั้นมักจะไม่อร่อย แต่เราเชื่อว่าเรื่องของรสชาติต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นเราจึงใส่ใจรสชาติพอๆ กับคุณค่าทางโภชนาการ กลุ่มผู้บริโภคคนไทยสามารถช่วยกันเปลี่ยนโลกใหม่ อร่อยด้วยมื้อเบาๆ เพียงแค่รับประทานผลิตภัณฑ์ของ PlantEver™”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page: https://m.facebook.com/plantever/ หรือร้าน “Cargill Protein Lover” บนช่องทางอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง Lazada และ Shopee

เกี่ยวกับคาร์กิลล์
พนักงานของคาร์กิลล์กว่า 155,000 คน ใน 70 ประเทศ มุ่งมั่นทำงานอย่างไม่ลดละเพื่อบรรลุเป้าหมายในการผลิตอาหารหล่อเลี้ยงโลกใบนี้อย่างปลอดภัย มีความรับผิดชอบและยั่งยืน ทุกๆ วันเราเชื่อมโยงเกษตรกรกับตลาดสินค้า เชื่อมโยงลูกค้าให้เข้าถึงวัตถุดิบต่างๆ รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคและสัตว์ได้มีอาหารที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์ คาร์กิลล์นำประสบการณ์กว่า 155 ปีมาผสมผสานกับเทคโนโลยีใหม่ๆ และข้อมูลธุรกิจเชิงลึกเพื่อเป็นคู่ค้าที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้สำหรับลูกค้าด้านอาหาร การเกษตร การเงิน และอุตสาหกรรมในกว่า 125 ประเทศ เพื่อร่วมกันสร้างอนาคตที่แข็งแกร่งและยั่งยืนสำหรับภาคเกษตรกรรม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Cargill.com และ News Center.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad