สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกอนาคต ผ่านการถ่ายทอดสดเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ Porsche Concept Study - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2564

สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกอนาคต ผ่านการถ่ายทอดสดเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ Porsche Concept Study

 

สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกอนาคต ผ่านการถ่ายทอดสดเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ Porsche Concept Study

สตุ๊ทการ์ท. มอเตอร์สปอร์ตเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของการคิดค้นนวัตกรรมยานยนต์ของปอร์เช่มาตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำของโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองสตุ๊ทการ์ท จึงได้เปิดเวทีแสดงศักยภาพ แห่งจิตวิญญาณของนักบุกเบิก พร้อมกับความมุ่งมั่นในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา รวมทั้งความปรารถนาอันแรงกล้า ในการสรรสร้างสุดยอดยานพาหนะระดับ state-of-the-art เพื่อนำเสนอทิศทางในอนาคตของมอเตอร์สปอร์ต และรถยนต์ต้นแบบ Porsche Concept Study ที่ไม่เคยปรากฏโฉมที่ใดมาก่อน ภายในงานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ IAA MOBILITY 2021 ซึ่งจะถูกจัดขึ้นที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ในระหว่างวันที่ 7 ถึง 12 กันยายน 2021 นี้

การปรากฏโฉมครั้งแรกของ Porsche Concept Study จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2021 เวลา 20:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยมี Timo Bernhard ผู้รับตำแหน่ง Porsche Brand Ambassador คนปัจจุบัน ซึ่งเป็นนักแข่งผู้ประสบความสำเร็จบนหลังพวงมาลัยรถแข่งปอร์เช่ 911 อาร์เอสอาร์ (Porsche 911 RSR) เจ้าของแชมป์การแข่งขันในรายการ Le Mans 24 Hours ถึง 2 สมัย จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการถ่ายทอดสดร่วมกับ Patrick Demp-sey นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ “Grey’s Anatomy”

งานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ IAA MOBILITY ถูกจัดขึ้นในเมืองหลวงของแคว้น Bavarian ภายใต้แนวคิดการจัดงาน ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจะโดดเด่นยิ่งกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยเวทีของบรรดาผู้จัดแสดงผลงานจะถูกกระจายไปทั่วพื้นที่เมืองมิวนิก ปอร์เช่พร้อมต้อนรับแฟนๆ ยนตรกรรมสปอร์ต และผู้สนใจร่วมรับชมนวัตกรรมยานยนต์บริเวณ Wittelsbacher Platz ในเขต Maxvorstadt พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงจะปรากฏตัวบนเวทีเพื่อนำเสนอยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นต่าง ๆ ของปอร์เช่ รวมทั้งเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุดจาก Weissach และหนึ่งในแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงในงานนี้คือ Michael Fassbender ดารานักแสดง Hollywood ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ X-Men นักแข่งรถมือสมัครเล่น ผู้ผ่านสนามแข่งขันมาแล้วกว่า 2 ฤดูกาล อาทิ รายการ European Le Mans Series ที่ลงสนามด้วยรถแข่งปอร์เช่ 911 อาร์เอสอาร์ (Porsche 911 RSR) นอกจากนี้ในงานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ IAA MOBILITY ยังมีการจำลองการขับขี่แบบเสมือนจริง realistic driving simulators, เทคโนโลยีการชาร์จพลังงานให้แก่รถยนต์แบบใหม่ล่าสุดหรือที่รู้จักกันดีในชื่อว่า Porsche Turbo Charging, ระบบ rapid charging park และการทดลองขับปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) พร้อมด้วยกิจกรรมสันทนาการมากมาย สำหรับกิจกรรมทั้งหมดได้รับความร่วมมือจากบริษัทพันธมิตรระดับพรีเมียมของ Porsche Motorsport ที่จะนำพาให้ทุกท่านได้สนุกสนานไปพร้อมกับการร่วมทดสอบ Porsche e-bikes ภายใน Wittelsbacher Platz ซึ่งเป็นส่วนการจัดแสดง Porsche Forum ใจกลางมหานครมิวนิก โดยงานดังกล่าวจะเปิดให้สาธารณชนเข้าชม ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 7 กันยายน 2021 ตามเวลาท้องถิ่น 14:00 น. ในประเทศเยอรมนี

กิจกรรมการถ่ายทอดสดจะออกอากาศผ่านการบรรยายด้วยภาษาเยอรมันและภาษาอังกฤษ จากมีเดียแพลตฟอร์มของปอร์เช่ทั้ง newsroom.porsche.de และ newstv.porsche.de รวมถึงช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียดังต่อไปนี้ LinkedIn (www.linkedin.com/company/porsche-ag), Facebook (www.facebook.com/porsche) และ YouTube (www.youtube.com/c/Porsche) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่สื่อมวลชน และผู้สนใจจะมีโอกาสได้รับชมรายการอย่างใกล้ชิดผ่านอุปกรณ์ Smart TV แอปพลิเคชั่น Porsche TV app ซึ่งสามารถใช้งานได้บน Apple TV, Amazon Fire TV, LG TV และอุปกรณ์ของ Samsung ที่รองรับ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ภาพยนตร์ และภาพถ่าย ได้จาก Porsche Newsroom: newsroom.porsche.com

Twitter channel @PorscheRaces นำเสนอข้อมูลล่าสุดของ Porsche Motorsport ทั้งข่าวสารที่น่าสนใจ และภาพถ่ายจากขอบสนามความเร็วทั่วทุกมุมโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad