มาสเตอร์การ์ดเปิดตัวแคมเปญใหม่ Tap & Goสนับสนุนการจ่ายแบบไร้สัมผัสในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564

มาสเตอร์การ์ดเปิดตัวแคมเปญใหม่ Tap & Goสนับสนุนการจ่ายแบบไร้สัมผัสในไทย

 


มาสเตอร์การ์ดเปิดตัวแคมเปญใหม่ Tap & Goสนับสนุนการจ่ายแบบไร้สัมผัสในไทย

จับมือแบรนด์ชั้นนำและเหล่าอินฟลูเอนเซอร์เพื่อให้คนไทยได้ใช้ชีวิตช่วงเว้นระยะห่างอย่างที่ใจฝันด้วยการจับจ่ายแบบไร้สัมผัสที่ง่ายสะดวกและปลอดภัย

กรุงเทพฯ – 20 กันยายน 2564 วันนี้ มาสเตอร์การ์ดเปิดตัวแคมเปญใหม่ #ล้มแต่ไม่ล้มเลิก Let’s Tap & Go เพื่อสนับสนุนการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส (contactless) ในชีวิตประจำวัน โดยร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Burger King วัตสัน Koi The และเมกาบางนา มอบข้อเสนอและส่วนลดพิเศษแก่ผู้ถือบัตร contactless ของมาสเตอร์การ์ด รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ ในแคมเปญยังสะท้อนความสนุกสนานและการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ของคนไทยในช่วงเวลาที่ท้าทายด้วยการเว้นระยะห่าง โดยมีอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ทำตามความฝัน

 

ก่อนสถาณการณ์โควิดระบาด ผู้บริโภคในประเทศไทยมีแนวโน้มและชื่นชอบการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดเพิ่มขึ้น แต่การระบาดเป็นตัวเร่งให้เกิดการใช้จ่ายแบบดิจิทัลอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเพียงในช่วงสามเดือนแรกของปีนี้ (2021) มาสเตอร์การ์ดพบว่ามีการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัสมากกว่า 1 พันล้านครั้งเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2020 และยังพบว่า เป็นแนวโน้มที่คล้ายคลึงกันระหว่างอินเดียและประเทศไทยซึ่งการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัสเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าในอินเดียและ 4 เท่าในประเทศไทยในช่วงเดียวกันของปี 1

 

“จากดัชนีผลสำรวจวิธีการชำระเงินแบบใหม่ของมาสเตอร์การ์ด (Mastercard New Payments Index) 3 ใน 4 ของผู้บริโภคชาวไทยหันมาใช้การจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสมากขึ้น โดยเฉพาะใช้ในการซื้อหาอาหารและของใช้ประจำวัน ทั้งนี้ มาสเตอร์การ์ดมุ่งมั่นสนับสนุนการจ่ายเงินในชีวิตประจำวันที่สะดวกและปลอดภัย รวมทั้งจัดกิจกรรมร่วมกับแบรนด์ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคพร้อมมอบสิทธิประโยชน์ ที่ดึงดูดใจและประเมินค่าไม่ได้ให้แก่ผู้ถือบัตร มิสไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ดกล่าว

 

แคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน โดยออนไลน์อินฟลูเอนเซอร์ยอดนิยม 2 คนคือ คุณก๊อต จิรายุ ตันตระกูล และ คุณก้อย อรัชพร โภคินภากร คิกออฟแคมเปญด้วยการพูดคุยในประเด็นคนไทยกับการใช้เวลาในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างสร้างสรรค์ จากนั้น ในสัปดาห์ถัดมา แฟนๆ Tik Tok จะได้สนุกกับคอนเทนต์ใหม่ๆ จากนักสร้างคอนเทนต์กว่า 30 คนอาทิ @BestKamsingg @Kangg และ @LG ที่จะมาเริ่มกระแสคอนเทนต์ #ล้มแต่ไม่ล้มเลิก เพื่อให้แฟนๆ ได้โพสต์เรื่องราว #ล้มแต่ไม่ล้มเลิก ของตนเอง

 

และยังมี ยูทูปเบอร์ยอดนิยม เสือร้องไห้ ซึ่งจะร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดผลิตคลิปขบขันในแนวถนัดเพื่อแนะนำประสบการณ์ดีๆ จากการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัสเพื่อช้อปปิ้งในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นประโยน์จากความสะอาดไร้การสัมผัสและความปลอดภัยทางไซเบอร์ในการซื้อหาสินค้าออนไลน์

 

แคมเปญ #ล้มแต่ไม่ล้มเลิก เป็นเรื่องของการมุ่งมั่นในสิ่งที่ฝันและเป็นกำลังใจให้กันเพื่อผ่านช่วงเวลาท้าทายไปพร้อมๆ กัน การที่มาสเตอร์การ์ดเลือกทำแคมเปญนี้เพราะสิ่งสำคัญในงานของมาสเตอร์การ์ดคือ ต้องการเชื่อมโยงผู้คนกับความฝันและความตั้งใจที่ประเมินค่าไม่ได้ของพวกเขา เพราะฉะนั้นแคมเปญซึ่งตรงกับงานของมาสเตอร์การ์ดอย่างยิ่งนี้ จึงเป็นเหมือนสิ่งที่บอกว่า มาสเตอร์การ์ดจะยืนเคียงข้างคนไทยด้วยพลังและความแน่วแน่ จนกว่าจะถึงวันที่ทุกคนจะสามารถพบปะเพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้แก่กันได้” มิสชูว กล่าว

 

แคมเปญ #ล้มแต่ไม่ล้มเลิก มอบข้อเสนอต่อไปนี้แก่ผู้บริโภคที่เลือกจ่ายแบบไร้สัมผัสผ่านบัตรเดบิตหรือเครดิตของมาสเตอร์การ์ด

  • ลุ้นรับ iPhone 12 เมื่อแตะเพื่อจ่าย Tap & Go ที่เมกาบางนา (ร่วมลุ้นสัปดาห์ละ 2 เครื่อง)
  • วัตสัน  รับส่วนลด 50 บาทเมื่อซื้อสินค้ากว่า 500 บาท
  • Koi The - รับส่วนลด 50 บาทเมื่อซื้อสินค้ากว่า 100บาท
  • Burger King - รับส่วนลด 60 บาทเมื่อซื้อสินค้ากว่า 250บาท

 

นอกจากนั้น เพื่อร่วมฉลองแคมเปญ #ล้มแต่ไม่ล้มเลิก Let’s Tap & Go ร้าน Koi The จะเปิดตัวเครื่องดื่มรสใหม่ SLT Honey Macchiato ที่ให้ความสดชื่นของมะนาว ความหวานของน้ำผึ้ง และฟองนุ่มลิ้น ที่มาเพิ่มรสชาติใหม่ควบคู่ไปกับกิจกรรมและประสบการณ์สุดพิเศษที่คุณกำลังมุ่งมั่นทำในช่วงนี้

 

- ### -

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด

มาสเตอร์การ์ด เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกด้านการชำระเงิน เป้าหมายของเราคือการเชื่อมต่อและขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลให้ครอบคลุมและเป็นประโยชน์แก่คนทุกคนในทุกพื้นที่ โดยการทำให้ธุรกรรมการเงินเป็นเรื่องปลอดภัย สะดวก และเข้าถึงได้ ด้วยข้อมูลที่ปลอดภัยและเครือข่ายพันธมิตร ทำให้เรามีนวัตกรรมและโซลูชั่นต่างๆ ที่สามารถช่วยบุคคลทั่วไป สถาบันการเงิน รัฐบาล และธุรกิจให้ตระหนักถึงศักยภาพของตัวเอง การทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อคนในองค์กร คือวัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนทั้งภายในและภายนอกองค์กรของเรา ด้วยเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศและพื้นที่ เราได้สร้างโลกที่ยั่งยืนและปลดล็อคความเป็นไปได้ในหลายๆ ด้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad