RAZER BASILISK V3 ใหม่ล่าสุด: ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์เกมมิ่งที่ปรับแต่งได้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2564

RAZER BASILISK V3 ใหม่ล่าสุด: ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์เกมมิ่งที่ปรับแต่งได้


RAZER BASILISK V3 ใหม่ล่าสุด: ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์เกมมิ่งที่ปรับแต่งได้

เลือกเล่นในแบบที่เป็นตัวคุณด้วยปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 11 ปุ่มพร้อมกับ Razer™ HyperScroll Tilt Wheel ใหม่

และ Razer Chroma™ RGB ที่จัดจ้านมากกว่าที่เคย


กรุงเทพ, ประเทศไทย. – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวเมาส์เล่นเกมแบบมีสายรุ่นใหม่ล่าสุด Razer Basilisk V3 ซึ่งอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับการปรับแต่งขั้นสูงด้วยปุ่มที่ตั้งค่าได้ 10+1 ปุ่ม พร้อมล้อเลื่อนอัจฉริยะเพื่อสลับระหว่างโหมดต่างๆ และ Razer Chroma™ RGB  ที่จัดเต็ม ถึงเวลาจุดประกายให้การแข่งขันของคุณแล้ว

ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมส์ของทุกคน

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 ได้เห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเมาส์ตระกูล Basilisk ส่งผลให้มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เมาส์สำหรับเล่นเกมที่นักเล่นเกมสามารถตั้งค่าในแบบที่เป็นตัวของตัวเองได้ Razer Basilisk จึงถือป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเมาส์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน สมบูรณ์แบบสำหรับการปรับแต่งและประสิทธิภาพขั้นสูง

Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าวว่า "Basilisk V3 ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นจากรุ่นก่อน โดยทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเกี่ยวกับคุณสมบัติที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์ที่ปรับแต่งได้และปรับได้ ความใส่ใจในรายละเอียดเป็นสิ่งสำคัญในการตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกม และด้วยล้อเลื่อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ใน Basilisk V3 นักออกแบบของเราได้ยกระดับความสามารถในการใช้งานและการปรับแต่งไปอีกระดับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad