ช้อปปี้ จับมือ เสียวหมี่ จัดโปรเด็ดฉลองเปิดตัวซีรี่ส์ Xiaomi 11T บน Shopee Mall - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2564

ช้อปปี้ จับมือ เสียวหมี่ จัดโปรเด็ดฉลองเปิดตัวซีรี่ส์ Xiaomi 11T บน Shopee Mall

              

                    

ช้อปปี้ จับมือ เสียวหมี่ จัดโปรเด็ดฉลองเปิดตัวซีรี่ส์ Xiaomi 11T บน Shopee Mall

จัดหนักกับโค้ดเงินคืนสูงสุด 1,500 Shopee Coins และของแถมอีกเพียบ

 

กรุงเทพฯ, 24 กันยายน 2564 - ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จับมือ เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุดอย่าง Xiaomi 11T Pro, Xiaomi 11T, Xiaomi 11 Lite 5G NE และ Xiaomi Pad 5 รับขวัญวันเปิดตัวด้วยการแจกโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,500 Shopee Coins สิทธิประโยชน์เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay พร้อมมอบของแถมอีกเพียบทุกออเดอร์[1] ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน - 1 ตุลาคม2564 เฉพาะที่ Xiaomi Official Store บน Shopee Mall เท่านั้น

 

  • Xiaomi 11T Pro: เริ่มต้นกับสมาร์ทโฟนเรือธงXiaomi 11T Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยคุณปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัด ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตขุมพลังQualcomm® Snapdragon™ 888 และมาพร้อมกับประสบการณ์ Cinemagic ด้วยกล้องหลักแบบมุมกว้างความละเอียด 108MP, เลนส์เทเลมาโครซูม 2 เท่า และเลนส์อัลตราไวลด์กว้าง 120 องศา และเหนือระดับกว่าครั้งไหนๆ กับ 120W Xiaomi HyperCharge เทคโนโลยีสุดล้ำที่จะช่วยให้คุณชาร์จแบตเตอรีได้เต็ม 100% ภายในเวลา 17นาที2  เปิดตัวพร้อมของแถมที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับMi Watch และฟิล์มกันรอย และพิเศษเฉพาะที่Shopee Mall เมื่อสั่ง Xiaomi 11T Pro รุ่น8/256 GB อัพเกรดฟรีเป็นรุ่น 12/256GB ทันที!!
  • Xiaomi 11T: ต่อด้วยสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นรอง ที่มาพร้อมกับขุมพลัง Dimensity 1200 ขนาด 6นาโนเมตร ที่จะช่วยยกระดับทุกประสบการณ์การใช้งานสื่อและการถ่ายภาพให้ดีขึ้นกว่าที่เคย เสริมทัพด้วยแบตเตอรี่ความอึดขนาด 5000mAh และรองรับการชาร์จไฟขนาด 67W พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วบน Shopee Mall พร้อมของแถมอย่าง Mi Watch มูลค่า 3,490 บาท และฟิล์มกันรอยให้ดีไวซ์ของคุณปราศจากรอยขีดข่วนได้นานสูงสุดถึง 6 เดือน
  • Xiaomi Lite 5G NE: สมาร์ทโฟน 5G ที่เบาและบางที่สุดของเสียวหมี่3 แต่สเปคใหญ่เกินตัว ที่จะช่วยให้ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณลื่นไหลไม่มีสะดุด กับชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 788G ชิปเซ็ต 5G ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงแบบ HD ได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 4250mAh รับฟรีของแถม Boxset อาทิ เคสมือถือ, Mi True Wireless Earphone Basic 2, เคส TWS และ ฟิลร์มกันรอย มูลค่ารวมกว่า 2,990 บาท เฉพาะการซื้อบน Shopee Mall เท่านั้น
  • Xiaomi Pad 5: แท็บเล็ตสเปคสูงที่มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ถึง 11 นิ้ว รองรับระบบการแสดงผลแบบ HDR 10 เติมเต็มประสบการณ์การใช้งานด้วยพลังเสียงทรงพลังด้วยลำโพง 8ตัว นอกจากนี้ยังรองรับระบบการใช้งานปากกาStylus อีกด้วย ร่วมเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้วที่Shopee Mall พร้อมรับของแถมเป็นเคสกันกระแทก และฟิล์มกันรอย และพิเศษสุดๆ เมื่อซื้อพร้อม Xiaomi Pen รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000บาท

ห้ามพลาด! กับของโปรโมชั่นส่วนลด และของแถมสุดพิเศษที่เสียวหมี่เตรียมมามอบเฉลิมฉลองเปิดตัวซีรีส์Xiaomi 11T ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน - 1 ตุลาคม2564 ที่ https://shopee.co.th/m/npd-xiaomiauthorizedstore-sep24

กดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ จาก Xiaomi Official Store บน Shopee Mall ได้ที่https://shopee.co.th/xiaomiofficialstoreth

###

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่เชื่อมต่อระหว่างผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา


Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ 

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

เกี่ยวกับ Shopee Mall (ช้อปปี้ มอลล์

Shopee Mall คือ ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแบรนด์และร้านค้าปลีกชั้นนำทั้งในและต่างประเทศแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าบน Shopee Mall ได้ไม่มีสะดุด ด้วยการการันตี 3 ประการ ทั้งการรับประกันของแท้ 100% คืนสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และฟรีค่าจัดส่ง พร้อมด้วยดีล กิจกรรมความบันเทิง ตลอดจนลอยัลตี้โปรแกรมที่พิเศษยิ่งกว่า ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่า Shopee Mall จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าสูงสุดตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ในปี 2563 Shopeeได้เปิดตัว Shopee Premium (ช้อปปี้ พรีเมียม) เพื่อเติมเต็มความหลากหลายของหมวดหมู่สินค้าบน Shopee Mall ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม จากแบรนด์ลักซูรีชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad