อนันตราชวนคุณร่วมพิทักษ์สัตว์ป่าและผืนป่า ผ่านกิจกรรมแข่งนับก้าวการกุศล Run, Walk, Crawl for Rangers - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2564

อนันตราชวนคุณร่วมพิทักษ์สัตว์ป่าและผืนป่า ผ่านกิจกรรมแข่งนับก้าวการกุศล Run, Walk, Crawl for Rangers

มูลนิธิ โกลเด้นไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ (Golden Triangle Asian Elephant Foundation – GTAEF) โดยเครือโรงแรมอนันตรา ชวนผู้รักการออกกำลังกาย ผู้รักสัตว์ ผู้รักธรรมชาติ และผู้ใจบุญจากทั่วโลก มาร่วมกิจกรรมแข่งนับก้าวการกุศลเพื่อผู้พิทักษ์ป่า Run, Walk, Crawl for Rangers  เพื่อระดมทุนจากค่าธรรมเนียมการสมัครไปสนับสนุนเจ้าหน้าที่ผู้เสี่ยงชีวิตในการดูแลสัตว์ป่าและผืนป่าในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และแทนซาเนีย โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมลุ้นรางวัลที่พักระดับไฮเอนด์สุดหรู ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ และรางวัลพิเศษอื่น ๆ มากกว่า 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท เริ่มนับก้าวตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 กันยายน พ.ศ. 2564 สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มูลนิธิโกลเด้นไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงราย ได้รับการก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มโรงแรมอนันตรา ในปีพ.ศ. 2546 ด้วยวัตถุประสงค์ในการให้ความช่วยเหลือช้างที่เร่ร่อนตามท้องถนนและช้างที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งนอกจากงานช่วยเหลือช้าง ทางมูลนิธิฯ ยังได้สนับสนุนโครงการอนุรักษ์สัตว์ป่าและธรรมชาติทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทวีปแอฟริกา โดยหนึ่งในโครงการหลักได้แก่ โครงการ Cardamom Tented Camp สนับสนุนเจ้าที่ลาดตะเวนป้องกันการตัดไม้ทำลายป่าและการลักลอบล่าสัตว์ป่าในประเทศกัมพูชา

เพื่อระดมทุนสานต่องานพิทักษ์ผืนป่าและสัตว์ป่า มูลนิธิโกลเด้นไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์จึงได้จัดกิจกรรมเสริมสุขภาพการกุศล Run, Walk, Crawl for Rangers  นี้ขึ้น โดยจะติดตามทุกการเคลื่อนไหวของผู้เข้าแข่งขันไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง เดิน หรือคลาน ไม่ว่าจะจากที่ใดในโลก ผ่านอุปกรณ์นับก้าวของผู้เข้าแข่งขันเอง โดยเริ่มนับก้าวตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 กันยายน พ.ศ. 2564 โดยมีค่าธรรมเนียมการสมัคร 25 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 800 บาท ต่อท่าน ซึ่งนอกจากจะได้เป็นหนึ่งในผู้ที่มีส่วนสนับสนุนเจ้าหน้าที่ในการปกป้องธรรมชาติและสัตว์ป่าแล้ว ผู้เข้าแข่งขันยังจะได้ร่วมลุ้นรางวัลมากมายกว่า 50 รางวัล โดยรางวัลตัดสินจากทั้งการจับรางวัลผู้โชคดีและอันดับจำนวนก้าวสะสม


รางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมรายการนี้ประกอบด้วยที่พักระดับไฮเอนด์สุดหรูที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบครั้งหนึ่งในชีวิตทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศและอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ รางวัลที่พักโดมใสสัมผัสวิถีชีวิตช้างใจกลางป่า Jungle Bubble แบบ 2 ห้องนอนใหม่ล่าสุด พร้อมห้องสวีทแบบ Three Country View Suite รวม 2 คืน ณ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ที่พักแบบ ซูพีเรีย เต็นท์ สุดหรู 1 คืน ณ โรงแรม โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ พูลวิลล่าเหนือน้ำสุดหรูบนเกาะสวรรค์ 3 คืน ณ อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ ที่พักในแบบไฮเอนด์บูทิค 3 คืน ณ โรงแรม Shinta Mani Angkor เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ชมช้างป่าพร้อมที่พัก 3 คืน ณ Tiger Tops ในประเทศเนปาล พักผ่อนในป่าอนุรักษ์กับที่พัก 2 คืน ณ Cardamom Tented Camp ประเทศกัมพูชา พร้อมด้วยรางวันอื่น ๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

มูลนิธิโกลเด้นไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ จะรวบรวมรายได้ทั้งหมดจากค่าธรรมเนียมการสมัครกิจกรรมรายการนี้ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าเพื่อสานต่อ 5 โครงการใหญ่อันได้แก่ โครงการ Wildlife sAlliance ประเทศกัมพูชา เพื่อหยุดการตัดไม้ทำลายป่า โครงการ Masungi Georeserve เพื่ออนุรักษ์พื้นที่และสวนหินในป่าฝนในจังหวัดรีซัล ประเทศฟิลิปปินส์ โครงการ HoneyGuide เพื่อการอนุรักษ์ในชุมชนและ Randilen Wildlife Management Area ในประเทศแทนซาเนีย และสนับสนุนมูลนิธิฟรีแลนด์ ประเทศไทยในการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าและการทำงานของเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล Cardamom Tented Camp

สมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ https://www.thai.fit/c/cfr2021

ดูขั้นตอนการลงทะเบียน รายละเอียดกิจกรรม และรางวัลทั้งหมดได้ที่

https://www.helpingelephants.org/rangers-thai  

ดูข้อมูลเกี่ยวกับงานอนุรักษ์ของมูลนิธิโกลเด้นไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ หรือร่วมบริจาคเงินช่วยช้างได้ที่ www.helpingelephants.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad