คู่รักขายไก่ย่าง สายฮา แกล้งแฟนลงTikTok ผู้ติดตามทะลุ 3.3 ล้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2564

คู่รักขายไก่ย่าง สายฮา แกล้งแฟนลงTikTok ผู้ติดตามทะลุ 3.3 ล้าน

 


คู่รักขายไก่ย่าง สายฮา แกล้งแฟนลงTikTok ผู้ติดตาม                                      ทะลุ 3.3 ล้าน

เผยสูตรสำเร็จที่แลกมาด้วยความล้มเหลว ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

        รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สัปดาห์ที่ผ่านมา (5 กันยายน 2564) เรียกได้ว่ามีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นอีกครั้ง ถือได้ว่าสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคู่รักหลายๆคน ที่ยังต้องทำงานเก็บหอมรอมริบ เพื่อสร้างอนาคตกับคู่ชีวิตของเราให้ดีที่สุด ซึ่งมันอาจจะไม่ง่ายเลยเช่นกัน แต่ที่แย่กว่านั้นคือการไม่เคยพยายามที่จะประสบความสำเร็จ สำหรับ คุณบี -เกื้อกูล รอดประเสริฐ อายุ 35 ปี และ คุณโบว์ - จีราภรณ์ ร้อยพิมพ์ อายุ 28 ปี ทั้งคู่ประกอบอาชีพ ธุรกิจขายไก่ย่างในตลาดนัด ได้มาเปิดเผยเส้นทางความรักและกว่าจะประสบความสำเร็จ เขาเลือกที่จะใช้สื่อในโซเชียลโปรโมทตัวเองผ่านแพลตฟอร์ม TikTok อย่างถูกวิธี ทำให้เขาทั้งคู่เป็นที่รู้จักในสังคมอย่างมากจนกลายเป็นติ๊กต็อกเกอร์ที่ประสบความสำเร็จสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ถึงทุกวันนี้

                โดย โบว์ เผยจุดเริ่มต้นที่ได้รู้จักกันว่า เรารู้จักกันตั้งแต่ตอนเรียนเขาขับรถผ่านแถวโรงเรียน ซึ่งเขาเป็นแก๊ง ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ตอนที่เห็นก็รู้สึกเลยว่าชอบเขา เราเลยไปขอเบอร์เขาจากเพื่อนเขา หลังจากนั้นก็ได้คุยกันจึงนัดเจอกับเขาบ่อยมากขึ้น เราเลยเริ่มพาเขาเข้าบ้านให้ครอบครัวเราได้รู้จักกับเขา แต่ที่บ้านเราก็ไม่ค่อยยอมรับเท่าไร เพราะเขาดูเป็นคนเกเรมาก และเขาก็ค่อยๆพัฒนาตัวเองและปรับตัวเข้ากับครอบครัวของเรา ตั้งใจทำงานจนสุดท้ายที่บ้านก็เริ่มยอมรับเขาในที่สุด จนปัจจุบันเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีกว่าแล้ว

                บี เสริมว่า ทั้งชีวิตที่ผ่านมาผมไม่เคยประสบความสำเร็จอะไรสักอย่าง ผมเริ่มต้นจากเป็นเด็กในอู่ซ่อมรถ ซึ่งได้ค่าแรงแค่วันละ 100 บาท แต่ผมก็สู้ชีวิตมาตลอด มีเหตุการณ์หนึ่งที่จำไม่เคยลืม คือเราสองคนต้องกลับบ้านจาก กรุงเทพฯ ไป สระบุรี ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัว ตลอดทางที่เรากลับบ้านคือฝนตกหนักทั้งทาง ความรู้สึกในใจตอนนั้นผมอายมาก อยากจะให้ โบว์ มีชีวิตที่สบายกว่านี้ ในวันนี้ที่ผมเริ่มมีบ้านมีรถมีหลาย ๆอย่างที่เคยอยากได้ ผมตั้งใจว่าผมจะไม่ทำให้ โบว์ ต้องกลับไปลำบากอย่างแน่นอน


                นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเป็นคู่รักที่ดังจาก TikTok ซึ่งคอนเทนน์ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับแกล้งแฟน จนสร้างกระแสฮิตติดชาร์ตและและมีผู้ติดตามมากถึง 3.3 ล้านคน แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาก็คือมีคนจ้างงานต่าง ๆมากมายให้โปรโมทสินค้าให้ งานนี้แขกรับเชิญอย่าง นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ ถึงกับอึ้งพร้อมเอ่ยอีกว่า ถ้าเอาเรา 4 คน ผม เม้าส์ - ณัชชา จันทพันธ์ และพิธีกรต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ยังมีผู้ติดตามไม่เท่ากับเขาเลยมั้งครับ ว่าง ๆก็แท็กชื่อผม หรือเอาพวกผมไปลงคลิปใน TikTok บ้างนะครับ (หัวเราะ)

ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังมืดมน สิ่งเดียวที่ต้องมีก็คือสติ และไม่จมปลักอยู่เพียงแค่อดีตที่เลวร้าย สุดท้ายเราจะเห็นความสำเร็จที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม สามารถติดตามความรักคู่นี้ได้ที่  (https://www.youtube.com/watch?v=w23XB_HidcQ&t=1192s )และเรื่องราวความรักของคู่อื่นๆ ได้ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย ( https://www.facebook.com/CoupleorNotTH )



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad