กรมพัฒน์ฯ จับมือ Shopee จัดแคมเปญ “สุขใจช้อปของท็อป OTOP” ลดพิเศษ 15% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2564

กรมพัฒน์ฯ จับมือ Shopee จัดแคมเปญ “สุขใจช้อปของท็อป OTOP” ลดพิเศษ 15%

img

กรมพัฒนาธุรกิจการค้าจับมือ Shopee จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด “สุขใจช้อปของท็อป OTOP” เพื่อช่วยผู้ประกอบการชุมชนให้มีช่องทางในการจำหน่าย เผยมีสินค้าให้เลือกซื้อรวมกันกว่า 2,000 ราย แถมให้ส่วนลดพิเศษ 15% ตั้งแต่ 9-15 ก.ย.นี้  

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมฯ ได้ประสานความร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังอย่าง Shopee จัดแคมเปญ “สุขใจช้อปของท็อป OTOP” ระหว่างวันที่ 9-15 ก.ย.2564 พร้อมมอบโค้ดส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับผลิตภัณฑ์ OTOP Select ที่ผ่านการคัดเลือกจากกรมฯ กว่า 50 ร้านค้า ที่ได้นำสินค้าขึ้นไปจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Shopee รวมกว่า 2,000 ผลิตภัณฑ์ มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รวมถึงสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหารที่ผ่านการคัดสรรมาแล้ว โดยสามารถเลือกช้อปและรับส่วนลดง่าย ๆ เพียงกรอก Code “OTOPSELECT” ผ่านช่องทาง https://shopee.co.th/dbdonlineหรือ ทางแอปพลิเคชัน Shopee

“การจัดแคมเปญ “สุขใจช้อปของท็อป OTOP” เป็นความตั้งใจอย่างยิ่งของกรมฯ ที่จะส่งเสริมพัฒนา สนับสนุนด้านการตลาดให้กับผู้ประกอบการชุมชน หรือที่เราเรียกกันว่ากลุ่ม OTOP ให้มีช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า แม้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ยังสามารถขายสินค้าได้ เพราะหากรอการขายผ่านหน้าร้านเพียงอย่างเดียวจะทำให้ธุรกิจสะดุดไปต่อไม่ได้ เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังไม่มีความแน่นอน การค้าขายผ่านช่องทางออนไลน์จะช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดในสถานการณ์นี้ได้ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้ประกอบธุรกิจใช้อีคอมเมิร์ซเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาและขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอย่างเป็นรูปธรรม”

นอกจากนี้ อีคอมเมิร์ซยังได้เข้ามีบทบาทสำคัญต่อการดำรงชีวิตของผู้คนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลให้พฤติกรรมการซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ทั่วโลกเติบโตอย่างก้าวกระโดด กรมฯ จึงเดินหน้าผลักดันการค้าออนไลน์ให้เกิดขึ้นในทุกกลุ่มผู้ประกอบการ ทั้ง SMEs ผู้ประกอบการชุมชน กลุ่มเกษตรกร และผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ให้สามารถนำอีคอมเมิร์ซมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการสร้างงาน สร้างอาชีพที่ยั่งยืน

ทั้งนี้ กรมฯ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทยทุกท่านร่วมกันสนับสนุนผู้ประกอบการชุมชน โดยเข้าไปอุดหนุนผลิตภัณฑ์ชุมชนคุณภาพ OTOP Select ในแคมเปญ “สุขใจช้อปของท็อป OTOP” บนแพลตฟอร์ม Shopee ระหว่างวันที่ 9-15 ก.ย.2564 เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการชุมชนในการก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปพร้อมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad