สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ SKECHERS Friendship Walk 2021 Online Edition - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2564

สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ SKECHERS Friendship Walk 2021 Online Edition

 สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ SKECHERS Friendship                                     Walk 2021 Online Edition

สเก็ตเชอร์ส อยากให้ทุกย่างก้าวของทุกคนมีความหมาย ชวนมาร่วมสะสมจำนวนก้าวเพื่อการกุศล

สมัครร่วมกิจกรรมฟรี! พร้อมลุ้นรับรองเท้าSKECHERS ฟรี! ตลอดปีรวม 12 คู่

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม SKECHERS Friendship Walk 2021 Online Edition ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดย สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าเพื่อการเคลื่อนไหว ที่จะทำให้ทุกย่างก้าวของคุณ มีความหมายมากขึ้น กับกิจกรรมสะสมจำนวนก้าวตลอดทั้งวันผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่จำกัดเส้นทาง เวลา และสถานที่ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีและให้คนไทยได้ใช้เวลาร่วมกัน ทั้งยังอิ่มบุญจากการสะสมจำนวนก้าว โดยทุก 10,000 ก้าว = 1 บาท เพื่อบริจาคให้แก่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อช่วยเหลือในโครงการ COVID-19 ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 30 กันยายน 2564 สามารถร่วมกิจกรรมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังได้ลุ้นรับรองเท้า SKECHERSฟรี! ตลอดปี รวมทั้งหมด 12 คู่ จำนวน 1 รางวัล

 

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการจัดงาน SKECHERS Friendship Walk 2021 Online Edition  ในประเทศไทยปีนี้ แตกต่างจากปีที่ผ่านมาโดยเราใช้การสะสมจำนวนก้าวในแต่ละวัน แทนการสะสมระยะทางเพื่อแปลงเป็นเงินบริจาคอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของCOVID-19 ที่ทุกคนใช้เวลาส่วนใหญ่ภายในบ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะต้องทำงาน Work From Home หรือเรียนออนไลน์ ทำให้บางครั้งต้องนั่งอยู่กับที่ตลอดวัน ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ อีกทั้งการออกไปเดิน หรือวิ่งนอกบ้านยังกลายเป็นข้อจำกัดของหลาย ๆ คน

สเก็ตเชอร์สจึงเล็งเห็นว่าการได้ขยับตัวในกิจกรรมต่าง ๆ ก็สามารถส่งเสริมให้มีสุขภาพดีได้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างสายใยครอบครัวผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำร่วมกันด้วย ได้กระชับความสัมพันธ์ผ่านการแข่งกันสะสมจำนวนก้าวซึ่งได้แบ่งระดับของการร่วมกิจกรรมออกเป็น 3 รุ่น เพื่อให้เป้าหมายในการพิชิตจำนวนก้าวครอบคลุมทุกวัย และทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมได้อย่างตอบโจทย์ ดังนี้ 1.รุ่นเล็ก Beginner สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 50,000 ก้าว 2.รุ่นกลางintermediate  สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า75,000 ก้าว และ 3.รุ่นใหญ่ Professional สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 100,000 ก้าว โดยทุก10,000 ก้าวเท่ากับ 1 บาท เพื่อบริจาคให้แก่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อช่วยเหลือในโครงการ COVID-19

สำหรับรางวัลในปีนี้ ผู้สมัครร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับ E-BIB ไปเป็นส่วนลด 30% ในการซื้อรองเท้าSKECHERS GOwalk (รุ่นที่ร่วมรายการ) ที่ร้านSKECHERS และ สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมเดินสะสมก้าวที่ 100,000 ก้าว (รุ่นใหญ่Professional) และ ทำการสะสมครบ 100,000 ก้าว จะได้รับรางวัล คูปองซื้อสินค้า SKECHERS ซื้อ 1แถม 1 (เฉลี่ย 6,666 ก้าว / วัน) และ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรองเท้าจาก SKECHERS จำนวน 12 คู่ (จำนวน 1รางวัล) ซึ่งไม่ว่าจะเป็นนักวิ่ง หรือผู้ที่ชื่นชอบในการเดินก็สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ เพียงแค่ใช้เวลาสั้นๆ ในแต่ละวัน เดินรอบๆ บ้านหรือละแวกใกล้เคียงที่อยู่อาศัย เดินไปพร้อมกับครอบครัว หรือ ชักชวนเพื่อนบ้านของคุณมาร่วมกิจกรรมการเดิน - วิ่ง ร่วมกัน

“ทุกย่างก้าวของเราจะเป็นสิ่งที่มีความหมาย นอกจากจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคช่วยผู้อื่นแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำว่าทุกก้าวเดิน คือการสร้างสุขภาพของตัวเราให้ดีขึ้น และสุขภาพที่ดีก็คือของขวัญสำหรับครอบครัว และคนที่รัก เราจึงอยากให้ทุกคนแสดงความรักต่อกันผ่านประโยคคำถามที่ว่า วันนี้คุณเดินทั้งหมดกี่ก้าว เพิ่มเติมนอกจากการถามว่าสบายดีมั้ย เสมือนเป็นข้อความแทนความห่วงใยในกันและกัน”นางสาวไข่มุก กล่าวสรุป

Skechers GOwalk6: เติมพลังให้ทุกการก้าวเดิน

     

สัมผัสความสบายในทุกๆ ก้าวไปกับ SKECHERSGOwalk6 รองเท้าเดินเจนเนเรชั่นที่ 6 ของตระกูลGOwalk ซึ่งเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของกลุ่มรองเท้าเทคโนโลยีแห่งการเดินและเคลื่อนไหว คุณสมบัติโดดเด่นด้วยการจับคู่เทคโนโลยีที่ให้สัมผัสนุ่มสบายขั้นสุด โดยผสานนวัตกรรม Ultra GO® มาไว้ที่แผ่นรองเท้าชั้นกลาง (Mid-Sole) เพื่อรับแรงกระแทก ร่วมกับนวัตกรรม Ultra-light Hyper Pillars ซึ่งทำด้วยวัสดุโฟม Hyperburst™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของแบรนด์ อยู่ตรงส่วนของพื้นรองเท้าชั้นนอก นอกจากจะทำให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษแล้ว ยังช่วยรองรับในทุกย่างก้าวของการเดิน ทำให้รู้สึกสบายเท้า และเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังถูกออกแบบให้เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทย ด้วยแผ่นพื้นรองเท้าชั้นในแบบ Air Cooled Goga Mat™ ที่ช่วยถ่ายเทและระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเย็นสบายแม้จะร้อน เหมาะสำหรับการสวมใส่ได้ในทุกๆกิจกรรม

พบกับ SKECHERS GOwalk6 ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสเก็ตเชอร์ รวมทั้งออนไลน์ที่ www.skechers.co.th

สำหรับรายละเอียดของ SKECHERS Friendship Walk Online Edition 2021  มีดังนี้

·      สมัครร่วมกิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 30 กันยายน 2564 ได้ทางhttps://race.thai.run/skechersfriendshipwalk2021 โดยแบ่งให้เลือกสมัครได้ 3 รุ่น  

          1.รุ่นเล็ก Beginner สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 50,000 ก้าว

          2.รุ่นกลาง Intermediate  สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 75,000 ก้าว

          3.รุ่นใหญ่ Professional สะสมยอดรวมจำนวนก้าวไม่น้อยกว่า 100,000 ก้าว

และผู้สมัครทุกท่านสามารถนำเลข E-BIB ไปเป็นส่วนลด 30% ในการซื้อรองเท้า SKECHERS GoWalk (รุ่นที่ร่วมรายการ) ที่ร้าน SKECHERS

·      สามารถร่วมซื้อของที่ระลึกเสื้อและเหรียญรางวัล ในราคาพิเศษ 390 บาท รวมค่าจัดส่งภายในประเทศ

·      เริ่มเดิน - วิ่ง สะสมจำนวนก้าว ตั้งแต่วันที่ 10 - 30 กันยายน 2564 (รวม 21 วัน)

·      สะสมจำนวนก้าวผ่าน Smart Watch หรือ แอปพลิเคชัน ทั้งนี้สามารถร่วมกิจกรรมด้วยวิธีการสะสมเป็นระยะทางได้ด้วยเช่นกันโดยระบบบจะคำนวณระยะทางเฉลี่ยออกมาเป็นจำนวนก้าว และส่งอัพเดตจำนวนก้าวผ่านเว็บไซต์http://race.thai.run

·      ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านที่สมัคร รุ่นใหญ่Professional 100,00 ก้าว และ สามารถสะสมได้ 100,000 ก้าวขึ้นไป จะได้รับ CouponSKECHERS ซื้อ 1 แถม 1 ได้ทุกรุ่นผลิตภัณฑ์ และ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรองเท้าจาก SKECHERSจำนวน 12 คู่ ตลอดปี ฟรี (จำนวน 1 รางวัล)

·      พร้อมร่วมสนุกกับการประกวดภาพประทับใจ ในคอนเซ็ปต์ ‘Family & Friendship’ เพียงโพสต์หรือแชร์รูปกิจกรรมภาพประทับใจกับครอบครัวหรือเพื่อนของคุณ ที่ใส่ SKECHERS ในการร่วมกิจกกรรม
ลงใน 
https://www.facebook.com/events/997983504076092 พร้อมติด#SkechersFriendshipWalk  #SkecherTH  #GoWalk6 ลุ้นรับ SKECHERS GoWalk6จำนวน 6 รางวัล 

สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติม ได้ทาง www.skechers.co.th , Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

###

 

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand  /  Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad